x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim hay đổ bộ ồ ạt trên Netflix 2022: Son Ye Jin trở lại ngay đầu năm

Mỳ Quảng 11:20 - 17/01/2022

Các đài truyền hình là nơi đón chờ phim hay của mọt phim trong nước, còn với chúng ta, những người sống ngoài Hàn Quốc thì có lẽ kênh ruột sẽ là Netflix rồi bởi ông lớn này thầu được rất nhiều phim hay, đã vậy còn toàn chiếu sớm, song song với nhà đài bên Hàn luôn đấy, không mê làm sao được. Chào đón 2022, cùng tôi điểm ngay những tác phẩm hứa hẹn sẽ làm “chao đảo” trên Netflix năm nay nào.

39 (Son Ye Jin, Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun)

Bộ phim có tựa đề rất ngắn gọn 39 do Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun đóng chính sẽ chính thức đổ bộ vào ngày 16 tháng 2 tới. Tác phẩm này được miêu tả là “không có kẽ hở diễn xuất và cả nhan sắc” đó nha. 

39 có nội dung xoay quanh 3 người phụ nữ ngấp nghé 40 tuổi. Khi tụ họp lại, họ cũng như bao cô gái bình thường khác rôm rả, ồn ào. Sau khi chia tay nhau, trở về cuộc sống riêng, họ lại là những người phụ nữ độc lập và tự tin, cũng có những vấn đề riêng của mình.

Phim về phụ nữ với tôi thì luôn đáng xem, nói về tâm tư của những người đang đứng trước một ngưỡng cửa nào đó, như 3 chị đẹp trong phim đây là ngưỡng 40, lại càng đáng xem hơn nữa. Chưa kể, năm nay, cả 3 nữ chính xinh đẹp, tài hoa cũng đều bước sang tuổi 40 y hệt như nhân vật trong phim của họ. Vì thế mà tôi nghĩ, chắc chắn họ sẽ thể hiện hoàn hảo câu chuyện của các nhân vật thôi. Chờ đón 39 cùng tôi nhé.

>>>> Xem thêm: Park Min Young liệu sẽ có một năm tuổi huy hoàng như 12 năm trước?

Our Blues (Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Kim Woo Bin, Han Ji Min)

Quy tụ một dàn sao thực lực hàng đầu, đặc biệt là cặp tình nhân ngoài đời thực Shin Min Ah và Kim Woo Bin cũng tham diễn, nên Our Blues đang trở thành tâm điểm chú ý của fan yêu phim Hàn trong năm 2022 đó nè. 

Lấy bối cảnh đảo Jeju xinh đẹp cùng với những câu chuyện healing nhiều cảm xúc, phim sẽ khai thác những thăng trầm của các nhân vật với số phận khác nhau trong một xã hội phức tạp, họ dần rời bỏ xô bồ để trở về với vùng đất yên bình phù hợp với bản thân hơn. 

Trong phim, Lee Byung Hun sẽ đóng cặp Shin Min Ah, còn Kim Woo Bin sẽ kết hợp cùng đàn chị Han Ji Min. Tuy rằng Shin Min Ah và Kim Woo Bin không thành đôi trên phim nhưng tôi nghĩ chắc chắn cả hai đều có nguyên nhân của mình khi lựa chọn tác phẩm này. Hãy cùng chờ đón để xem những câu chuyện healing bỏ phố về làng cùng Our Blues trong năm 2022 này nhé.

A Business Proposal (Ahn Hyo Seop, Kim Sejeong)

Được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, A Business Proposal kể câu chuyện của một nhân viên văn phòng bình thường tên Shin Ha Ri (Kim Sejeong) quyết định xem mắt thay người bạn thân nhưng cuối cùng hóa ra đối tượng lại là giám đốc công ty mà cô đang làm việc. 

Câu chuyện hoàng tử yêu lọ lem thì đã quá quen thuộc, nhưng cũng hơi lâu rồi chúng ta không được xem một bộ phim tình cảm lãng mạn chốn công sở, thế nên tôi đặt nhiều hi vọng cho phim lắm đấy nhé. Mùa xuân xem người ta yêu nhau ngọt ngào cũng thú vị lắm, mong là phim sẽ hấp dẫn và đáng yêu nè. Phim sẽ chính thức lên sóng từ ngày 7 tháng 2 tới, nhanh thôi chúng ta sẽ được xem Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong kết hợp cùng nhau đấy.

