x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Công thức chung để nhận ra "nam 8, nữ 9" trên poster phim Hàn

Xôi Xoài 12:05 - 06/07/2021

Lúc nào cũng vậy, đặc sản của phim Hàn là nam chính luôn có được tất cả còn nam 8 thì quay lưng đứng nhìn với ánh mắt buồn thảm. Mà để ý rất nhiều phim rồi tôi mới tình cờ phát hiện ra rằng, ngay từ poster, biên kịch và đạo diễn đã thông tin cho chúng ta biết ai là nam chính, còn ai là kẻ thất bại tình trường rồi đấy, chỉ là chúng ta không nhận ra mà thôi. 

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn nữ thần Kbiz ra sao trong mắt người qua đường?

Nam 8 luôn đứng bên trái nữ chính

Nhìn từ rất nhiều poster phim tình cảm thì tôi đã tìm ra chân lý rồi. Nam chính luôn ở bên phải, còn nam 8 luôn ở bên trái nữ chính đấy. Mọi người không tin đúng không? Cùng tôi điểm qua một loạt poster phim theo công thức này nhé, bất ngờ lắm đấy.

Cuộc chiến tranh giành trái tim của Suzy trong Khởi Nghiệp của Nam Joo Hyuk và Kim Seon Ho vô cùng khốc liệt, nhưng kết quả đã có ngay trên poster rồi kìa.
Hwang In Yeop đứng bên trái Moon Ga Young trong poster True Beauty này, chàng nam 8 “ngoài lạnh trong nóng” tội nghiệp của tôi.
Thêm một trường hợp nữa, Song Kang cũng đứng bên trái Kim So Hyun trên poster Love Alarm đấy, mà số phận của Song Kang phim này thế nào thì ai cũng biết cả rồi.
Ký Sự Thanh Xuân cũng cho chúng ta thấy rõ Park Bo Gum là nam chính vì anh đứng bên phải Park So Dam kìa.
Bên phải “cô nàng siêu mạnh mẽ Do Bong Soon” là người yêu cô ấy Ahn Min Hyuk, còn chàng Nok Du bên trái chỉ là nam 8 mà thôi.
Mặc dù ai cũng biết cặp đôi chính của Youth Of May là Lee Do Hyun và Go Min Si rồi, nhưng nếu ai chưa biết, chỉ nhìn vào poster thì sẽ thấy ngay nam thứ đứng bên trái nhé.
Và ở poster School 2015, Nam Joo Hyuk cũng được xác định là nam chính vì đứng bên phải Kim So Hyun kìa, cậu chàng Yook Sung Jae chỉ là nam 8 mà thôi.
Kim Rae Won đứng bên phải Park Shin Hye còn Yoon Kyun Sang thì bên trái, chẳng cần nghĩ cũng biết ai nam chính rồi.

Nữ chính có xu hướng đứng ở bên trái poster

Với những poster mà lấy nữ làm chủ đạo thì là vậy, còn lấy nam làm chủ đạo thì sao? Vậy thì nữ chính sẽ có xu hướng đứng bên trái của nam chính đấy. Quy luật này dễ gặp lắm, không ít phim áp dụng đâu, cùng xem với tôi nhé.

Bae Doo Na ở bên trái của thế tử Lee Ji Hoon trên poster Kingdom này.
Cô nàng Kim Da Mi cũng đứng bên trái Park Seo Joon còn Kwon Nara đứng phải kìa, nữ chính là ai chắc tôi không cần phải giới thiệu nữa nhỉ.
Krystal cũng nằm ở bên trái trong poster phim Search, đương nhiên rồi, cô là nữ chính của phim.
Seo Ye Ji cũng đứng bên trái Lee Jun Ki trong poster phim Lawless Lawyer này và cô đã có được trái tim của chàng luật sư này.
Poster K2 cho chúng ta thấy rõ Yoona là nữ chính, người có được trái tim Ji Chang Wook sau tất cả.
Poster Moon Lover này đúng chuẩn này, nữ chính đừng bên trái nam chính, và nam 8 đứng bên trái cô nàng này.
Moon Chae Won đứng bên trái Lee Jin Wook trong poster Goodbye Mr. Black, không cần tôi nói mọi người cũng biết ai là nữ chính rồi nhỉ.

>>>> Xem thêm: Số phận khác biệt của các bộ phim truyền hình gắn mác 19+ của Hàn

Trên đây là 2 công thức tôi tiết lộ cho mọi người để biết cách nhận ra nam thứ hay nữ chính trong phim sau khi xem poster phim. Thế nhưng công thức này cũng không tuyệt đối đâu nhé, cũng có những ngoại lệ nam chính đứng trái hay nữ chính đứng phải đấy, nhìn những poster dưới đây là biết ngay này. 

Chính vì vậy mọi người xem hai cách trên như là tham khảo cho vui trong lúc chờ phim chứ đừng nghĩ rằng đã là công thức thì luôn đúng nhé. Dẫu sao sắp xếp poster thì mỗi đạo diễn lại có mắt nhìn riêng mà, đúng không? Vậy nhé, nếu lần sau còn gì thú vị nữa tôi sẽ lại tiết lộ cùng mọi người cho vui, hẹn gặp lại mọi người.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.