x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn không xứng tầm với dàn cast đỉnh: Thirty Nine sao sai thế này

Mỳ Quảng 17:20 - 05/03/2022

Có những diễn viên rất giỏi, rất xuất sắc nhưng họ lại khá xui khi gặp phải kịch bản không ổn dẫn tới danh tiếng bị ảnh hưởng, thậm chí bị chỉ trích cùng với nội dung phim luôn. Dưới đây là những bộ phim không xứng tầm diễn viên mà tôi muốn nói tới đây.

Thirty Nine

Thirty Nine là bộ phim được quảng cáo là healing, nói về câu chuyện tình yêu, tình bạn và cuộc sống của 3 người bạn thân ở tuổi 39 với những màu sắc vô cùng đa dạng. Trước khi lên sóng, phim thực sự gây chú ý vì là màn tái xuất của Son Ye Jin và cả Jeon Mi Do nữa, thế nhưng sau khi chiếu thì mọi chuyện lại đi theo chiều hướng khác. Nội dung thực sự gây tranh cãi đã làm ảnh hưởng tới cảm nhận của khán giả khi xem.

Ban đầu ai cũng kỳ vọng rằng Thirty Nine sẽ giống như những bộ phim khác, nêu cao tinh thần của phụ nữ độc lập, tự do, có sự nghiệp và tình yêu, mang đến màu sắc tươi sáng. Tuy nhiên, vừa vào đầu thì nhân vật Chan Young của Jeon Mi Do lại gây tranh cãi kịch liệt vì chuyện yêu đương với người đã có gia đình. Sau đó thì khán giả cũng được báo hiệu luôn rằng sẽ có kết buồn vì Chan Young mắc bệnh. Cảm giác u tối bao phủ lấy nhân vật này và cả những nhân vật khác nữa. 

Mi Jo của Son Ye Jin dù ban đầu phản đối chuyện tình yêu của bạn thân nhưng đứng trước cảnh Chan Young không còn bao nhiêu thời gian đã thay đổi cả quan điểm và sẵn sàng bảo vệ bạn bất chấp. Những uẩn khúc trong mọi chuyện là có, Chan Young cũng có mặt đáng thương nhưng nội dung phim vẫn gây tranh cãi kịch liệt. Đây là điều khiến công chúng Hàn cho rằng kịch bản Thirty Nine không xứng đáng với dàn diễn viên thực lực của phim, đặc biệt là Son Ye Jin và Jeon Mi Do. Tôi cũng luôn lấn cấn chuyện này và khó mà buông bỏ được, dù vẫn xem phim nhưng tôi không còn nghĩ Thirty Nine là phim healing vui vẻ nữa.

>>>> Xem thêm: Dàn sao nữ phim Hàn đầu năm 2022 tóc không "bạo", đời không "nể"

Encounter

Encounter là bộ phim đầu tiên Song Hye Kyo diễn sau khi kết hôn với Song Joong Ki nên nhận được sự trông đợi vô cùng lớn của khán giả. Chưa kể, bạn diễn của Song Hye Kyo lại là Park Bo Gum, chàng mỹ nam được cả xứ sở kim chi yêu thương, có thể nói kỳ vọng của khán giả tăng lên vô cùng. Quả thật là vậy khi rating tập 2 của Encounter lúc lên sóng đã tăng lên 10% nhưng sau đó thì mọi chuyện đã khác, chỉ số giảm dần không thể bứt phá lên được. Nguyên nhân là do cảnh quay rất tốt, rất đẹp, đậm chất điện ảnh nhưng nội dung thì lại nhạt nhẽo, nhàm chán và phi thực tế đến vô cùng.

Song Hye Kyo và Park Bo Gum trong phim đến từ 2 thế giới khác nhau, họ yêu từ cái nhìn đầu tiên và rồi sau đó tìm mọi cách để đến với nhau. Tình tiết tuy như cổ tích nhưng nó lại cực kỳ phi thực tế bởi nhân vật Cha Soo Hyun của Song Hye Kyo là tiểu thư nhà tài phiệt, cô đã kết hôn theo sự sắp đặt của gia đình nhưng giờ lại vùng vẫy muốn trốn thoát bằng mọi cách. 

Ai cũng biết cuộc sống này mọi thứ đều có quy luật, con nhà tài phiệt có cái giá của con nhà tài phiệt, và không phải muốn có được gì là có ngay, trong khi chàng nam chính lại chỉ là chàng trai con nhà nghèo, ở 1 đẳng cấp khác hẳn. 

