x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

5 công chúa xinh đẹp nhất màn ảnh Hoa Ngữ: Triệu Lộ Tư thua Lý Thấm

Hóng hớt Cbiz 19:30 - 27/11/2021

Bộ phim cổ trang Hộc Châu Phu Nhân với sự tham gia của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đang là tác phẩm thu hút sự chú ý và bàn luận nhất trong thời gian gần đây. Nhưng điều mà Hóng Hớt Cbiz và nhiều người cảm thấy ngạc nhiên chính là chủ đề thảo luận dường như lại tập trung vào hai nhân vật phụ của Trần Tiểu Vân và Từ Khai Sinh hơn là hai diễn viên chính. 

Công chúa Đề Lan của Trần Tiểu Vân khiến người xem rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các vai hoàng đế, hoàng hậu, tướng quân hay công chúa thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim cổ trang. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những nàng công chúa đẹp nhất trên màn ảnh Hoa Ngữ do dân mạng bình chọn nhé!

5. Đề Lan (Trần Tiểu Vân) trong Hộc Châu Phu Nhân

Có thể nói Đề Lan chính là nàng công chúa nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại với bộ phim Hộc Châu Phu Nhân đang lên sóng. Vì mẹ ruột xuất thân thấp kém nên từ nhỏ, nàng chưa bao giờ nhận được tình cảm và sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, vì ngoại hình giống với người chị cùng cha khác mẹ của mình, nên Đề Lan được đưa đến Đại Trưng để hòa thân. Thế nhưng, sự xinh đẹp của Đề Lan không đổi được sự sủng ái mà còn trở thành họa rước thân khi Đế Húc xem nàng như “giả mạo” mà buông lời cay đắng, hành hạ. 

Nhưng Đề Lan là một cô công chúa rất kiên cường, nàng không hề chịu sự khuất phục trước những khó khăn mà Đế Húc gây ra. Cả hai gây khó dễ lẫn nhau, ngược đối phương tơi tả. Sau bao nhiêu chuyện thì điều gì đến cũng sẽ đến, cả hai dần nảy sinh tình cảm, nhưng rồi khoảng cách vô hình mang tên Tử Trâm liệu có thể khiến họ có được hạnh phúc thật sự hay không?

4. Gia Nghi (Lưu Thi Thi) trong Thiên Nhai Chức Nữ

Các bạn có còn nhớ công chúa Gia Nghi của Lưu Thi Thi trong bộ phim Thiên Nhai Chức Nữ chứ? Đối với nhiều người hâm mộ, đây chính là vai diễn cổ trang đẹp nhất của Lưu Thi Thi. Trong bộ phim, Triệu Gia Nghi là công chúa cuối cùng của triều đại Nam Tống, nàng có vẻ ngoài tươi tắn, ngọt ngào nhưng tính cách thì nghịch ngợm, hay trêu đùa người khác. Người trong cung đối với nàng vừa kính vừa sợ, Gia Nghi chính là nàng công chúa bướng bỉnh không ai bằng.

3. Lý Lạc Yên (Triệu Lộ Tư) trong Trường Ca Hành

Nàng công chúa Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành chính là một trong những vai diễn tiêu biểu, xuất sắc trong sự nghiệp diễn xuất của Triệu Lộ Tư. Nàng là con gái của Lý Thế Dân, ôn nhu, ngọt ngào, thông minh và dễ thương, và cũng là biểu muội của nữ chính Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba). Nhưng vì thân phận khác nhau, lại có thù oán từ thế hệ trước nên cả hai không thể đi chung một con cường. Từ một nàng công chúa nhu mì, mỏng manh, Lạc Yên dần trở thành một cô gái mạnh mẽ, kiên trì và dũng cảm.

Triệu Lộ Tư diễn vai Lý Lạc Yên trông như một chú thỏ trắng đáng yêu, trong sáng. Nhìn bề ngoài, nhân vật này có vẻ yếu đuối nhưng bên trong lại rất rắn rỏi. Cách diễn của nàng tiểu hoa khiến người xem cảm thấy rất dễ chịu và tan chảy trước cô nàng. Bên cạnh đó, cảm xúc mà Triệu Lộ Tư truyền tải rất có tính lây lan, làm khán giả vui buồn cùng nhân vật!

