x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

5 tổng tài ngôn tình dự sẽ gây sốt màn ảnh 2023: Hạc Đệ cực điển trai

Uyên Phương 11:20 - 13/01/2023

Bên cạnh các dự án cổ trang nhận được nhiều kỳ vọng chuẩn bị lên sóng năm 2023, thì mình còn dành sự quan tâm lớn đến các bộ phim ngôn tình hiện đại có khả năng sẽ được chiếu vào năm nay. Đặc biệt, các nam chính có hình tương tổng tài chưa bao giờ khiến mình hết u mê. Cùng điểm qua dàn tổng tài ngôn tình dự sẽ khiến dân tình mê mẩn của màn ảnh 2023 nhé!

Từ Tư (Cung Tuấn) – Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió

Bên cạnh hai bộ phim cổ trang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên hợp tác cùng Dương Mịch và An Lạc Truyên nên duyên cùng mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba, thì Cung Tuấn vẫn còn một bộ phim hiện đại đang chờ lên sóng nữa là Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió đóng cùng với Chung Sở Hi.

Trong Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió, Cung Tuấn đảm nhận vai nam chính Từ Tư, là người con trai duy nhất của tập đoàn Từ Phong. Tuy là con nhà trâm anh thế phiệt nhưng nam chính Từ Tư lại là một chàng trai khiêm tốn, cực kỳ ga lăng và tính tình ấm áp. Mình nghĩ chàng tổng tài Từ Tư này sẽ chinh phục khán giả bởi sự ân cần, phong độ và tình yêu chân thành của anh dành cho nữ chính.

Thời Yến (Vương Hạc Đệ) – Dĩ Ái Vi Doanh

Sau thành công rực rỡ với vai Đông Phương Thanh Thương trong Thương Lan Quyết, cái tên Vương Hạc Đệ đã được biết đến nhiều hơn. Nhan sắc cực phẩm, diễn xuất ngày càng tiến bộ và đặc biệt là có tác phẩm nổi bật, nên giờ đây những thông tin về các vai diễn cũng như phim mới của Vương Hạc Đệ luôn là đề tài cực hot với các fan. Điển hình nhất là màn hợp tác vạn người mê của mỹ nam này và Bạch Lộc trong dự án Dĩ Ái Vi Doanh.

Nam chính Thời Yến của Dĩ Ái Vi Doanh không chỉ có sự nghiệp kinh doanh đáng ngưỡng mộ mà còn sở hữu năng lực hơn người cùng sự cầu tiến đáng nể. Vẻ ngoài xuất chúng, gia tài khủng cộng thêm gương mặt điển trai, khí chất bá đạo và thần thái chuẩn “trai hư” của Vương Hạc Đệ, mình tin chắc Thời Yến sẽ là tổng tài ngôn tình khiến các mọt phim u mê không lối thoát khi Dĩ Ái Vi Doanh lên sóng.

>>Xem thêm: Lộ Tư, Tịnh Y và những mỹ nhân sở hữu "tạo hình một màu" trong phim

Tiêu Nhất Thành (Trần Tinh Húc) – Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi

Theo mình thấy, Trần Tinh Húc là một trong số các mỹ nam của Cbiz có thể dễ dàng “cân” được rất nhiều tạo hình nhân vật khác nhau. Phải kể đến nhất là hình tượng cực đỉnh trong bộ phim cổ trang Đông Cung, hay tạo hình dân quốc trong Nhất Kiến Khuynh Tâm. Dù là cổ trang, dân quốc thì đều không làm khó được nhan sắc của Trần Tinh Húc và hiển nhiên là khi đóng phim hiện đại, anh chàng vẫn khoe được vẻ đẹp trai xuất thần của bản thân.

Nên duyên cùng Tống Thiến trong dự án Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi, cặp đôi này đã khiến mình xuýt xoa vì visual sáng chói cũng như “phản ứng hóa học” tuyệt vời của cả hai trong loạt ảnh hậu trường. Mình tin chắc nam chính Tiêu Nhất Thành của Trần Tinh Húc sẽ làm người xem rung động bởi vẻ ngoài lịch lãm, nam tính đúng chuẩn tổng tài bước ra từ tiểu thuyết ngôn tình.

Châu Chi Phi (La Chính) – Mèo Cưỡi Cá

La Chính là một mỹ nam sở hữu vẻ ngoài hút mắt với chiều cao ấn tượng 1m83 và ngũ quan cực kỳ tinh xảo. Đóng qua không ít thể loại phim nhưng hình tượng nam chính tài giỏi, đẹp trai trong các bộ phim hiện đại của sao nam này luôn gây được ấn tượng sâu sắc với mình. Mèo Cưỡi Cá do La chính và Lữ Tiểu Vũ đóng chính đang rục rịch lên sóng và khiến mình mong chờ không thôi.

Vẫn là hình tượng tổng tài khiến người người nhà nhà say đắm, nhưng với nhân vật nam chính Châu Chi Phi trong Mèo Cưỡi Cá, La Chính sẽ mang đến một vai diễn có chiều sâu hơn bởi người này có nội tâm bị tổn thương sâu sắc bởi những ân oán của gia đình. 

Kỳ Liên (Lâm Nhất) – Ly Tâm Lực

Từ trước đến nay, Lâm Nhất luôn gắn liền với hình tượng nam thần thanh xuân bởi nam diễn viên này mang theo nét đẹp thư sinh và tên tuổi gắn liền với loạt phim như Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta, Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh hay Xưa Kia Có Ngói Lưu Ly. Với sự trở lại đường đua phim ảnh trong năm 2023, vẫn là dòng phim hiện đại quen thuộc, nhưng lần này Lâm Nhất dự sẽ khiến dân tình dậy sóng với sự thay đổi hình tượng đỉnh cao trong Ly Tâm Lực.

Đảm nhận vai nam chính Kỳ Liên vừa có gia thế khủng vừa có nhan sắc hơn người, và đặc biệt là sự chân thành, hết lòng bảo vệ, chiều chuộng nữ chính, mình tin chắc khi Ly Tâm Lực phát sóng, hẳn nhân vật Kỳ Liên sẽ rất được lòng khán giả. Thêm nữa, vẻ đẹp trưởng thành kết hợp cùng vóc dáng tuyệt đẹp với đôi chân dài, bờ vai rộng của Lâm Nhất khi mặc vest thật khiến mình không u mê không được.

>>Xem thêm: Dương Mịch, Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz đối xử với nhân viên thế nào?

Mình tin chắc rằng dàn nam chính có hình tượng tổng tài trên sẽ dễ dàng chiếm được trái tim của khán giả khi các bộ phim trên lên sóng bởi ai có thể cưỡng lại sự thu hút của một anh chàng vừa điển trai vừa tài giỏi, giàu có lại hết mực yêu thương nữ chính chứ.

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.