x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vương Tuấn Khải và dàn sao Hoa ngữ chung phận "bố mẹ giữ hộ lì xì"

Nam Phong 08:20 - 27/01/2023

Năm mới tết đến xuân về, các bạn đã nhận được tiền mừng tuổi hay chưa? Ai cũng có những kỷ niệm tuổi thơ liên quan đến tiền mừng tuổi, nhưng mình thấy hầu hết đều có một câu chuyện khá dở khóc dở cười: “Bố mẹ sẽ giữ hộ tiền mừng tuổi cho con, sau này lớn khôn thì bố mẹ sẽ trả lại”. Và ngay cả những sao tên tuổi trong làng giải trí Hoa Ngữ cũng không thoát khỏi tình cảnh này, và chỉ có một số ít "may mắn" mới có thể tự mình sử dụng số tiền đó mà thôi.

Team bị ba mẹ cất giữ giùm, sau đó thì không có sau đó

“Được” bố mẹ giữ giúp tiền lì xì chắc chẳng là câu chuyện của riêng ai mà rất nhiều người đều đối mặt với tình cảnh này. Mình thấy kha khá sao Hoa Ngữ có chung một nỗi niềm “đẫm nước mắt” khi chờ đợi được lấy lại tiền mừng tuổi sau bao năm, nhưng cuối cùng lại chẳng thấy đâu. 

Có thể kể đến như Chu Nhất Long chẳng hạn, ngôi sao Trấn Hồn chia sẻ rằng: “Bố mẹ giúp tôi cất giữ số tiền đó, sau đó đã không có sau đó nữa”. Nghe mà buồn thay cho anh. Ngẫm lại thì chúng ta cũng có khác gì đâu nhỉ, cũng chịu cảnh y hệt như nam tài tử luôn đấy chứ.

Chịu chung số phận với Chu Nhất Long còn có những thành viên của TFBoys. Với Vương Nguyên thì anh chàng bị bố mẹ giữ hộ tiền lì xì một cách "bài bản" hơn qua lời bộc bạch: “Tôi nhớ khi còn nhỏ, mình có một con heo tiết kiệm, tiền mừng tuổi mỗi năm đều ở trong đó. Sau này thì con heo đó cũng mất rồi”. Còn Vương Tuấn Khải thì đợi chờ lời hứa hẹn nhưng mãi không thấy đâu: “Dù sao bố mẹ đều nói sẽ cho tôi dùng khi đi học, nhưng cũng chỉ là lời nói thôi (cười)”. 

Người may mắn nhất trong TFBoys chính là “em út” Dịch Dương Thiên Tỉ, dù được bố mẹ giữ hộ nhưng khi nhắc đến, anh chàng đã được đấng sinh thành hoàn trả lại tiền mừng tuổi: “Trước đây, bố mẹ thường nói giúp tôi cất giữ, sau đó tôi cũng không hỏi họ. Nhưng khoảng 2-3 năm sau khi tôi nhớ lại thì họ đều đưa lại tôi”.

Dù tuổi tác cách xa lứa ngôi sao 9X-10X nhưng Chung Hán Lương vẫn không thoát khỏi cảnh bị bố mẹ giữ hộ tiền lì xì rồi giữ hoài, giữ mãi luôn. Theo như nam diễn viên tiết lộ: “Bố mẹ thường dạy chúng tôi: ‘Phong bao lì xì của tụi con không được mở, có mở phải đợi qua Nguyên Tiêu'. Sau đó, chúng tôi để ở nơi chúng tôi cần để, để đó miết rồi cũng quên, không biết phong bao lì xì đó bay đi đâu luôn rồi. Có thể trở về lại trong tay ba mẹ rồi cũng nên”.

Team may mắn, được sử dụng tiền lì xì của mình

Đúng là không phải ai cũng may mắn như dàn sao này luôn ấy, họ có thể toàn quyền sử dụng tiền mừng tuổi của mình từ khi còn bé. Dù được dùng lì xì mua những món đồ mình thích, nhưng họ vẫn phải đưa bố mẹ giữ hộ, như Trương Tiểu Phỉ chia sẻ rằng cô ấy đã được mẹ dùng tiền mừng tuổi mua đùi gà, hay như Giang Sơ Ảnh bộc bạch lì xì của cô đã được bố mẹ cất giúp để mua quần áo cho nữ diễn viên. Nghe thì có vẻ họ được dùng lì xì đấy, nhưng cuối cùng số tiền ấy vẫn bị bố mẹ “giữ hộ” mà thôi.

May mắn nhất trong những minh tinh được nhắc đến trong bài viết này phải kể đến Trương Nghệ Hưng khi anh chàng tâm sự rằng: “Tiền mừng tuổi lúc nhỏ tôi đều đem đi chơi với bạn bè hết”. Khi biết được mình là người nằm trong số ít không bị phụ huynh “cất giữ giúp lì xì" thì Trương Nghệ Hưng tỏ ra vô cùng ngỡ ngàng: “Thật sao? Giữa người với người với nhau cần phải có sự tín nhiệm”.

>>>Xem thêm: Những khoảnh khắc viral rần rần của Phạm Băng Băng và dàn sao Cbiz

Bố mẹ nào cũng muốn dành những điều tốt nhất cho con của mình, nên việc họ giữ hộ tiền lì xì cho con là hoàn toàn dễ hiểu vì khi đó, chúng ta còn bé, chưa đủ chín chắn để có thể quản lý chi tiêu, cũng như mang nhiều tiền bên người cũng không an toàn nữa. Nên nói cho vui rằng tiền lì xì bị bố mẹ tịch thu thế thôi, chứ có ai yêu thương chúng ta hơn bố mẹ đâu, tài sản sau này mà họ để lại đa phần đều cho con hết cả mà!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".