x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 idol Kpop có giọng hát ngọt tựa mật ong: Jungkook dẫn đầu

SEIZEDIX 09:45 - 28/03/2022

Vừa qua, nền tảng mạng xã hội đình đám - Idol Champ đã công bố kết quả cho cuộc khảo sát những idol có giọng hát ngọt ngào tựa mật ong. Cuộc bình chọn được tổ chức trong vài tuần với sự tham gia đông đảo của người hâm mộ trên toàn cầu. Hãy cùng mình xem những thần tượng nào đã lọt vào top 5 chung cuộc nhé, sẽ rất bất ngờ đấy.

1. Jungkook

Trong số các ứng cử viên lọt vào top 5 chung cuộc, Jungkook - "em út vàng bạc" và giọng ca chính của BTS đã xuất sắc vươn lên vị trí đầu bảng với 37,95% phiếu bầu. Trước đây, nam idol từng giành được danh hiệu "Vocal King" và được công nhận là một ca sĩ toàn diện ở mọi mặt. 

Bản thân mình cũng cảm thấy giọng hát của anh có thể cân bất kỳ thể loại nào, vì ngọt ngào tựa như mật ong và chạm đến trái tim người nghe.

Jungkook cũng chứng tỏ sức ảnh hưởng của mình trong làng nhạc khi liên tục lập kỷ lục với tư cách là nghệ sĩ solo, đứng ở vị trí cao trên các bảng xếp hạng trong và ngoài nước. 

Mình tin rằng khi đã nghe Jungkook hát, bạn không cần phải thêm đường vào cà phê vì sự ngọt ngào của những bài hát mà anh thể hiện đã quá đủ rồi.

2. DK

Theo sát ở phía sau Jungkook, DK (Seventeen) dừng chân ở vị trí thứ hai với 33,78% phiếu bầu. Là một thành viên nằm trong vocal team của Seventeen, DK từ sớm đã khoe kỹ năng ca hát đỉnh cao của mình thông qua các bài hát mà nhóm phát hành. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã được công chúng chú ý nhiều hơn về giọng hát sau khi ra mắt với tư cách là một diễn viên nhạc kịch.

Bản thân mình cũng rất thích giọng hát của DK, đặc biệt là trong các sản phẩm âm nhạc solo mà anh phát hành trong thời gian gần đây. Mình mong anh sẽ có những hoạt động cá nhân nhiều hơn trong thời gian tới.

3. Baekhyun

Nam thành viên của nhóm nhạc EXO - Baekhyun đứng ở vị trí thứ ba với 16,98% phiếu bầu. Nam thần tượng đã gây dựng sự nghiệp của mình bằng giọng hát vô cùng cuốn hút của mình và giành được loạt danh hiệu trong suốt nhiều năm gắn bó với nghề, ví dụ như "One-Top Solo", "Genius Idol" và "Best-seller Soloist" dựa trên doanh số bán album tích lũy trong suốt 10 năm qua của anh và nhóm.

Baekhyun sở hữu chất giọng nam tính, đặc biệt xuất sắc ở quãng trung. Là một trong những giọng ca chính của EXO, anh thường được giao nốt cao nhất trong các bài hát. 

Với sự cải thiện đáng kể trong giọng hát của Baekhyun từ debut đến thời điểm hiện tại, mình mong anh sẽ tiếp tục có sự nghiệp solo thành công rực rỡ trong tương lai.

4. Minnie

Điểm mạnh của Minnie là giọng hát vô cùng độc đáo và cuốn hút, quãng âm tuyệt vời và khả năng cải thiện ngày càng tốt. Trước đây, cô không giữ được sự ổn định và kiểm soát hơi thở khi nhảy và hát, thế nhưng mọi thứ đã được thay đổi rất nhiều trong những màn comeback gần đây. Khi hát những bài hát nhẹ nhàng, giọng của Minnie nghe cực kỳ tinh tế, ngọt ngào và mềm mại.

Còn với những bài hát mạnh mẽ như Oh My God hay Put it Straight, giọng của cô lại trở nên mạnh mẽ, có điểm nhấn và cuốn hút hơn rất nhiều. Với tiềm năng của (G)I-DLE, mình mong nữ ca sĩ sẽ cải thiện khả năng hát của mình hơn nữa trong tương lai.

5. Baekho

Giọng hát của Baekho chịu rất nhiều ảnh hưởng từ âm nhạc phương Tây, đặc biệt là thể loại R&B. Nói về kỹ thuật tổng thể, nam idol là một giọng ca ổn định trong phạm vi nhất định, luôn chuyên nghiệp khi hát live trên sân khấu. 

Quãng âm thấp của nam thần tượng không được thể hiện nhiều qua các bài hát của  nhưng nhìn chung anh vẫn thể hiện rất xuất sắc các bản hit của nhóm và mang tới một sản phẩm vô cùng chất lượng.

>>>Xem thêm: IU, Jungkook và loạt sao Hàn là fan cứng của BigBang

Không chỉ sở hữu nhan sắc đỉnh cao và sự nghiệp thành công rực rỡ, những idol ở trên còn có giọng hát tựa mật ong được nhiều người khen ngợi. Mong rằng họ sẽ tiếp tục để lại nhiều dấu ấn trong những lần trở lại sắp tới.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.