x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

10 tiểu hoa hậu 95 có diễn xuất tốt nhất: Triệu Lộ Tư thua Tống Tổ Nhi

Soopatch 07:00 - 25/10/2021

Dương MịchTriệu Lệ Dĩnh là đại diện của nữ diễn viên phim truyền hình thế hệ sau năm 85, còn Dương TửĐịch Lệ Nhiệt Ba là đại diện của thế hệ sau 90. Hai năm trở lại đây, tôi thấy thế hệ Tiểu Hoa đán mới sau năm 95 dần nổi lên, chẳng hạn như Triệu Lộ Tư nổi tiếng bộ phim cổ trang Trần Thiên Thiên Trong Lời ĐồnDương Siêu Việt thành danh nhờ vào show truyền hình tìm kiếm tài năng Produce 101

Triệu Lệ Dĩnh.
Dương Mịch.

>> Xem thêm: Tạo hình màu mè của phim cổ trang: Triệu Lệ Dĩnh thành kinh điển

Địch Lệ Nhiệt Ba.
Dương Tử.

Tôi có thể khẳng định họ là những đại diện với lượng fan hùng hậu nhất của thế hệ hậu 95. Tuy một số tiểu hoa đán sinh năm 95 ít kinh nghiệm hơn nhưng độ nổi tiếng không hề kém cạnh những hoa đán sinh sau năm 90 và 85. Sau đây là TOP 10 Tiểu hoa đán sinh sau năm 95 có kỹ năng diễn xuất tốt nhất. Trong đó, Châu Dã đứng thứ 10, Dương Siêu Việt đứng thứ 9, và Triệu Lộ Tư đánh bại Ngu Thư Hân nhưng vẫn phải chào thua trước Tống Tổ Nhi.

Triệu Lộ Tư.

 >> Xem thêm: Phạm Băng Băng, Địch Lệ Nhiệt Ba và mỹ nhân Cbiz làm đẹp với son giấy

10. Châu Dã

Châu Dã sinh năm 1998, được đề cử ở vị trí thứ 10 trong danh sách. Năm nay tên tuổi cô ấy được biết đến rộng rãi hơn nhờ vào bộ phim cổ trang Sơn Hà Lệnh. Thực tế, Châu Dã cũng lọt vào danh sách gây tranh cãi khá nhiều về diễn xuất. Tôi nhận thấy cô gái này không kiểm soát được các đường nét trên khuôn mặt. Thường thì khi diễn những cảnh khóc, nét mặt Châu Dã loạn cả lên và biểu cảm lố không tự nhiên. May mắn thay, mọi thứ dần ổn định và vai diễn đã được thực hiện ổn hơn.

Tuy nhiên, ở độ tuổi của Châu Dã, kỹ năng diễn xuất của cô được đánh giá là khá, chỉ cần chọn được vai diễn phù hợp, ngoại hình lạnh lùng, quyến rũ. Tôi nhận thấy khi không cười Châu Dã có vẻ lạnh lùng và kiêu ngạo, tôi tin rằng cô phù hợp với đóng một vai “soái tỷ” với tính cách mạnh mẽ.

9. Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt sinh năm 1998, là đại diện tiêu biểu cho thế hệ Tiểu hoa mới sau năm 95. Cô là thành viên phát triển tốt nhất của nhóm nhạc nữ Rocket Girl 101 và chuyển đổi thành diễn viên nhanh nhất. Hiện tại, Dương Siêu Việt đã tham gia 6 bộ phim truyền hình Project 17: Side by Side, Tương Dạ 2, Trường An Nặc, Thả Thính Phượng Minh… trong đó có 3 bộ đều được đánh giá cao. Tuy kỹ năng diễn xuất hơi non, nhưng mỗi bộ phim truyền hình đều thấy sự tiến bộ của Dương Siêu Việt.

Dương Siêu Việt có nguồn lực lớn phía sau, hiện tại cô đang có hai bộ phim cổ trang Trường Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng Trùng Tử. 

8. Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng xuất thân là một ngôi sao nhí, kinh nghiệm diễn xuất dày dặn nhưng hầu hết các tác phẩm của cô đều không được nhiều người biết đến, các bộ phim cổ trang trước đó là Cửu Châu - Thiên Không Thành Phượng Tù Hoàng đều thất bại ê chề. Kỹ năng diễn xuất của Quan Hiểu Đồng không tệ nhưng thực sự cô ấy không biết cách chọn kịch bản. 

Năm ngoái, cô tham gia bộ phim chủ đề nữ tú Hai Mươi Bất Hoặc và được đón nhận nồng nhiệt. Chỉ cần hợp vai, Quan Hiểu Đồng có thể dễ dàng chinh phục khán giả. Mặc dù Quan Hiểu Đồng luôn được yêu thích nhờ ngôi vị sao nhí nhưng sự phát triển hiện tại của cô lại bị đình trệ vì không có tác phẩm đại diện. 

7. Tôn An Khả

Dù mức độ nổi tiếng không cao nhưng kỹ năng diễn xuất của Tôn An Khả lại được công nhận. Kỹ năng diễn xuất của cô trong bộ phim khoa học viễn tưởng The Soul bùng nổ khi đóng 4 nhân vật và có cảnh nóng. Liệu diễn viên mới sinh năm 1998 nào có thể táo bạo đóng cảnh nóng như cô ấy? Ngoài ra, Tôn An Khả đã thể hiện lại diễn xuất thành thạo và vững vàng của mình trong The Bond, không hề giống một diễn viên trẻ tuổi 20.

Con đường diễn xuất của Tôn An Khả không giống với những Tiểu Hoa đán khác sau 95. Khí chất văn học nghệ thuật của cô mang cảm giác của một diễn viên điện ảnh, vẻ ngoài trưởng thành không nhìn thấy được ở những cô gái sinh năm 1998. 

6. Trương Tịnh Nghi

Trương Tịnh Nghi sinh năm 1999, không nổi tiếng nhưng được đánh giá là một trong những tiểu hoa đán triển vọng nhất của thế hệ sinh sau năm 1995. Năm ngoái, cô tham gia bộ phim truyền hình hoài niệm tuổi trẻ Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong Khuyển, được đánh giá cao với 8 điểm trên Douban. Kỹ năng diễn xuất tinh tế và cảm động của Trương Tịnh Nghi đã ăn sâu vào lòng người. Có người nói Trương Tịnh Nghi và Châu Dã trông giống nhau, nhưng tôi thấy khí chất của Trương Tịnh Nghi ngọt ngào hơn.

5. Lạt Mục Dương Tử

Lạt Mục Dương Tử không quen thuộc với mọi người, và kỹ năng diễn xuất của cô ấy thực sự đáng kinh ngạc. Năm nay, cô ấy hợp tác cùng Bạch Lộc trong bộ phim cổ trang Ngọc Lâu Xuân và thậm chí còn áp đảo kỹ năng diễn xuất của nữ chính. Sự nhanh nhẹn trong diễn xuất đã làm cho vai diễn trở nên ba chiều và sống động. So với tính thẳng thắn của Bạch Lộc, tôi thích diễn xuất và vai trò của Lạt Mục Dương Tử hơn.

Lạt Mục Dương Tử không phải là diễn viên có vẻ ngoài xinh đẹp điển hình ngày nay, nhưng cô ấy dựa vào kỹ năng diễn xuất tự nhiên và thông minh để tạo ra con đường của mình. Cô ấy thực sự là một diễn viên chuyển đổi người nổi tiếng trực tuyến với cảm giác vui vẻ tự nhiên.

