x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Kim Ji Hun: Suýt debut cùng với BTS, trầm cảm vì không thể ra mắt

SEIZEDIX 08:36 - 23/02/2022

Mình không thể phủ nhận BTS hiện tại là một trong những nhóm nhạc nam Kpop vĩ đại nhất. Thế nhưng mình dám cam đoan ít ai biết rằng, boygroup này ban đầu có 8 thành viên nhưng trước khi ra mắt, có một thành viên đã bị loại khỏi nhóm. Hãy cùng mình tìm hiểu xem chàng trai đó là ai nhé.

Suýt trở thành thành viên thứ 8 của BTS

Có tố chất của một nghệ sĩ tài năng kể từ khi còn nhỏ, Kim Ji Hun đã được một nhà tuyển dụng Kpop để ý và mời đến thử giọng. Ngay lập, nam nghệ sĩ đã nắm bắt cơ hội và trở thành thực tập sinh ở tuổi 18 cùng với 7 chàng trai khác. 

Kim Ji Hun có tài năng đáng ngưỡng mộ và anh cũng từng hy vọng rằng điều này sẽ là bệ phóng giúp anh thành thành viên của một nhóm nhạc nam. Thế nhưng sau cùng, mình rất tiếc khi nam ca sĩ này đã không thể lọt vào đội hình cuối cùng và chỉ có bảy thực tập sinh làm nên lịch sử với tư cách là BTS.

Vẫn luôn khát khao nổi tiếng

Sau khi không thể lọt vào đội hình cuối cùng của nhóm nhạc nam, Kim Ji Hun đã cố gắng hết mình để trở thành một người có sức ảnh hưởng, làm thực tập sinh tại dịch vụ y tế cựu chiến binh Hàn Quốc. Đây là nơi anh dành phần lớn thời gian để làm việc, trái ngược với mơ ước bay vòng quanh thế giới và biểu diễn trên sân khấu.

Dù đang tận hưởng một cuộc sống bình thường, Kim Ji Hun vẫn cố gắng thể hiện khả năng của bản thân thông qua kênh YouTube với bí danh Bitoon. Với khoảng 15,000 người đăng ký và vẫn tiếp tục tăng, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ cuộc sống hàng ngày cũng như cảm nghĩ của anh về các bộ phim đình đám như Spider-Man,…

Kỷ niệm với BTS

Trong một số video được đăng Kim Ji Hun đăng tải trên YouTube, mình đã có cái nhìn thoáng qua về cuộc sống của một thực tập sinh Kpop. Đặc biệt hơn, nam ca sĩ còn ở chung ký túc xá với các thành viên BTS và tập luyện với họ trong suốt một năm trời. 

Trong một video, anh còn tự gọi mình là phụ huynh thứ hai của nhóm và là một người bạn tốt của các thành viên BTS.

Một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của anh trong những ngày còn làm thực tập sinh là khi mẹ của J-Hope mang đến cho cả nhóm rất nhiều món ăn do chính bà tự tay làm. 

Khi anh bị ốm, Suga còn bắt taxi đưa anh đến bệnh viện Đại học Soonchunhyang và thanh toán hóa đơn với số tiền ít ỏi mà anh có. Qua những chia sẻ này, mình càng ngưỡng mộ các thành viên BTS hơn bao giờ hết.

Không thể debut

Kim Ji Hun nhớ rất rõ ngày anh bị loại khỏi nhóm và gặp nhiều vấn đề tâm lý. Dù ở thời điểm hiện tại, anh đang cố gắng tận hưởng cuộc sống nhưng vẫn luôn cảm thấy hối tiếc vì không thể dành nhiều thời gian cho những người bạn cũ của mình nữa.

Dù cánh cửa làm thực tập sinh đóng lại, nhưng mình tin rằng Kim Ji Hun cũng có rất nhiều cơ hội mới. Mong rằng anh sẽ luôn ủng hộ BTS và tiếp tục cống hiến với công việc của mình.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.