x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Trạng Tí tung poster mới lại dính sạn: Cả Mẹo cắt đầu moi, niềng răng

Hạnh Mỹ 20:50 - 02/02/2021

Đến nay, chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa là Trạng Tí ra mắt khán giả, poster thứ 2 của phim đã được tung ra nhưng không khá hơn lần trước. Những hình ảnh mới nhất về các nhân vật lại tiếp tục trở thành đề tài tranh cãi của cộng đồng mạng. 

>> Xem thêm: Phim Tết 2021: Bố Già, Lật Mặt đối đầu Trạng Tí, khán giả nguy cơ "cháy" tiền lì xì

Với những khán giả là fan trung thành của bộ truyện Thần Đồng Đất Việt, chắc chắn sẽ phải bất ngờ trước tạo hình của 4 diễn viên nhí. Không hề giống với tưởng tượng của nhiều người, nhân vật Cả Mẹo (Trần Đức Anh thủ vai) xuất hiện với hình ảnh niềng răng. Chưa hết, cậu bé này còn được nhà sản xuất thiết kế cho kiểu đầu “cắt moi” yêu thích của giới trẻ ngày nay. Trái ngược với Cả Mẹo, tạo hình của nhân vật Tí Sún (Hữu Khang thủ vai)  không được chăm chút kỹ như vậy. 

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến tỏ ra không hài lòng về tạo hình của bộ tứ, họ cho rằng nhà sản xuất không tôn trọng nguyên tác. Bên cạnh đó, một số người dành lời khen ngợi trước hình ảnh đáng yêu của 4 nhân vật huyền thoại, ngoài Tí và Mẹo còn có Dần Béo (Vương Hoàng Long thủ vai) và Sửu Ẹo (Mona Bảo Tiên đóng). 

Ngoài những ý kiến tranh cãi về tạo hình nhân vật, nhiều người cũng chú ý đến cách thiết kế của poster. Họ cho rằng đây là ngụ ý của Ngô Thanh Vân và ê-kíp làm phim, thể hiện mong muốn xây dựng “vũ trụ điện ảnh Trạng Tí". Như chính đạo diễn Phan Gia Nhật Linh nhiều lần chia sẻ về tham vọng đưa tác phẩm trở thành một Harry Potter, một Biên Niên Sử Narnia của Việt Nam. 

>> Đừng bỏ lỡ: Trạng Tí lại gây tranh cãi: Để Tí đứng ở miệng giếng; lấy nước đục đổ vào nước trong

Liệu Trạng Tí có trở thành Harry Potter của Việt Nam hay không thì chưa biết nhưng ngay phần đầu tiên đã tranh cãi thế này thì e rằng "lành ít dữ nhiều". Nhiều người vẫn cảm thấy lo ngại vì sự khác biệt quá lớn giữa phim và bộ truyện tranh đã gắn liền với bao thế hệ thiếu nhi. Cùng cập nhật và hóng những diễn biến mới nhất của drama Trạng Tí tại fanpage DienAnh.Net nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.