x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

5 màn phong hậu ấn tượng Hollywood: Angelina Jolie chưa phải đỉnh nhất

Hoa Le 16:45 - 29/10/2021

Từ xưa đến nay, Hollywood không thiếu gì những bộ phim lấy đề tài hoàng gia, quý tộc để đem câu chuyện lịch sử lên màn ảnh rộng. Những tác phẩm như vậy đòi hỏi nhà làm phim bỏ ra kinh phí khủng để phục dựng bối cảnh, đồng thời các minh tinh hạng A khi hóa thân vào các vai hoàng hậu, nữ vương quyền quý cũng phải toát lên được thần thái sang chảnh, kiêu sa cực kỳ “chặt chém”. Bởi những nhân vật này không chỉ có ngoại hình chuẩn phong cách quý tộc mà còn sở hữu trí tuệ, sự thông minh, khéo léo khiến vạn người kính nể. Hãy cùng tôi điểm lại 5 màn phong hậu ấn tượng, đỉnh cao của Hollywood nhé. 

Elizabeth Taylor

Nhắc đến những nữ hoàng quyền lực trong lịch sử điện ảnh Hollywood, tôi sẽ nhớ ngay đến tạo hình của đại minh tinh Elizabeth Taylor trong Cleopatra (1963). Mặc dù bộ phim không được lòng khán giả đại chúng, nhưng lại được đánh giá cao về nội dung và đặc biệt là khoản đầu tư khủng nhất nhì Hollywood. Đặc biệt về khoản trang phục, đoàn phim sẵn sàng thiết kế vô số những bộ đồ lộng lẫy, thậm chí dát vàng lên người Elizabeth Taylor để bộc lộ thân phận cao quý, quyền lực của nhân vật. 

The secrets behind Elizabeth Taylor's golden dress in Cleopatra | Vogue  Paris

Cate Blanchett

Không đóng khung trong hình ảnh nữ hoàng với những bộ trang phục truyền thống hoàng gia, “Nữ hoàng đồng trinh” Elizabeth I của Cate Blanchett ngầu đét với gương mặt xinh đẹp, đầy khí chất. Bên cạnh đó, nữ minh tinh không chỉ diện những bộ đầm siêu to khổng lồ theo phong cách hoàng gia mà còn được mặc cả áo giáp sắt cực chất. 

Cate Blanchett back on the throne
Cate Blanchett in 10 memorable roles | Vogue Paris

Emily Blunt 

Trong bộ phim The Young Victoria (2009), Emily Blunt được khen ngợi hết lời khi hóa thân thành Nữ hoàng Victoria vĩ đại. Với gương mặt xinh đẹp, ánh mắt cương nghị, thần thái ngút ngàn, cô chính là phiên bản tả thực nhất của nữ hoàng quyền lực nhất nhi Anh Quốc.

The Young Victoria | These Iconic Movie Wedding Dresses Will Take You Way,  Way Back | POPSUGAR Fashion Photo 27

  >>> Xem thêm: Dune sở hữu hệ thống nhân vật “na ná” vũ trụ siêu anh hùng của Marvel

Angelina Jolie

Sắm vai mẫu hậu của Hoàng đế La Mã trong Alexander (2004), Angelina Jolie khiến tôi phát phê trước vẻ đẹp quyến rũ, đằm thắm của nữ minh tinh. So với các nữ diễn viên khác, trang phục và tạo hình của cô có phần đơn giản hơn. Nhưng gương mặt xinh đẹp, cùng thần thái cuốn hút của cô vẫn khiến nhân vật này có một dấu ấn riêng. Vậy mà chẳng hiểu sao, vai diễn này của nữ minh tinh bị chê là nhạt nhòa, đẹp thì đẹp thật nhưng diễn hơi bị chán.

Kirsten Dunst

Kirsten Dunst từng gây ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn Marie Antoinette - Hoàng hậu cuối cùng của nước Pháp. Tôi phải dành lời khen ngợi đặc biệt đến những người phụ trách mảng trang phục của bộ phim, bởi vì nó quá xuất sắc. Trong trang phục lộng lẫy, kiêu sa, quý tộc, Kirsten Dunst hiện lên với tất cả sự lạnh lùng, quyền uy. Mặc dù là Hoàng hậu bị ghét nhất trong lịch sử, nhưng tôi chắc chắn bạn sẽ không thể kìm được nước mắt khi theo dõi câu chuyện về cuộc đời marie Antoinette. 

9 actresses who have played Marie-Antoinette on the silver screen | Vogue  Paris
9 actresses who have played Marie-Antoinette on the silver screen | Vogue  Paris

 >>> Xem thêm: Dự đoán Dune (Hành Tinh Cát) phần 2: Paul trả thù gia tộc Harkonnen

Hóa thân thành những hoàng hậu, nữ hoàng quý tộc, các minh tinh hạng A của Hollywood không chỉ cần tới lối diễn xuất thần sầu mà còn phải toát lên được vẻ ngoài cực kỳ thần thái, uy quyền. Để rồi, chúng ta có những màn phong hậu đi vào lịch sử điện ảnh, gây ấn tượng mạnh với khán giả bao thế hệ. Còn bạn, nhân vật quý tộc nào khiến bạn mê mẩn nhất, hãy chia sẻ với chúng mình nhé!

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hollywood thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám phim với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.