x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Min Ho casting sau 13 năm cho Pachinko: Gặp khó khăn về ngôn ngữ

Tanpopo 20:32 - 19/03/2022

Vốn là ngôi sao dẫn đầu làn sóng Hallyu, mang văn hóa Hàn Quốc phổ biến trên toàn cầu, Lee Min Ho là cái tên được nhiều đạo diễn ưa thích và mong muốn anh đồng ý xuất hiện trong tác phẩm của họ. Thế nhưng để được góp mặt trong series Pachinko của AppleTV+, Lee Min Ho đã phải trải qua quá trình casting (thử vai) như bao người khác. 

 Trong Pachinko, Lee Min Ho sẽ hóa thân thành Koh Hansu - một người đàn ông Hàn Quốc được nhận làm con nuôi trong một gia đình Nhật Bản. Sử dụng các mối quan hệ của mình, Koh Hansu liên tục cố gắng kiếm tiền và kiểm soát những gì mình có thể. Rồi Hansu gặp Sunja tại Hàn Quốc mặc dù anh đã có vợ ở Nhật. 

Đáng nói, đây cũng là lần casting đầu tiên của tài tử họ Lee sau 13 năm và anh có khá nhiều cảm xúc lẫn lộn. Trong cuộc phỏng vấn để quảng bá Pachinko, Lee Min Ho cho biết:

"Đã 13 năm kể từ khi lần thử vai cuối nên tôi gần như quên mất quá trình này. Casting không chỉ thể hiện kỹ năng diễn xuất của bạn mà còn để xem liệu tư tưởng và đặc điểm của bạn có phù hợp với nhân vật hay không, sâu sắc đến mức nào.

Tôi thích việc casting bởi nó không quan trọng tôi là người nổi tiếng hay là ai. Tôi cũng cảm thấy hài lòng vì đây là một quá trình nhắc nhở tôi về độ tuổi của mình".

 Năm nay 34 tuổi, Tanpopo nhận thấy Lee Min Ho đã khá dừ cho tuyến nhân vật quen thuộc mà anh thường đảm nhận như công tử nhà giàu (Boys Over Flowers, The Heirs, Legend of Blue Sea) hay vua (The King: Eternal Monarch). Nam diễn viên cũng nhận ra điều đó và coi Pachinko như bước khởi đầu mới cho 10 năm sắp tới:

“Đây là một dự án mà tôi xem như sự khởi đầu mới cho sự nghiệp 10 năm tới. Tôi tiếp cận Pachinko với một quy trình hoàn toàn mới, chẳng hạn như casting. Tôi nghĩ đây cũng là một dự án mà tôi có nhiều tự do”.

 Qua tạo hình được AppleTV+ tung ra, Lee Min Ho trông trưởng thành hơn rất nhiều trong Pachinko, thể hiện sự cố gắng của nam diễn viên cho vai diễn này. Sánh vai cùng những tên tuổi nổi tiếng khác của xứ Hàn như "bà ngoại quốc dân” Youn Yuh Jung, nữ diễn viên trẻ Anna Sawai, diễn viên gạo cội người Nhật Bản Kaho Minami, Lee Min Ho gặp thử thách, đặc biệt ở khoản giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ.

"Có rất nhiều khó khăn khi nói đến ngôn ngữ. Tôi nhận ra rằng không dễ để thể hiện cảm xúc thông qua một kịch bản được viết bằng một ngôn ngữ khác. Và tôi cảm thấy mình nên nỗ lực nhiều hơn. Mọi người đều giao tiếp bằng tiếng Anh, vì vậy đó là một trải nghiệm mới đối với tôi khi giao tiếp với những người nói tiếng Anh và những người nói tiếng Nhật".

 Dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Min Jin Lee, Pachinko theo chân một gia đình Hàn Quốc qua nhiều thập kỷ thay đổi vận mệnh, bi kịch đau lòng và những sự kiện lớn trên thế giới. Khán giả theo chân cô bé gan dạ Sunja, ở một thị trấn gần Busan trở thành người nhập cư đang gặp khó khăn ở Osaka, Nhật Bản. 

Tuy nhiên, đến những năm 1980, Sunja là một nhân vật phụ trong cốt truyện của cháu trai Solomon (Jin Ha). Nhà tài chính được đào tạo tại Mỹ đã trở lại Nhật Bản để cố gắng hoàn tất một thương vụ bất động sản lớn giúp ông tạo ra đòn bẩy trong công ty của mình. Pachinko quay đi quay lại nhiều thập kỷ để cho thấy những lựa chọn được thực hiện trong quá khứ ảnh hưởng như thế nào đến hiện tại và mối liên hệ giữa nhân vật chính với tổ tiên của mình.

 Pachinko chính thức lên sóng Apple TV+ vào ngày 25/3, Tanpopo tò mò xem liệu nhân vật Koh Hansu của Lee Min Ho có giúp anh bước sang trang mới của sự nghiệp hay không?

>> Xem thêm: Pachinko của Lee Min Ho được giới phê bình khen ngợi hết lời

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.