x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 màn tỏ tình lố nhất màn ảnh Hàn: Song Joong Ki "sến" đến phi thực tế

Roses 08:45 - 08/03/2022

Nếu là fan cứng của phim tình cảm Hàn Quốc chắc bạn sẽ nhận ra món “đặc sản” chính là những màn tỏ tình siêu lãng mạn. Thế nhưng mình thấy, ngọt ngào quá lại hóa “sến sẩm” đấy nhé! Giống như hội nam thần dưới đây chẳng hạn, chỉ vì dùng lời thoại quá “xạo ke” khi bày tỏ tấm chân tình với crush mà khiến mình phải “nổi cả da gà”.

1. Lee Min Ho (Những Người Thừa Kế)

Được mệnh danh là “ông hoàng phim tình cảm”, Lee Min Ho quả thực chưa bao giờ làm mình thất vọng khi hóa thân vào tuyến nhân vật “sẵn sàng làm tất cả vì người đẹp”. Mình thấy tên tuổi của nam diễn viên thường gắn liền cùng các bộ phim thần tượng tuổi teen với loạt lời thoại lẫn tình tiết “sến ơi là sến”. 

Trong phim Những Người Thừa Kế, Lee Min Ho đã một lần nữa thể hiện hết khả năng diễn xuất của mình khi tung ra hàng loạt câu nói “sến sẩm” với nữ chính. Nào là: "Em là cô gái đầu tiên làm vậy với tôi", "Từ giờ, cô ấy là chân chạy vặt của riêng tôi" hay: "Tôi ghét nhất ai động vào đồ của mình",... Tất cả đều là những câu thoại kinh điển của “ông hoàng phim sến” Lee Min Ho đấy nhé!

>>Xem thêm: 6 tấm gương vượt qua nghịch cảnh đáng trân trọng ở phim Hàn

2. Song Joong Ki (Hậu Duệ Mặt Trời)

Tin được không, chàng quân nhân Song Joong Ki của Hậu Duệ Mặt Trời cũng từng khiến mình “rởn gai ốc” với những câu thoại “ngọt tận răng”. 

Mình thấy Hậu Duệ Mặt Trời đích thị là "ổ bánh ngọt” dành cho những cô nàng bánh bèo thích lãng mạn. Lúc thực hiện nhiệm vụ thì nghiêm túc, cứng rắn, đến khi đi tán gái lại “sến sẩm” như thế thì chỉ có thể là đại úy Yoo Shi Jin mà thôi. 

Thế nhưng chưa chắc ai cũng mê mệt khi nghe đại uý Yoo Shi Jin ngày ngày dùng những lời hoa mỹ để thể hiện tấm chân tình với nữ chính đâu nhé.

 Vì sao ư? Vì nó “sến” đến mức phi thực tế luôn! Ví dụ như: "Nguyên tắc của tôi là bảo vệ người đẹp, người già và trẻ em. Người đẹp và người già đang ở trước mắt, sao có thể không bảo vệ cơ chứ", "Từng câu từng chữ em nói đều quan trọng với tôi", "Em thực sự rất xinh đẹp vào buổi sáng và siêu xinh đẹp vào buổi chiều",... 

3. Kim Rae Won (Doctors)

Tưởng như một bộ phim mang đề tài y bác sĩ như Doctors sẽ không có những pha tỏ tình lãng mạn, nhưng không, món “đặc sản” này được bày khắp phim luôn. Tiêu biểu phải kể đến màn tỏ tình “kinh điển” của giáo sư Hong Ji Hong (Kim Rae Won) đã khiến mình vô cùng bất ngờ.

Vị giáo sư đã nói thế này: "Em đừng có di chuyển, hãy để tôi bước đến bên em! Phải để người biết tình yêu là gì chủ động chứ! Đừng có di chuyển đấy, cho đến khi người không biết tình yêu là gì cũng biết được, nhất định đừng di chuyển!", nghe có “nổi da gà” không cơ chứ!

 4. Joo Ji Hoon (Gong)

Theo dõi Gong chắc hẳn bạn cũng dễ dàng nhận thấy thái tử Lee Shin sở hữu bản tính lạnh lùng đến phát bực. Thế nhưng một khi đã yêu, anh chàng này lại có thể "bật mode" và thể hiện những câu nói “sến rợn người” đấy nhé! 

"Đây là lần đầu tiên trong đời anh, không phải với thân phận của hoàng thái tử mà với tư cách của một người đàn ông bày tỏ tình cảm với một cô gái. Bắt đầu từ lúc nào, em chưa được phép của anh đã bước vào trái tim anh. Mỗi ngày trái tim anh hình như đều xảy ra sự cố, muốn hiểu em nhiều hơn, muốn gặp mặt em nhiều hơn", đây chính xác là lời thoại siêu “sến” của Joo Ji Hoon dùng để tỏ tình mà chắc không chàng trai nào dám áp dụng ngoài đời thực đâu nhỉ?

>>Xem thêm: Phim Hàn không xứng tầm với dàn cast đỉnh: Thirty Nine sao sai thế này

5. Cha Eun Woo (True Beauty)

True Beauty cũng là bộ phim toàn “đặc sản” thanh xuân với những pha thể hiện tình cảm “không thể lố hơn”. Khán giả xem phim chắc chắn còn nhớ loạt tình tiết sến sẩm đến "nổi cả da gà" giữa cặp đôi chính Joo Kyung (Moon Ga Young) và Su Ho (Cha Eun Woo). 

Điển hình có thể kể tới bức thư tỏ tình của Joo Kyung với “crush”, hay màn kỉ niệm tình yêu “lố ơi là lố” của bạn thân cô nàng ở trường mới.

Mình đã xem hết các bộ phim trên đây và có cảm giác “bội thực” với những cảnh tỏ tình “sến sẩm”. Xem thì biết vậy thôi nhé, mình khuyên các chàng trai đừng nên áp dụng ngoài đời thực vì khi nói ra những lời loại “ngọt tận răng” thế này, bạn sẽ bị crush xếp vào hàng “lươn chúa” đấy chứ chẳng cảm động gì đâu. 

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sao Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.