 4. Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân được đề cử cho vị trí thứ tư! Năm 2020, cô chiếm được cảm tình của người hâm mộ phim truyền hình với vai nữ phụ trong Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Năm nay, Ngu Thư Hân trở lại với Khúc biến tấu ánh trăng và kỹ năng diễn xuất ở cả hai bộ phim đều được đánh giá ổn. Tuy không quá xuất sắc nhưng diễn xuất dễ chịu, tự nhiên, tạo hình nhân vật cuốn hút. So với nhiều idol thì diễn xuất thực sự rất tốt!

Trên thực tế, Ngu Thư Hân ban đầu xuất hiện với tư cách là một diễn viên. Tuy nhiên sau đó, cô ấy đã tham gia chương trình tài năng Thanh Xuân Có Bạn và sự nổi tiếng bắt đầu tăng lên, thu được nhiều tài nguyên tốt hơn. 

3. Triệu Lộ Tư

Ngôi sao đang lên Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, đứng ở vị trí thứ ba. Kỹ năng diễn xuất của được ca ngợi vô số lần và trở thành ngôi sao đình đám sau khi đảm nhận vai chính trong drama ngọt ngào Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn với lối diễn tự nhiên. Không những vậy, Triệu Lộ Tư còn xây dựng vai trò với tính cách mạnh mẽ, trở thàng “nữ hoàng” của dòng phim hài lãng mạn.

Triệu Lộ Tư chắc chắn là đại diện cho Tiểu Hoa đán nổi tiếng của thế hệ hậu 95. Cô cũng là thế hệ mới có nhiều khả năng được thăng cấp bậc nhất. Triệu Lộ Tư không bị mất tài nguyên kể từ năm ngoái, và năm nay tiếp tục sánh đôi với Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim Trương Ca Hành và sự nổi tiếng của cô ấy không thua “mỹ nhân Tân Cương” chút nào. 

2. Nhậm Mẫn 

Nhậm Mẫn được đề cử ở vị trí thứ 2 trong danh sách Tiểu Hoa đán thế hệ mới rất được mong đợi, sinh sau năm 1995. Nhậm Mẫn một diễn viên điện ảnh, khí chất trời sinh, cô thể hiện diễn xuất trong bộ phim cổ trang Thanh Bình Lạc rất ấn tượng. Vai công chúa của Nhậm Mẫn trở thành chủ đề bàn tán lớn hơn cả nữ chính Giang Sơ Ảnh, và hầu như không có đánh giá tiêu cực cho kỹ năng diễn xuất thành thạo của cô ấy. Mặc dù Nhậm Mẫn không có nguồn tài nguyên hàng đầu vô tận như Triệu Lộ Tư, nhưng những nỗ lực mà cô ấy làm cũng không nên bị đánh giá thấp. 

1.Tống Tổ Nhi

Tống Tổ Nhi sinh năm 1998, là sao nhí được nhiều người biết đến như Quan Hiểu Đồng, cô được đề cử là Quán quân diễn xuất xuất sắc nhất sau 95 vì vai diễn gây xúc động trong The Bond. Một cô gái trẻ mới 23 tuổi sẽ vào vai một người phụ nữ đã ly hôn, bị chồng phản bội nhiều lần. Cảnh khóc xúc động và tinh tế khiến khán giả bật khóc. Diễn xuất ổn định, tự nhiên khi thể hiện được tính cách bốc đồng và thiếu ý chí. Vai diễn này của Tống Tổ Nhi rất sinh động và đáng yêu.

Tất cả 10 diễn viên được kể ở trên đều là những ngôi sao được công nhận về diễn xuất và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng. Thật thật mà nói, tôi thích vẻ đẹp ngây thơ trong sáng của Triệu Lộ Tư trong các bộ phim truyền hình hài - lãng mạn hơn các diễn viên khác. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận được tài năng của Tống Tổ Nhi hay Nhậm Mận. Các bạn thấy sao về bảng xếp hạng này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: 6 Trư Bát Giới ấn tượng: Mã Đức Hoa kinh điển nhất không ai sánh bằng

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.