x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Goblin và 4 cặp đôi Hàn Quốc được fan mong đợi yêu nhau trong phim

Vô Diện Ma Ma 15:53 - 19/07/2021

Loạt phim truyền hình tình yêu hường phấn Hàn Quốc luôn thu hút sự chú ý từ người xem, đặc biệt là dàn cast chính của bộ phim. Khi một tác phẩm mới được công bố thì những suy đoán, thông tin về nam nữ chính luôn được quan tâm nhiệt tình. Dân tình sẽ bàn tán sôi nổi về sự hợp tác, phản ứng hóa học của các ngôi sao khi hóa thân thành một cặp đôi trên màn ảnh.

Dựa theo nhan sắc và sự nổi tiếng hiện nay của những minh tinh, công chúng đã chọn ra 5 cặp đôi mà khán giả muốn trông thấy họ “yêu nhau” trong phim nhất. Cùng Vô Diện Ma Ma tìm hiểu cặp được ghép đôi thú vị nhất nhé!

1. Park Bo Gum và Kwon Na Ra

Park Bo Gum từng gây bùng nổ mạng xã hội xứ kim chi khi xuất hiện trong tập cuối Tầng Lớp Itaewon. Và mỹ nam họ Park đã có phân cảnh chung khung hình với người đẹp Kwon Na Ra trong vai Soo Ah. Cuộc gặp gỡ tình cờ và ngắn ngủi đó giữa hai nhân vật đã gây sốt, khiến một số cư dân mạng đã nhiệt tình “cào phím” khen ngợi sự đẹp đôi của Bo Gum và Na Ra.

 Vì vậy mà khán giả đang chờ đợi về sự hợp tác trong tương lai của hai diễn viên trẻ này. Biết đâu lại có Tầng Lớp Itaewon phần 2 với câu chuyện mới mẻ, lôi cuốn về cuộc tình của Soo Ah và anh chàng khiến cô nàng phải “rớt liêm sỉ” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. IU và Ro Woon (SF9)

 IU là nữ thần tượng tài sắc vẹn toàn của Kbiz. Cô đã thể hiện được khả năng diễn xuất khi góp mặt trong các tác phẩm “gây sốt” như: Người Tình Ánh Trăng, Khách Sạn Ma Quái,... Còn Ro Woon là một nam idol điển trai từng gây thương nhớ trong các phim: Vô Tình Tìm Thấy Haru, Tiền Bối Đừng Đánh Màu Son Đó,...

Cả hai đều được đánh giá cao về ngoại hình và diễn xuất tốt. Thế nên người hâm mộ rất mong chờ sự hợp tác của bộ đôi idol đình đám này, sự kết đôi màn ảnh của họ hứa hẹn sẽ tạo nên sự “bùng nổ” trong cộng đồng fan KPOP. 

>>Xem thêm: 5 bộ phim Hàn Quốc về đề tài bác sĩ hay nhất

3. Hwang In Yeop và Moon Ga Young

Hwang In Yeop từng đem lòng tương tư Moon Ga Young trong True Beauty và vì mang kiếp nam phụ nên đành nhìn nữ chính về bên cạnh nam chính. Người xem đã nuối tiếc cho mối tình của nam phụ Han Seo Jun. 

Sau khi phim kết thúc, cặp đôi Seo Jun và Joo Kyung được yêu thích cuồng nhiệt và “ship” trên mọi mặt trận. Hình ảnh hậu trường của cặp đôi này cũng khiến fan bấn loạn với loạt khoảnh khắc thân thiết đong đầy mật ngọt. 

 Vì vậy, rất nhiều người đã mong rằng Hwang In Yeop và Moon Ga Young sẽ có cơ hội được hội ngộ và yêu nhau say đắm trong một dự án phim ảnh ở tương lai.

4. Lee Dong Wook và Kim Go Eun

 “Thần chết” Lee Dong Wook và “cô dâu” Kim Go Eun từng gây bão với bom tấn Goblin năm nào nay lại khiến cư dân mạng dậy sóng khi rủ nhau xuất hiện trong chương trình The Sea of Hope vào tháng 6 vừa qua. 

Sự thân thiết của hai ngôi sao đã làm dân tình được dịp bàn tán sôi nổi và “đào mộ” lại những khoảnh khắc hai người hợp tác vui vẻ trong hậu trường phim Goblin. Từ đó mà hội fangirl cũng chờ đợi vào một chuyện tình lãng mạn của Dong Wook và Go Eun trong một dự án phim ảnh mới. 

>>Xem thêm: Shin Hye Sun kết đôi với trai trẻ Kang Tae Oh trong phim Open The Door

5. Park Min Young và Song Joong Ki

Nếu hai anh chị mà hợp tác với nhau thật thì hứa hẹn đây sẽ là một tác phẩm truyền hình thuộc hàng “bom tấn”, gây “bùng nổ” trên mạng xã hội và các diễn đàn phim ảnh.

Cả hai từng hợp tác trong Chuyện Tình Sungkyunkwan nhưng chỉ là bạn bè thôi!

Cả Song Joong Ki và Park Min Young đều là hai ngôi sao lớn, thuộc hàng ngũ diễn viên được yêu thích nhất nhì trong làng giải trí xứ Hàn. Việc hai người “hẹn hò” trên màn ảnh hứa hẹn sẽ tạo nên một cặp đôi trong mơ, làm muôn dân “shipper” phải tích cực “đẩy thuyền” vì cặp đôi sở hữu visual cực phẩm này. 

Đối với Vô Diện Ma Ma thì mình mong đợi sự kết hợp giữa Song Joong Ki và Park Min Young nhất. Ngoài ra thì cặp Goblin mà tái hợp thì quá chừng bá đạo rồi. Mình tin là với độ hot của các cặp diễn viên trên thì sớm muộn gì các nhà sản xuất cũng sẽ mời họ mà thôi. Còn bạn mong chờ sự kết hợp nào nhất trong số 5 cặp diễn viên mà Vô Diện Ma Ma đã liệt kê ở phía trên, hãy chia sẻ cho Vô Diện Ma Ma biết nhé.

>>xem thêm: Diễn viên tân binh bất ngờ bị loại khỏi phim của biên kịch tên tuổi

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.