The Youngest Son Of Chaebol Family (Song Joong Ki, Shin Hyun Bin)

Năm 2021 có Vincenzo với vai một luật sư cực ngầu thì 2022, Song Joong Ki sẽ tái xuất trong một hình ảnh hoàn toàn khác, đó chính là cậu út nhà tài phiệt với mục tiêu trả thù cực lớn. 

Trong The Youngest Son Of Chaebol Family, ban đầu Song Joong Ki là người làm công cho gia đình tài phiệt này, 10 năm tận tụy cố gắng đổi lại anh bị vu oan, rồi “bay màu”. Thật tình cờ là anh lại tái sinh thành con trai út của gia đình này. Từ đây anh quyết tâm trả thù những kẻ vô ơn kia.

Riêng Song Joong Ki trở lại thôi đã vô cùng đáng trông đợi rồi, lần này anh sẽ còn kết hợp với Shin Hyun Bin, mỹ nhân nổi lên nhờ Hospital Playlist nữa chứ. Cả hai sẽ vào vai một cặp đôi oan gia từ thù địch lại hóa thành người yêu. Hấp dẫn từ đề tài tới bối cảnh câu chuyện và cả một dàn sao tham gia đầy sức hút, chẳng có lý do gì mà tôi không cho ngay bộ phim này vào danh sách nhất định phải xem. The Youngest Son Of Chaebol Family đang quay rồi và sẽ ra mắt sớm thôi, cùng chờ đón những cập nhật từ đoàn phim nhé.

Forecasting Love And Weather (Park Min Young, Song Kang)

Một bộ phim khác mà chắc chắn cũng cực kỳ đáng xem trong năm 2022 chính là Forecasting Love And Weather với màn kết hợp của Park Min Young và Song Kang. Phim lấy bối cảnh những người làm việc tại cơ quan khí tượng thủy văn để đưa tin về dự báo thời tiết mỗi ngày. 

Lần này, Park Min Young không còn làm thư ký nữa, cô lên làm sếp luôn, trong vai trò giám đốc tại cơ quan khí tượng vừa sắc sảo vừa có năng lực. Song Kang sẽ là chàng trai rất đơn thuần với tình yêu dành cho việc theo dõi thời tiết.

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, tôi đã cảm nhận được ngay sự lãng mạn rồi, không khí này hệt như thời What’s Wrong With Secretary Kim? vậy. Park Min Young vẫn cứ tuyệt đỉnh trong tạo hình quý cô hiện đại, còn Song Kang thì tôi vẫn đang mong chờ một sự đột phá hơn trong diễn xuất của anh chàng. Phim sẽ bắt đầu phát sóng từ 12 tháng 2, chờ đón màn kết hợp của cặp đôi “phi công” đầu tiên trong năm 2022 này thôi nào.

25, 21 (Nam Joo Hyuk, Kim Tae Ri)

Lại một bộ phim nữa với tên phim là những con số. 25, 21 với màn kết hợp của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri sẽ là một câu chuyện khá thú vị khởi đầu từ năm 1998 đến 2021. 

Năm 1998, trong cuộc khủng hoảng IMF, 2 người 22 và 18 tuổi gặp nhau lần đầu. Đến năm 23 và 19, họ lại làm tổn thương nhau. Năm 24 và 20, họ dần tin tưởng lẫn nhau và khi 25 và 21 thì bắt đầu yêu nhau. 

Trải qua từng cột mốc thời gian, 2 nhân vật chính - 1 người là phóng viên thể thao, người kia là vận động viên đấu kiếm đã bắt đầu câu chuyện của mình. Với bối cảnh năm 1998, tôi tin là chúng ta sẽ được xem lại những hình ảnh rất hoài cổ, rất đáng yêu của thời trang hồi đó và cách 2 nhân vật chính yêu nhau cũng sẽ khác với hiện tại. Không cần phải chờ quá lâu đâu, 12 tháng 2 phim sẽ chính thức lên sóng, chúng ta có nhiều thứ để khám phá lắm đấy.

>>>> Xem thêm: Top phim ăn khách làm nên tên tuổi của những đài cáp nhỏ xứ Hàn

Trên đây toàn là những bộ phim hấp dẫn, nội dung hay mà dàn diễn viên cũng tuyệt đẹp, quả nhiên các nhà làm phim xứ Hàn luôn mang đến cho chúng ta những tác phẩm tuyệt vời. Tôi đã chọn được những phim cần xem rồi, còn mọi người nhớ chọn lựa để không bỏ qua 1 tác phẩm nào và chuẩn bị tinh thần mở Netflix thưởng thức thôi.

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.