x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

IU, Jungkook và loạt sao Hàn là fan cứng của BigBang

SEIZEDIX 09:25 - 24/03/2022

Vừa qua, mình rất vui trước thông tin BigBang chính thức trở lại sau thời gian dài chờ đợi. Là một trong những nhóm nhạc nam biểu tượng của Kpop, nhóm nhạc này có lượng người hâm khổng lồ trên toàn cầu. Không chỉ dừng lại ở đó, BigBang còn nhận được sự ủng hộ từ cả những idol và ngôi sao đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. Hãy cùng mình tìm hiểu xem họ là ai nhé.

Jungkook (BTS)

Từ rất lâu trước đây, mình đã biết rằng Jungkook (BTS) là một fan cứng của BigBang và anh dành cho nhóm nhạc nam này rất nhiều sự ngưỡng mộ. 

Được biết, thành viên yêu thích nhất của em út BTS chính là G-Dragon - nam thần tượng có phong cách vô cùng ấn tượng. Trong một tập BANGTAN BOMB trước đây, nam idol đã được hỏi: "Bạn muốn ai trở thành cố vấn của mình?".

Không chần chừ, Jungkook đã chọn G-Dragon và khi được hỏi tại sao anh ấy lại quyết định trở thành ca sĩ, nam idol cũng lựa chọn thành viên của nhóm nhạc nam nhà YG. Mình khá ngưỡng mộ em út BTS vì thành thật với bản thân và không ngại bày tỏ sự yêu mến với tiền bối khác nhau.

IU

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ solo hàng đầu của Hàn Quốc - IU cũng là một người hâm mộ lâu năm của G-Dragon. Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ đã tự nhận mình là một fan cứng của BigBang và cô cũng khẳng định rằng bản thân không biết mình có thể hợp tác với G-Dragon sớm như vậy. Được biết, cả hai hợp tác cùng nhau trong bản hit Palette ra mắt vào năm 2017.

Khi được hỏi cảm thấy thế nào khi lần đầu tiên nghe phần hát của thần tượng, IU tiết lộ cô đã hét lên theo đúng nghĩa đen. Mình có thể hiểu được phản ứng này, vì bản thân mình cũng vậy.

BamBam (GOT7)

Thành viên của nhóm nhạc nam GOT7 cũng từng thừa nhận rằng G-Dragon là thần tượng số một của anh. Trong một buổi livestream với người hâm mộ, nam idol đã được hỏi liệu anh có còn thích thành viên của nhóm nhạc nam BigBang nữa hay không, và BamBam đã thẳng thắn chia sẻ rằng: “Đúng, anh ấy vẫn là thần tượng số một của tôi…”

Hiện tại, BamBam đang phát triển sự nghiệp solo và đạt được những thành công nhất định sau thời gian dài miệt mài tung sản phẩm. Mình mong rằng anh sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trong tương lai.

Jay Park

Trong một lần xuất hiện trên podcast KPDB của Eric Nam, Jay Park đã được hỏi về nhóm nhạc nam yêu thích của anh. Không do dự, nghệ sĩ kiêm CEO đình đám này đã lựa chọn BigBang. 

Nam thần tượng nói rằng anh được truyền cảm hứng từ các chàng trai và nói nhiều lần về việc anh có thể nghe nhạc của họ ngay cả khi không xem MV.

Vừa qua, Jay Park cũng có màn hợp tác thành công rực rỡ với IU - một fan cứng khác của BigBang và bản thân mình cũng vô cùng yêu thích ca khúc của cả hai.

Kim Woo Bin

Bạn có biết cộng đồng người hâm mộ BigBang cũng bao giờ một số diễn viên được săn đón nhất Hàn Quốc không? Trong một cuộc phỏng vấn với M! Countdown, Kim Woo Bin đã được hỏi: “Trước đây bạn đã nói rằng bạn muốn kết thân với G-Dragon, bạn có thể làm điều đó không?".

Khi trả lời rằng không bao giờ có cơ hội làm điều đó mặc dù đã mong chờ việc này từ rất lâu, mình có thể thấy rõ sự ngại ngùng của anh. Và mình tin rằng, đây chính là cảm xúc của một fan khi nói về thần tượng của mình.

>>>Xem thêm: BigBang rục rịch trở lại, Hwang Jung Eum sinh con thứ 2

Không thể phủ nhận rằng BigBang đã truyền cảm hứng cho rất nhiều thần tượng và diễn viên đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. Bạn có chờ đợi màn comeback của nhóm? Hãy chia sẻ với mình nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.