2. Nguyên Thuần (Lý Thấm) trong Sở Kiều Truyện

Mặc dù công chúa Nguyên Thuần trong Sở Kiều Truyện của Lý Thấm là nhân vật phản diện nhưng lại khiến khán giả đau lòng, khóc hết nước mắt. Nguyên Thuần cũng là một đại diện tiêu biểu cho vai diễn công chúa trong các bộ phim cổ trang. Nàng công chúa được nuông chiều này sẵn sàng từ bỏ tất cả vì người mình yêu -Yến Tuân. 

Nhưng ngang trái thay khi giữa hai người họ lại có một mối huyết hải thâm thù, Yến Tân coi nàng như một kế sách và xem hôn ước như một thủ đoạn để tạo phản. Nước mắt của Nguyên Thuần rơi xuống cũng không thể đổi lấy một chút dịu dàng từ Yến Tuân. 

Nguyên Thuần tội nghiệp đã gặp nhiều khổ sở bởi những tên lính của Yến Tuân. Tất cả tình yêu của nàng ngay lập tức biến thành hận thù điên cuồng, hận đến mức ngay cả phụ vương mình cũng muốn ra tay, lấy quốc gia của mình làm "tiền đặt cược" để báo thù. Kỳ thật, nàng chỉ muốn là cô công chúa vô ưu vô lo thôi, cớ sao kết cục lại bi thương đến thế này…

Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) trong Đông Cung

Quán quân bảng xếp hạng công chúa xinh đẹp nhất màn ảnh với số lượt bình chọn của dân mạng áp đảo thuộc về Cửu công chúa Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm diễn) trong Đông Cung. Hóng Hớt Cbiz nghĩ với tạo hình công chúa này thì 10 năm nữa vẫn sẽ là kinh điển. 

Bành Tiểu Nhiễm trong bộ hồng y hóa thân thành Tiểu Phong thật sự để lại ấn tượng khó quên đối với khán giả, là hình tượng mỹ nữ cổ trang dị vực tiêu biểu nhất. Mặc dù Bành Tiểu Nhiễm không có huyết thống Tân Cương, thế nhưng nữ diễn viên khoác lên mình những bộ cổ trang dị vực với độ đẹp không hề thua kém Địch Lệ Nhiệt Ba hay Cổ Lực Na Trát - những mỹ nữ Tân Cương đích thực.

Tiểu Phong ban đầu là Cửu Công chúa vô ưu vô lo của Tây Châu, nhưng vì tình yêu, nàng đã bị lừa bởi một tên nam nhân mà nàng đã hết lòng yêu hắn. Hắn ta đã ra tay với gia đình nàng, cả gia tộc của nàng. Quá tuyệt vọng, Tiểu Phong đã buông xuôi ở Vong Xuyên và quên đi hết mọi thứ. Nhưng một lần nữa, nàng lại yêu hắn ta, trở thành Thái tử phi của kẻ thù gia tộc. Để ngăn chặn chiến tranh giữa hai nước, Tiểu Phong đã chọn cách ra đi để đổi lấy hòa bình, cảnh nàng rời xa khiến khán giả đẫm nước mắt và cái kết bi của bộ phim thật sự quá đau lòng!

Hóng Hớt Cbiz cũng như biết bao khán giả đều công nhận công chúa đẹp nhất màn ảnh và cũng gây đau lòng nhất chính là Tiểu Phong trong Đông Cung. Ngoài ra, nàng công chúa có số phận bi thương chẳng kém còn có Nguyên Thuần. Có lẽ nào tỷ lệ độ đẹp càng tăng thì độ ngược cũng tăng theo ư, thế này bảo sao người xem không khóc cạn nước mắt cho được. Còn bạn ấn tượng với nàng công chúa nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Sao nhí sáng giá trên màn ảnh Hoa ngữ: Hải Thị lúc nhỏ quá đáng yêu

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.