x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 idol Kpop gây ấn tượng với tóc hai màu: Visual đã đỉnh lại càng đỉnh

SEIZEDIX 22:36 - 16/03/2022

Các thần tượng Kpop thường xuyên thay đổi diện mạo bên ngoài để thu hút sự chú ý của công chúng và một trong những lựa chọn tốt nhất để thay đổi là nhuộm những màu tóc nổi bật nhất. 

Tuy nhiên, với một số thần tượng, nhuộm một màu là chưa đủ để gây ấn tượng với những người hâm mộ. Dưới đây là 10 idol của làng nhạc Hàn Quốc từng tái xuất với màu tóc hai tông màu cực đẹp, kết hợp cùng nhan sắc đỉnh cao khiến ai nhìn cũng phải mê mệt vì quá xuất sắc.

Bốn thành viên Red Velvet

Lần đầu Red Velvet ra mắt công chúng là vào năm 2014 với ca khúc có nhịp độ nhanh, vui nhộn mang tên Happiness. Các thành viên cũng được lựa chọn những màu sắc đại diện cho tính cách của bản thân và nhuộm nửa dưới mái tóc theo màu mà họ đã chọn. 

Không nằm ngoài dự đoán, cả Irene, Seulgi, WendyJoy đều bứt phá với concept hai tông màu, khiến kiểu nhuộm tóc đỉnh cao này trở thành một hiện tượng lúc bấy giờ.

Cá nhân mình cảm thấy Irene để lại ấn tượng với mình nhất khi để tóc hai màu. Cô có đôi mắt to hai mí, làn da trắng, sống mũi cao và đôi môi hình trái tim đầy đặn, tất cả giúp kiểu tóc của cô trở nên nổi bật, thu hút mỗi ánh nhìn. Các thành viên còn lại cũng vô cùng xinh đẹp và cá tính trong diện mạo tóc hai màu.

IU

Trong MV Palette, IU cũng để tóc hai tông màu, kết hợp hoàn hảo giữa đen và hồng. Như mọi khi, nữ ca sĩ trông thật tuyệt vời với mái tóc nổi bật này. Màu tóc này vô cùng phù hợp với khuôn mặt độc đáo, làn da trắng ngần và dáng người mảnh khảnh của IU. 

Từ lâu, cô đã nhận được nhiều lời khen nhờ sở hữu một khuôn mặt cuốn hút, đôi mắt to, tất cả tạo lên một vẻ ngoài vô cùng dễ thương và ngây thơ. IU là tấm gương tiêu biểu của vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với hầu hết các tiêu chuẩn của Hàn Quốc một cách hoàn hảo. 

Thế nhưng khi nhuộm tóc hai màu, nữ idol cá tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Dù lựa chọn phong cách nào, mình phải thừa nhận rằng cô trông vẫn vô cùng xinh đẹp.

G-Dragon

Thành viên của nhóm nhạc Bigbang - G-Dragon nổi tiếng trong giới Kpop với những kiểu tóc độc đáo và liên tục thay đổi mỗi lần trở lại. Mình phải thừa nhận rằng anh luôn có những kiểu tóc độc đáo mà bản thân mình chưa từng nhìn thấy từ ​​trước đến nay. 

Là “vua của sự thử nghiệm”, nam ca sĩ cũng từng nhuộm tóc hai tông màu và mình công nhận rằng chỉ có anh ấy mới có thể phù hợp với những phong cách độc lạ đến vậy. 

Đôi khi là đen hồng, đôi khi là trắng đen, dù ở bất kỳ màu tóc nào thì nam ca sĩ vẫn luôn nổi bậc và thu hút mọi sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Bạn có công nhận với mình rằng nếu đưa những màu tóc mà G-Dragon cho những ai đó khác, chưa chắc màu đó đã đẹp như vậy đúng không.

Sana

Không thể phủ nhận rằng Sana chính là thành viên cuốn hút và có thần thái đỉnh cao nhất trong nhóm nhạc nữ Twice. Đối với mình, điều khiến nữ ca sĩ trở nên xinh đẹp chính là phong thái vui tươi và tính cách lạc quan. 

Cô luôn cố gắng kết nối với những thành viên ở bên cạnh và thực sự quan tâm đến những người xung quanh. Chưa dừng lại ở đó, nữ idol còn thường xuyên thử sức với những concept mới mẻ, thay đổi màu tóc độc lạ. Lần Sana nhuộm tóc hai màu, mình đã bị thích.

Sana đã để màu đen tự nhiên ở phía trên và màu tím trầm ở đuôi tóc và mình khẳng định rằng cô trông rất dễ thương với màu tóc này. Với nhan sắc vốn dĩ đã vô cùng xinh đẹp, màu tóc này chỉ giúp cô thăng cấp nhan sắc hơn bao giờ hết, cuốn hút mỗi lần xuất hiện.

Lisa

Khỏi cần mình phải nói, chắc hẳn bạn đã biết Lisa chính là thành viên BlackPink chăm thay đổi phong cách nhất. Mỗi lần xuất hiện, cô đều khiến mình ngạc nhiên khi thử sức ở một concept hoàn toàn mới, đôi khi là mái tóc không mái, đôi khi là mái tóc vàng rực lửa. 

Thế nhưng, một trong những lần nhuộm tóc gây ấn tượng nhất của nữ idol người Thái là trong bộ ảnh trước khi cô debut. Cô đã nhuộm tóc kết hợp giữa hai màu là hồng và blonde, tạo ra một mái tóc chỉ có “đỉnh”. 

Kể cả trong lần trở lại với Lovesick Girl, mái tóc hai màu của Lisa cũng gây bão trên khắp các mạng xã hội, tạo ra một xu hướng mới cho các cô gái trẻ. Mình công nhận nữ thành viên của BlackPink chính là thánh tạo xu hướng của Kpop.

>>>Xem thêm: Hành động đẹp giúp các idol ghi điểm trong mắt người hâm mộ

Không thể phủ nhận rằng những thần tượng mà mình giới thiệu ở trên đều sở hữu nhan sắc đỉnh cao cùng phong thái trình diễn xuất sắc. Thế nhưng vẻ đẹp của họ còn thăng hạng nhiều nhiều khi họ thử sức với mái tóc hai màu. Bạn có đồng ý với mìn không? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.