x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 người cha tuyệt vời nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

SEIZEDIX 07:20 - 11/07/2021

Thông thường, các bộ phim truyền hình của Hàn Quốc thường gây ấn tượng với khán giả bởi hình ảnh của những người mẹ tần tảo, một nắng hai sương vì những đứa con. Thế nhưng với góc nhìn của Seizedix, vẫn có rất nhiều series hay của xứ sở Kim Chi khai thác hoàn hảo vai trò của một người cha, khiến Seizedix từng nhiều lần rơi nước mắt vì quá xúc động. Hôm nay, Seizedix sẽ giới thiệu các bộ phim đó với các bạn nhé!

Lee Do Hyun - 18 Again

Lee Do Hyun đang được coi là một trong những nam diễn viên trẻ tiềm năng nhất của Hàn Quốc nhờ khả năng diễn xuất đỉnh cao. Không giống như nhiều ngôi sao đang lên khác, Lee Do Hyun thử thách bản thân bằng nhiều vai diễn khó, đòi hỏi cảm xúc cao. Nam diễn viên từng gây ấn tượng mạnh mẽ khi vào vai ông bố trẻ trong bộ phim 18 Again của đài JTBC.

9 nam thần màn ảnh mặc đồng phục khiến fan nữ 'muốn yêu lại từ đầu'

Yoo Jae Myung - Vincenzo

Không chỉ Song Joong Ki, Yoo Jae Myung cũng là một nam diễn viên vô cùng xuất sắc khác trong bộ phim hài kịch Vincenzo của đài tvN Ông đóng vai Hong Yu Chan, một luật sư tài năng và cha của Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin). Người xem không khỏi xúc động trước sự gan dạ và vị tha của nhân vật này, đặc biệt là tấm lòng mà ông dành cho những người khốn khó.

Vincenzo' actor Yoo Jae-myung in talks along with Uhm Tae-goo to star in  new OCN drama 'Hometown' | Kdramapal

Park Ho San - True Beauty

Ai mà quên được vai diễn của Park Ho San trong loạt phim hài lãng mạn True Beauty, một người bố luôn sẵn sàng đưa bờ vai để con gái khóc và tựa vào khi mọi chuyện trở nên quá khó khăn, luôn thấu hiểu những đứa con của mình như hiểu chính bản thân.

True Beauty (2020)

Jo Jung Suk - Hospital Playlist

Jo Jung Suk đã có phản ứng hóa học vô cùng đáng yêu với ngôi sao nhí Kim Jun, cậu bé đóng vai con trai của anh trong bộ phim truyền hình Hospital Playlist.

Dàn diễn viên tài năng của 'Hospital Playlist' - VnExpress Giải trí

>>>Xem thêm: Jo Jung Suk tự nguyện giảm cát-xê để được tham gia “Hospital Playlist”, cư dân mạng khen hết lời

Sung Dong Il - Reply 1997 và Reply 1988

Một trong những ông bố vĩ đại nhất của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc chắc chắn là nam diễn viên kỳ cựu Sung Dong Il. Trong hai phần Reply, ông từng khiến nhiều khán giả khóc hết nước mắt vì loạt câu nói rất “đời”, rất thực tế.

Sung Dong-il - Wikipedia

Seizedix thấy rằng dù các người cha trên phim truyền hình Hàn Quốc có những hoàn cảnh và tính cách khác nhau, nhưng nhìn chung họ đều yêu thương con cái mình vô điều kiện và luôn mong muốn mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với những đứa con yêu quý của mình. 

>>>Xem thêm: Ryu Jun Yeol - Hyeri công khai hẹn hò, Park Bo Gum từ nam chính bỗng thành nam phụ đáng thương

*Bài viết của SeizeDix gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.