x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Ye Jin khoe gu thời trang tinh tế nhưng "đắt đỏ" trong phim mới 39

Mỳ Quảng 09:30 - 17/01/2022

Mặc dù khán giả hiện nay quan tâm tới chuyện cưới xin của Son Ye Jin và Hyun Bin hơn cả công việc của cả hai, nhưng tôi muốn nói rằng chúng ta sắp sửa chào đón một màn tái xuất tuyệt vời của chị đẹp trong phim mới 39 rồi đấy.

39 là bộ phim truyền hình mang đề tài phụ nữ với câu chuyện về 3 người bạn thân do Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun thể hiện. Cả 3 gặp nhau từ thời trung học và đã làm bạn của nhau cho tới hiện tại khi đã sắp 40. Tác phẩm này sẽ là những câu chuyện hàng ngày cực xúc động và tươi đẹp của 3 người phụ nữ 39 tuổi sắp gặp phải những biến cố mới trong cuộc đời.

Trong phim, Son Ye Jin vào vai Cha Mi Jo, bác sĩ trưởng của phòng khám da liễu danh tiếng ở Gangnam. Cô là một người phụ nữ thành đạt, bằng chứng là đã có thể mở một phòng khám cho riêng mình giữa quận sầm uất nhất của Seoul. Mi Jo lớn lên trong một gia đình êm ấm và hạnh phúc, bản thân cô cũng là người khôn ngoan, chu đáo, không thích sự bất công và biết thể hiện tâm tư của mình. 

Sự tinh tế và sang trọng của người phụ nữ này còn thể hiện ở điểm dù cô không biết nhiều về âm nhạc cổ điển nhưng vẫn hay đến các phòng hòa nhạc để nghe hòa tấu. Cô nàng còn thích chơi golf và đam mê môn này tới mức dự định ra nước ngoài học thêm về nó.

 >>>> Xem thêm: Top nữ thần nhan sắc trong mắt sao Hàn: Woo Sik hết lời khen Suzy đẹp

Chỉ giới thiệu sơ sơ vậy thôi cũng đủ thấy nhân vật Cha Mi Jo của Son Ye Jin là gia thế khủng, nhà có của ăn của để. Đương nhiên với địa vị là bác sĩ, chủ phòng khám da liễu ở giữa Gangnam thì chắc chắn là phải giàu, phải sang, tôi đoán chừng cô nàng cũng phải là tiểu thư nhà tài phiệt nào đó chứ chẳng đùa đâu. Nhưng dù suy đoán đó có đúng hay không thì việc Son Ye Jin đầu tư cho vai diễn này không thua kém gì Hạ Cánh Nơi Anh ngày trước là một điều tôi dám chắc chắn.

Dù hình ảnh của nhân vật chưa xuất hiện nhiều, phim thì cũng chưa lên sóng và chúng ta phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa nhưng chỉ với một số tạo hình được tung ra thôi, tôi đã choáng với giá tiền trang phục, phụ kiện, trang sức mà chị đẹp trưng diện trong phim rồi đây.

Qua hình ảnh, tôi nhìn thấy một Cha Mi Jo sành điệu, tươi trẻ, không quá kiêu sa, lộng lẫy nhưng cực thanh lịch, sang trọng và xinh đẹp nhé. Trang phục đơn giản, trang sức nhỏ xíu thôi nhưng soi kỹ vào thì không “nhỏ” chút nào đâu. Như bộ trang phục trên poster với áo và chân váy, chị đẹp đã bỏ ra số tiền tương đương 15 triệu đồng rồi, kèm theo đó là đôi bông tai Tiffany & Co. có giá gấp hơn 10 lần nữa, trị giá tới 186 triệu đồng cơ đấy.

Trong một hình ảnh khác, đôi bông tai hình bông hoa nhỏ xíu xiu xinh đẹp trên tai Son Ye Jin cũng đến từ thương hiệu trang sức trên và giá thì tiếp tục làm tôi choáng tập 2 với con số 172 triệu đồng. Đúng là một khi đã đầu tư thì sẽ đầu tư từ những cái nhỏ nhất như vậy đấy. Chị đẹp Son Ye Jin mà lại, chỉ là thích hay không mà thôi.

Trong hình ảnh chơi đùa với bọn trẻ, chiếc áo sơmi nhìn khá đơn giản, dễ thương mà Son Ye Jin khoác lên người cũng có giá không mềm mại lắm đâu, lên tới 15 triệu đồng luôn nhé.

Đấy mới chỉ soi sơ sơ có vài món đồ trong vài hình ảnh do nhà đài tung ra thôi mà tôi đã choáng ngợp với độ chịu chi và gu thời trang tinh tế của chị đẹp Son Ye Jin rồi. Tôi đảm bảo là khi phim chiếu, chúng ta sẽ còn soi được nhiều hơn và choáng hơn nữa cho mà xem. Màn tái xuất này “đắt giá” lắm đấy, mọi người chuẩn bị tinh thần mê đắm đi là vừa. Chẳng hiểu sao tôi lại còn thích tạo hình, thời trang của nhân vật Cha Mi Jo này hơn cả Yoon Se Ri của Hạ Cánh Nơi Anh đấy.

Chờ đón Son Ye Jin và Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun cùng câu chuyện đầy màu sắc về những người phụ nữ sắp chạm ngưỡng 40 trong bộ phim 39 sẽ lên sóng JTBC từ ngày 16 tháng 2 tới đây nhé.

>>>> Xem thêm: Jisoo và dàn idol nữ tự tin "xa lánh" son phấn khi lên truyền hình

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.