x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

5 tổng tài bá đạo gây sốt màn ảnh Hoa ngữ: Hạc Đệ sủng vợ vô đối

Hóng hớt Cbiz 09:50 - 28/01/2023

Hình tượng “tổng tài bá đạo” bản cổ trang rất được yêu thích trên màn ảnh Hoa Ngữ như vai của Vương Hạc Đệ trong Thương Lan Quyết, Phù Đồ Duyên hay Nhậm Gia Luân trong Cẩm Y Chi Hạ. Sự điển trai, cool ngầu trong từng phân cảnh cũng giúp các sao nam này trở thành những diễn viên chuyên trị vai tổng tài. Và cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua những gương mặt ấn tượng nhé!

Vương Hạc Đệ trong phim Thương Lan Quyết và Phù Đồ Duyên

Nhắc đến vai tổng tài bá đạo kinh điển nhất của Vương Hạc Đệ là phải nhắc đến vai Đông Phương Thanh Thương - thủ lĩnh Nguyệt tộc kiêu ngạo, tàn ác và dần thay đổi khi đem lòng yêu tiên nữ Tiểu Lan Hoa trong Thương Lan Quyết. Vai diễn này cứ như được đo ni đóng giày dành cho nam diễn viên vậy các bạn ạ!

Và hình tượng của Tiêu Đạc – Chưởng ấn thái giám, kẻ nắm trong tay quyền cao chức trọng, làm việc quyết đoán, tàn nhẫn trong Phù Đồ Duyên cũng được khán giả đánh giá là khá giống với Đông Phương Thanh Thương. Cả hai nhân vật này của Vương Hạc Đệ đều mang lại cảm giác vừa ngầu, vừa bá, mình xem mà thích mê.

Ngô Lỗi vai Lăng Bất Nghi phim Tinh Hán Xán Lạn

Tướng quân Lăng Bất Nghi của Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn cũng hút fan vô cùng. Là chàng tướng quân trẻ tuổi tài cao, hành sự quyết đoán, ra tay với kẻ địch tuyệt không lưu tình nhưng khi bị tình yêu “quật” cũng ngây ngô như ai.

Chỉ khi trước mặt Trình Thiếu Thương, Lăng Bất Nghi mới lộ ra sự dịu dàng, tinh tế của mình mà thôi, còn trước mặt người khác chỉ một ánh mắt cũng khiến người đối diện không rét mà run. Khi Thiếu Thương gặp khó khăn hay nguy hiểm, Bất Nghi luôn đứng ra bảo vệ, trừng phạt kẻ đã ức hiếp vợ mình, soft xỉu. 

Trần Hiểu vai Cố Thiên Phàm trong phim Mộng Hoa Lục

Mình thấy Cố Thiên Phàm của Trần Hiểu trong Mộng Hoa Lục cũng “bá đạo” không kém khi hành sự vô cùng quyết đoán, ra tay tàn nhẫn, xuất hiện trước mặt mọi người luôn là dáng vẻ “người lạ chớ lại gần”. 

Và khi đem lòng yêu Triệu Phán Nhi, tính cách của Cố Thiên Phàm như thay đổi 180 độ, sủng vợ vô đối không ai sánh bằng. Ánh mắt nhìn Phán Nhi của Thiên Phàm luôn đong đầy sự yêu thích, hành động thì dịu dàng. Vừa đẹp trai, mạnh mẽ lại cool ngầu thế này bảo sao các chị em không mê như điếu đổ.

Nhậm Gia Luân vai Lục Dịch phim Cẩm Y Chi Hạ

Vai diễn Lục Dịch của Nhậm Gia Luân trong Cẩm Y Chi Hạ cũng được xem là hình tượng tổng tài bá đạo kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ. Trong công việc, Lục đại nhân là người quyết đoán, “máu lạnh” và vô tình. 

Và sự bá đạo này của Lục Dịch cũng dần được “cảm hóa” khi mang lòng yêu Kim Hạ. Ánh mắt nhìn nàng cũng dần trở nên dịu dàng, nhu tình hơn, từng câu từng chữ đều thể hiện sự yêu thương, nâng niu và chiều chuộng vô bờ.

Chung Hán Lương vai Từ Lệnh Nghi trong trong phim Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Chẳng những thành công với thể loại hiện đại, Chung Hán Lương cũng vô cùng xuất sắc khi hóa thân thành tổng tài bá đạo bản cổ trang. Là người văn võ song toàn, lại là vương gia quyền cao chức trọng, Từ Lệnh Nghi luôn thể hiện quyền uy của mình trong mọi hoàn cảnh, thậm chí là lạnh nhạt với cô vợ Thập Nhất Nương khi vừa vào phủ.

Nhưng kết quả thế nào thì chắc các bạn cũng đoán được rồi nhỉ? Nghiệp quật không chừa một ai. Trước chàng lạnh lùng bao nhiêu thì sau phải dịu dàng, cuồng vợ, bám vợ bấy nhiêu. Cả ngày chỉ muốn dính lấy Thập Nhất Nương, chẳng những âm thầm quan sát sở thích của vợ mà sẵn sàng ra tay mỗi khi nàng bị ức hiếp. Xứng đáng là người đàn ông để gửi gắm cả đời.

>>>Xem thêm: Vương Tuấn Khải và dàn sao Hoa ngữ chung phận "bố mẹ giữ hộ lì xì"

Chẳng ai có thể cản được sức hút của một chàng trai vừa đẹp, vừa ngầu, thông minh, tài giỏi lại hết mực yêu thương nữ chính phải không các bạn? Trong những vai “tổng tài” trên đây, mình thích nhất là hình tượng Lăng Bất Nghi của Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn. Còn bạn thì sao?

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.