x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư và 3 bộ phim truyền hình với style khác nhau đợi lên sóng

Mộc Tử 17:16 - 20/10/2021

Triệu Lộ Tư gây ấn tượng với khán giả bằng loạt phim xuyên không ngay từ khi mới gia nhập làng giải trí Hoa Ngữ. Cùng với đó, cô nàng còn thường xuyên xuất hiện trong hàng loạt phim chiếu mạng với phong cách hài hước, vui nhộn, đậm chất giải trí điển hình. Tuy nhiên, có lẽ từ cuối năm 2021 trở đi, thánh nữ xuyên không của Cbiz đã quyết tâm rũ bỏ hình tượng “hài nữ” để trở nên nghiêm túc hơn với loạt phim truyền hình được đầu tư chỉn chu, có chiều sâu và mang giá trị nghệ thuật nhiều hơn là tính giải trí.

>>>Xem thêm: Châu Sinh Như Cố và loạt phim "ngược" xưa - nay khiến khán giả nhớ mãi

Mới đây, bộ phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử đã là bộ phim nằm kho cuối cùng của Triệu Lộ Tư được lên sóng. Bây giờ cô chỉ còn những bộ phim đang trong giai đoạn hậu kỳ cũng như đang trong quá trình quay. Phải nói rằng năm 2021 là một năm cực kỳ chăm chỉ của Triệu Lộ Tư khi cô nàng liên tục xuất hiện ở các đoàn làm phim khác nhau. Hãy cùng mình điểm lại 3 bộ phim đã và đang quay hình của Triệu Lộ Tư nhé. 

Đầu tiên là tác phẩm Ngõ. Trong phim này, Triệu Lộ Tư đảm nhận vai Điền Tảo, thế hệ đầu tiên trong phim bắt đầu lập nghiệp trải qua trăm ngàn gian nan. Bộ phim này có 3 câu chuyện trong một gia tộc được lồng ghép vào nhau, 3 câu chuyện thuộc 3 thời kỳ khác nhau với 3 cặp đôi. Trong phim còn có sự góp mặt của Hầu Minh Hạo, Lâm Nhất, Thái Văn TịnhQuan Hiểu Đồng. Đóng cặp cùng Triệu Lộ Tư trong phim này là nam diễn viên Hầu Minh Hạo.

Sau tác phẩm Ngõ thì bộ phim rất được khán giả mong đợi là Thả Thí Thiên Hạ mà nữ diễn viên họ Triệu hợp tác cùng nam thần lưu lượng Dương Dương. Bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Khuynh Linh Nguyệt. Đó là câu chuyện giữa Hắc Phong Tức (Dương Dương đóng) cùng với Bạch Phong Tịch (Triệu Lộ Tư đóng) lang bạt giang hồ. 

>>>Xem thêm: Sự thật về cảnh khóa môi trên phim Cbiz: Hôn thật ít, xài chiêu nhiều

Vai diễn Bạch Phong Tịch của Triệu Lộ Tư là cô gái phóng khoáng, thẳng thắn, có năng lực mạnh mẽ, võ công cao hành tẩu trên giang hồ. Bộ phim đã tung trailer với những cảnh đối đầu đặc sắc khiến khán giả cực kỳ mong chờ vào cặp đôi mới của Cbiz này.

Bộ phim mới nhất mà Triệu Lộ Tư nhập đoàn chính là Tinh Hán Xán Lạn hợp tác cùng với Ngô Lỗi. Phim này được cải biên từ tiểu thuyết Tinh Hán Xán Lạn, May Mắn Quá Thay của tác giả Quan Tâm Tất Loạn. Câu chuyện xoay quanh con gái nhà họ Trình là Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư đóng) thất lạc cha mẹ sau đó gặp được Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi đóng). Cả hai cùng nhau trưởng thành, giải tỏa hết những khúc mắc trong lòng, vượt qua thử thách thu hoạch được tình yêu, hạnh phúc cho mình. 

Vậy là sắp tới khán giả sẽ được đón chờ Triệu Lộ Tư bắt cặp với những nam thần mới của Cbiz. Trong đó, đáng mong chờ nhất chắc chắn là màn kết hợp giữa Triệu Lộ Tư và Dương Dương, bởi dù thế nào anh chàng này vẫn được đánh giá là nam thần cổ trang của màn ảnh Hoa Ngữ. Không những vậy, với danh tiếng hiện tại của cả hai thì Thả Thí Thiên Hạ chắc chắn rất được mong đợi. Ngoài ra, sự kết hợp của Triệu Lộ Tư với Ngô Lỗi sau khi cả hai cùng tham gia Trường Ca Hành cũng sẽ mang lại nhiều điều mới lạ, độc đáo đáng mong chờ. 

>>>Xem thêm: Top 8 bộ phim gắn liền với "nam thần thanh xuân" Hồ Nhất Thiên

Có thể thấy rõ rằng trong cả 3 bộ phim chưa phát sóng đã cho thấy 3 màu sắc hoàn toàn khác nhau của Triệu Lộ Tư. Tuy nhiên khán giả sẽ không còn nhìn thấy hình ảnh cô nàng ngổ ngáo hay tăng động, tấu hài như trước nữa. Với hình tượng mới này mình tin sẽ càng gây tò mò cho những ai yêu mến thánh nữ xuyên không này. 

Mọi người chờ mong tác phẩm nào của Triệu Lộ Tư lên sóng? Cùng để lại ý kiến bên dưới cho mình biết với nhé!

>>>Xem thêm: Top 7 bộ phim về chuyện tình chị em gây sốt màn ảnh Hoa ngữ

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.