x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 tin đồn khó tin nhất Kpop: Bạn trai Sooyoung bị nhầm thành Won Bin

SEIZEDIX 19:00 - 05/03/2022

Khi các thần tượng Kpop bị lôi vào những tin đồn hẹn hò, điều đầu tiên mà mình tin rằng họ đều nhận được là những phản ứng trái chiều đến từ cư dân mạng. Sau cùng, vẫn có những cặp idol hẹn họ vẫn được người hâm mộ và cư dân mạng tán thành, nhưng có những cặp đôi mà ai nấy đều tin chắc rằng không có phần trăm nào là sự thật. Hãy cùng mình tìm hiểu về 5 tin đồn hẹn hò vô lý nhất của Kpop nhé.

YoonA - PSY

Năm 2012, một phương tiện truyền thông của Trung Quốc đã đưa tin rằng Yoona đang hẹn hò với PSY - một nam ca sĩ đã có gia đình. Theo trang này viết giọng ca Gangnam Style đã gặp nữ idol tại một bữa tiệc và cả hai đã ăn tối. Họ cùng nhau tham dự nhiều bữa tiệc và nhanh chóng trở nên lãng mạn. Vâng, chẳng ai tin vào cái tin tức vô cớ, vô lý và thiếu căn cứ này cả.

Dù tin tức vô cùng "giả trân", thế nhưng tờ báo này còn thêm mắm thêm muối cho rằng vợ của PSY đã biết về vụ này nhưng vẫn giữ bí mật để bảo vệ sự nghiệp của nam ca sĩ cùng các con. 

Sau cùng, tất cả đều vỡ lỡ khi tờ báo này tung ra bức ảnh Yoona chụp với người quay phim chương trình Running Man thành PSY. Đến nay, mình vẫn cảm thấy tin tức này vừa nực cười vừa ảnh hưởng cho nữ ca sĩ và tờ báo đáng bị “quay lưng”.

Eugene (SES) và Lee Young Ha

Nữ diễn viên đóng chính trong Penthouse - Eugene từng bị đồn hẹn hò với Lee Young Ha, một nam diễn viên có độ tuổi gần gấp đôi cô. Eugene đã nhanh chóng dẹp tan tin đồn và giải thích rằng cô đã bị nhầm với nữ diễn viên Yu Ji In vì tên của họ nghe giống nhau.

Chỉ vì tên gọi có phần tương đồng, Eugene đã nhận về vô vàng ý kiến trái chiều vào thời điểm đó. Mình cảm thấy rất may khi cô đã lên tiếng dập tan tin đồn từ sớm.

Sooyoung và Won Bin

Làm sao mà có thể hẹn hò với người mà bạn thậm chí còn chưa từng nói chuyện vậy? Mình tin chắc tờ báo Celebrity X-Files dường như có những ý nghĩ khác người bình thường. Họ khẳng định Sooyoung - thành viên của nhóm nhạc SNSD và Won Bin có quan hệ tình cảm nhưng vào thời điểm đó, điều này là không thể xảy ra. SM sau đó đã lên tiếng tiết lộ rằng cả hai ngôi sao không phải là bạn và họ thậm chí chưa bao giờ gặp nhau. 

Vào thời điểm đó, Sooyoung đã hẹn hò với Jung Kyung Ho và trên thực tế, anh không ngại bị kéo vào mối tình tay ba vô tình này và cảm thấy rất vui khi bị nhầm với một người hấp dẫn như Won Bin. Dù không phải lỗi của mình, thế nhưng Sooyoung đã khiến mình bất ngờ khi lên tiếng xin lỗi đàn. 

Minho và Changmin

Bộ đôi nam ca sĩ trực thuộc SM - ChangminMinho từng cùng nhau tham dự lễ tưởng niệm Michael Jackson của Yunho với tư cách bạn bè. Thế nhưng, các tờ báo lá cải của Nhật Bản không nghĩ vậy, họ cho rằng nam thành viên TVXQ đã hẹn hò với một "người phụ nữ bí ẩn". Vào thời điểm đó, mái tóc của Minho dài và mượt mà đến mức báo chí đã nhầm anh với một cô gái.

Một phóng viên Nhật Bản đã chụp được bức ảnh cả hai đứng chung và đưa tin rằng Changmin đã hẹn hò với một người phụ nữ giấu mặt. Chỉ sau thời gian ngắn, người hâm mộ nhanh chóng chỉ ra danh tính thực sự của "người phụ nữ bí ẩn" chính là Minho. Lúc này, mình cảm thấy “quê hộ” những phóng viên tung ra tin đồn trên.

Jungkook và Nayeon

Là thành viên của hai nhóm nhạc đình đám nhất nhì Kpop, cuộc tranh cãi về chuyện hẹn hò của JungkookNayeon xảy ra khi những người hâm mộ tinh mắt nhìn thấy cả hai thường xuyên trao đổi ánh mắt với nhau. 

Suy đoán của cư dân mạng càng trở nên mạnh mẽ hơn khi nam thần tượng vừa hồi hộp, vừa ủng hộ trong cuộc thi đấu vật của Nayeon diễn ra tại Idol School Athletic Championships.

Đúng là Jungkook đã ủng hộ Nayeon vì họ là đồng đội của nhau. Mình ​​cho rằng việc trao đổi ánh mắt là một bằng chứng quá nông cạn để chứng minh cả hai có mối quan hệ tình cảm với nhau.

>>>Xem thêm: Kim Ji Hun: Suýt debut cùng với BTS, trầm cảm vì không thể ra mắt

Có một sự nghiệp vô cùng thành công và nổi tiếng, những idol trên không tránh khỏi những tin đồn thất thiệt trong hành trình làm nghề. Mình cảm thấy may mắn vì họ đã được thanh minh và dập tan những lời đồn thất thiệt. Mong rằng các phóng viên sẽ kiểm tra thật kỹ trước khi đưa tin về các thần tượng.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.