Mọi thứ trong tình yêu của cặp đôi chính đều như mơ vậy, họ bỏ hết tất cả để sống trong tình yêu của mình, điều đó dù có ảnh hưởng tới ai cũng không quan trọng. Đây là một điểm gây khó chịu và khiến tình tiết phim càng nhạt và chán hơn nữa. Cuối cùng Encounter dần bị lãng quên và trở thành tác phẩm đánh dấu màn tái xuất gây thất vọng của Song Hye Kyo.

Entertainer

Entertainer từng là bộ phim nói về đề tài làng giải trí rất được chờ đợi vì có sự xuất hiện của “ông hoàng thực lực” Ji Sung, nữ chính lại là Hyeri sau thành công vang dội của Reply 1988, ngoài ra dàn sao trẻ của phim cũng vô cùng triển vọng, toàn là những cái tên gây sốt giới trẻ. Nhưng mọi chuyện chỉ dừng lại tốt đẹp khi phim chưa chiếu mà thôi, còn sau khi phát sóng thì chẳng ai còn muốn bật tivi xem nữa.

Với nội dung về một nhà quản lý tài ba nhưng sau khi tự lập công ty riêng thì gặp phải vô vàn khó khăn đến nỗi mất hết tất cả và phải bắt đầu lại với một nhóm nhạc mới. Đề tài Kpop chắc chắn là hút fan trẻ rồi, ấy vậy nhưng nội dung Entertainer thực sự là cũ và nhàm chán, không có điểm sáng, thậm chí dù có Ji Sung “gánh team” người ta vẫn không thể xem phim tiếp được. Nhiều người còn thắc mắc chẳng hiểu sao sau Kill Me Heal Me, nam thần làng phim lại chọn tác phẩm này để tái xuất nữa, uy tín đột nhiên giảm sút hẳn một cách đáng tiếc.

Pretty Man

Đối với cả Jang Geun Suk lẫn IU thì Pretty Man phải nói là bộ phim đáng quên nhất trong sự nghiệp của cả hai. Nội dung phim ngay từ đầu đã khá làm tôi khó hiểu bởi nó thực sự là…vớ vẩn. 

Phim xoay quanh một anh chàng đẹp trai vì muốn tìm bố ruột của mình nên đã đồng ý thử thách chinh phục 10 cô gái để nhận được bài học từ họ. Cuối cùng một cô gái hết sức bình thường là IU (yêu thầm anh chàng này suốt 10 năm) đã xuất hiện để giúp anh tìm ra người cha ấy. Có thể nói tình cảm của nữ chính dành cho nam chính là cố chấp và thần tượng vượt mức thông thường. Câu chuyện phim cứ xoay vòng giữa những con người kỳ lạ và khó hiểu cùng thứ tình yêu cũng không ai muốn hiểu luôn giữa họ.

Sau khi ra mắt, vì nội dung quá dở hơi ấy mà rating phim cứ dậm chân quanh mốc 2-3%, hoàn toàn bị khán giả ngó lơ, sau đó thì danh tiếng của cả Jang Geun Suk lẫn IU đều bị ảnh hưởng nặng. Dẫu biết họ đều không ngại đóng phim thần tượng nhưng nội dung đến thế này mà vẫn nhận thì quả thật là khó hiểu vô cùng. Xui cái nữa là chưa hết khi sau Pretty Man thì Jang Geun Suk nghỉ dài dài tận 2 năm, danh tiếng sụt giảm tới giờ vẫn chưa quay lại được thời hoàng kim luôn. IU thì may hơn vì đã quay lại đúng đường.

>>>> Xem thêm: Những nhân vật phim Hàn khiến khán giả "bỏ thì thương, vương thì tội"

Vậy mới thấy kịch bản và nội dung phim quan trọng tới mức nào. Ngôi sao dù đình đám đến đâu cũng có thể gặp phải phim dở, kịch bản chưa tốt. Điều chúng ta có thể làm chỉ là hy vọng rằng họ sẽ cẩn trọng và may mắn hơn ở những lần sau mà thôi. Tôi hi vọng là phim tiếp theo của 2 chị đẹp Song Hye Kyo và Son Ye Jin sẽ là một kịch bản thật tốt và xứng tầm với tên tuổi cũng như khả năng của cả hai, không có tranh cãi nào cả.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.