x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân đọ cảnh gặm đùi gà trong phim cổ trang

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:30 - 15/10/2021

Đùi gà là món mà Quần Chúng Thính Ăn Dưa thấy các mỹ nhân Hoa ngữ hay ăn trên màn ảnh cổ trang lắm luôn đấy. Thế nhưng không phải sao nữ nào cũng xứng đáng nhận điểm 10 khi diễn cảnh “măm măm” đâu nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại và so kè xem sao nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

Chẳng phải tự nhiên Triệu Lệ Dĩnh lại được mang danh “thánh ăn” Cbiz đâu các bạn ạ! Nữ diễn viên đã nhiều lần được khán giả khen ngợi vì diễn cảnh ăn cực đạt đó nha! Như trong bộ phim Sở Kiều Truyện, “nữ hoàng rating” ghi điểm với màn” ăn ngấu ăn nghiến”, lột tả được cảm xúc của nhân vật trong cảnh khó khăn.

Hay sang đến vũ trụ Thanh Vân Chí, Triệu Lệ Dĩnh lại có cảnh ăn đùi gà thanh lịch, nhẹ nhàng hơn rất nhiều nhưng cũng khiến dân tình “nhìn thôi đã biết là ngon”.

Triệu Lộ Tư

Trong bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, nàng “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư cũng có cảnh gặm đùi gà rất xuất sắc, khiến khán giả phải chảy nước miếng vì thèm trước biểu cảm hưởng thụ của cô. Xem ra danh hiệu “người nối nghiệp Triệu Lệ Dĩnh” mà dân tình đặt cho Triệu Lộ Tư chẳng sai tẹo nào đâu nhỉ?

Lưu Thi Thi

Nói tới Lưu Thi Thi, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay tới mỹ nhân “đạm như cúc” với nét thanh tao, thoát tục hơn người. Chính vì vậy, mình cũng khá ngạc nhiên khi thấy cảnh nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm bất chấp hình tượng, gặm đùi gà đến phồng má trên màn ảnh cổ trang đó! Mà người đẹp thì làm gì cũng đẹp thôi, biểu cảm xinh xắn, đáng yêu của bà xã Ngô Kỳ Long đã làm tan chảy trái tim biết bao người rồi!

Dương Tử

Dương Tử vốn nhiều lần được khen ngợi là mỹ nhân dám ăn trên màn ảnh. Đặc biệt là trong bộ phim Hoan Lạc Tụng, cô đã khiến mình phải xuýt xoa với những cảnh ăn cực kỳ chân thực. Thế nhưng chẳng hiểu vì sao, khi sang vũ trụ cổ trang, cụ thể hơn là ở Hương Mật Tựa Khói Sương, nàng tiểu hoa đán 9X lại có màn ăn gà “giả trân” đến khó mà yêu thương nổi thế này!

Có nhiều ý kiến cho rằng, vì muốn giữ hình tượng mỹ nhân trên màn ảnh, Dương Tử không dám ăn thật khi đóng phim. Cảnh “măm măm” không như ý này đã khiến nữ diễn viên Thân Ái, Nhiệt Ái bị nhiều người chê cười.

>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân má "bánh bao" cùng so kè nhan sắc

Lý Thấm

Trong Khánh Dư Niên, Lý Thấm gây chú ý với hóa thân thành nàng Lâm Uyển Nhi ngây thơ, trong sáng. Vì quá mê món đùi gà nên Lâm Uyển Nhi được đặt cho danh hiệu “cô nương đùi gà” đó nha! Tuy nhiên, mình thấy những cảnh ăn của Lý Thấm trong Khánh Dư Niên có vẻ hơi gồng, không được tự nhiên cho lắm các bạn ạ!

Triệu Vy

Với mình thì một trong những phân cảnh ấn tượng nhất của “Tiểu Yến Tử” Triệu Vy trong Hoàn Châu Cách Cách là khi nàng “Én nhỏ” rời nhà trốn đi sau khi cãi nhau với Vĩnh Kỳ (Tô Hữu Bằng) và phải chịu khổ đủ đường. 

Khi đó, Tiểu Yến Tử đã nằm mơ thấy cô đang ăn đùi gà, vừa khóc, vừa gặm ngấu nghiến, khiến khán giả thương xót không thôi. Cá nhân mình thấy Triệu Vy đã có sự bùng nổ diễn xuất trong cảnh ăn này đó!

Tôn Lệ

Trong bộ phim Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, Tôn Lệ được khán giả hết lời khen ngợi khi cống hiến nhiều cảnh ăn vô cùng chân thực trên màn ảnh cổ trang, cảnh gặm đùi gà chính là một trong số đó.

Quả không hổ là “nhất tỷ” mảng truyền hình, nhìn nữ diễn viên Chân Hoàn Truyện gặm đùi gà mà mình thấy sao thèm quá trời quá đất luôn nè!

Trần Nghiên Hy

Mặc dù bị đánh giá là không hợp với dòng phim cổ trang nhưng diễn xuất và sự chuyên nghiệp của Trần Nghiên Hy lại là điều không ai có thể phủ nhận được. Góp mặt trong bộ phim Tần Thời Minh Nguyệt, nữ diễn viên họ Trần đã có cảnh ăn đùi gà vô cùng chân thực, dù không có mỹ cảm cho lắm nhưng vẫn được công chúng khen ngợi.

Dương Dung

Cũng như Trần Nghiên Hy, Dương Dung chẳng ngại mất hình tượng khi thực hiện cảnh gặm đùi gà trên màn ảnh cổ trang. Nhìn thế này là biết “chắc kèo” ăn thật rồi đúng không cả nhà?

>>Xem thêm: Dương Tử - Vương Nhất Phi và dàn nữ chính - phụ "đụng" tạo hình

Bạn còn biết mỹ nhân nào gây ấn tượng khi “măm măm” đùi gà trên màn ảnh cổ trang nữa hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Triệu Lộ Tư và các mỹ nhân Cbiz khác, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.