x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Hành động đẹp giúp các idol ghi điểm trong mắt người hâm mộ

Roses 13:00 - 05/03/2022

Với sức ảnh hưởng rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, các idol Kpop từ lâu đã được giới trẻ xem như “hình mẫu lý tưởng” để noi theo, từ cách ăn mặc đến lối hành xử. Chính vì vậy mà “nhất cử nhất động” của các ca sĩ xứ Hàn luôn trở thành đề tài bán tán của công chúng.

Mình thấy có khi chỉ là một cử chỉ nhỏ thể hiện sự quan tâm tới người hâm mộ thôi cũng đủ giúp các thần tượng lấy lòng khán giả rồi đấy. Cùng mình điểm lại những hành động đẹp của các idol dành cho fan dưới đây xem có thần tượng nhà bạn không nhé!

1. Jung Kook

Nhắc tới thành viên “chiều” fan nhất BTS, mình nghĩ đó chắc hẳn là Jung Kook. Có thể thấy trong mọi hoạt động hay sự kiện, anh chàng luôn bày tỏ sự biết ơn và trân trọng đối với những người hâm mộ đã sát cánh cùng BTS từ thuở mới ra mắt. 

Mình sẽ chia sẻ một vài khoảnh khắc được các fan ghi lại tại fan meeting và concert của BTS để chứng minh cách hành xử tuyệt vời của "em út vàng" với fan nhé. Bạn biết không, đã có lần Jung Kook bất chấp mọi vật cản, dũng cảm vượt qua hàng rào chắn để chạy vào đám đông chỉ để gặp được bạn fan “không lành lặn” đến xem concert. 

Hay có lần nam idol còn sẵn sàng nhường máy sưởi cho fan giữa trời đông lạnh giá. Anh chàng còn không quên quan tâm hỏi han người hâm mộ, mặc cho tình trạng hỗn loạn xung quanh.

Chưa hết đâu, tại concert "LOVE YOURSELF" ở Singapore, khi phát hiện fan làm rơi điện thoại, Jungkook đã không ngần ngại lao tới nhặt lên để trả cho chính chủ nữa đấy. Những hành động “hết lòng vì fan” của thành viên BTS thật khiến mình ngưỡng mộ. 

>>Xem thêm: Kill Heel: Khi những người phụ nữ thành đạt tranh giành quyền lực

2. IU

Nếu ai hỏi mình, idol Kpop nào là người tặng fan đồ ăn nhiều nhất, mình sẽ trả lời đó là IU. Bạn biết không, mỗi lần đi diễn ở nước ngoài là “nữ hoàng nhạc số” lại mua kẹo, bánh và đồ ăn vặt cho fan của mình đấy. Đây chính là món quà mà IU dành tặng cho những người hâm mộ. 

Mình có theo dõi trên Twitter và được biết IU thường phát đồ ăn nhẹ cho người hâm mộ chào đón cô tại sân bay và nói rằng: "Các bạn hãy chia sẻ những thứ này với nhau nhé!”. Chưa hết đâu nhé, những món quà này sẽ được IU tận tay đưa cho fan như một cách cảm ơn tình cảm mà fan dành cho mình chứ không hề thông qua quản lý hay nhân viên nào cả.

3. Hani

 Hani cũng là một trong những nữ idol rất quan tâm tới người hâm mộ. Mình còn nhớ những bức ảnh dễ thương ghi lại khoảnh khắc “quát” fan vì đứng giữa trời mưa đợi cô được chia sẻ đã khiến ai nấy bất ngờ vô cùng. 

Theo mình được biết thì do hôm đó thời tiết khá xấu và trời mưa rất to nhưng người hâm mộ vẫn đứng đợi nhóm mà không che ô hay mặc áo mưa gì. Chính cảnh tượng này đã làm Hani vô cùng lo lắng. Bạn có thể thấy rõ điều đó qua biểu cảm “giận dữ” trên gương mặt của cô nàng.  

4. Taeyang

Trời ơi tin được không, anh chàng ga lăng của BIGBANG còn có hành động chia từng viên kẹo dẻo cho fan đây này. Hình ảnh ấm áp ấy được khi lại trong một lần lưu diễn nước ngoài, hiểu được tấm lòng của fan chạy theo mình nên Taeyang đã hé cửa kính xe và đưa đồ ăn ra ngoài cho mọi người đang đứng đợi ở sân bay. 

Dù chỉ là những viên kẹo dẻo nho nhỏ nhưng mình thấy nó chứa đầy tình cảm ngọt ngào của Taeyang. Mà chẳng phải một lần đâu nhé, việc chia đồ ăn của fan đã trở thành thói quan của Taeyang rồi. 

Nam idol khiến cư dân mạng thực sự cảm động khi anh luôn dành những hành động ấm áp cho các VIP. Thế mới nói, Taeyang là “vua chiều fan” quả là không sai chút nào! 

5. Jeongyeon

 Tiếp tục là Jeongyeon (TWICE) với khoảnh khắc ân cần cầm ô che cho fan giữa trời đông đầy tuyết. Cảnh tượng này đã được chụp lại và mình thấy nó lãng mạn vô cùng. Jeongyeon xinh đẹp nghiêng mình che ô cho người hâm mộ hệt như poster trong một bộ phim tình cảm vậy. 

Được biết, trong lúc TWICE ghi hình một chương trình giữa mùa đông tuyết rơi, người hâm mộ của nhóm đã ngồi ngoài trời lạnh để cổ vũ hết mình. 

Jeongyeon đã không ngần ngại nhường ô cho fan, thậm chí cô còn chia sẻ túi giữ ấm của mình cho mọi người nữa đấy. Cử chỉ tình cảm này của thành viên TWICE khiến các ONCE luôn tự hào về nữ ca sĩ thần tượng xinh đẹp, tốt bụng.

>>Xem thêm: Học Jisoo cách che vòng 2 mỡ màng: Không diện đồ bó mà vẫn "chanh sả"

Các bạn biết không, những hành động ấm áp này chẳng phải diễn ra một lần đâu nhé mà dàn idol “bên ngoài xinh đẹp, bên trong tốt bụng” ấy còn thường xuyên quan tâm tới fan của mình. Thật sự là chỉ cần bấy nhiêu thôi cũng đủ để sưởi ấm trái tim người hâm mộ rồi, phải không nào?

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sao Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.