x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz đối xử với nhân viên thế nào?

An Lee 12:50 - 10/01/2023

Cách hành xử của ngôi sao đối với nhân viên là một trong những vấn đề được netizen soi mói nhiều nhất. Bởi qua những khoảnh khắc này thì công chúng có thể dễ dàng biết được liệu người nổi tiếng kia có tính cách tốt hay không. Gần nhất, cả Dương Mịch và Triệu Lộ Tư đều bị bàn tán về cách hành xử. Vậy rốt cuộc trong giới Cbiz, các ngôi sao đã đối xử với các nhân viên như thế nào? Cùng tôi tìm hiểu nhé!

>> Xem thêm: Vô lý như Cnet: Triệu Lệ Dĩnh, Lộ Tư bị bash vì lý do cực xàm

Dương Mịch

Gây tranh cãi nhiều nhất trong mấy ngày gần đây là cách ứng xử của Dương Mịch trong một buổi livestream. Có vẻ như MC là một nhân viên mới, chưa thành thạo với công việc. Vậy nên đối diện với một nữ ngôi sao đình đám như Dương Mịch có phần hơi bối rối. Tuy nhiên, tôi thấy mọi người lại có lời chê trách nữ diễn viên, cho rằng chính thái độ của cô mới làm vị MC bị khó xử.

Cụ thể trong lúc tương tác qua lại, Dương Mịch không ngừng nhắc nhở và can thiệp vào cách làm việc của MC. Nhiều người cho rằng cô đang có thái độ thiếu tôn trọng với người làm thuê. Mà trong quá trình livestream, Dương Mịch có phần bày tỏ nguyện vọng của bản thân nhưng lại phải nhìn vào máy nhắc chữ mới nói được. Điều này làm netizen rất khó hiểu, cho rằng Dương Mịch giả dối đến cả nguyện vọng cũng không thể nói ra.

Mặt khác, về vấn đề của nam MC mà Dương Mịch đã nhận về không ít chê trách. Thay vì sử dụng EQ cao vốn có để dẹp loạn thì cô đi mò lại status cách đây 10 năm và like nó. Câu nói này bị chê là có thái độ rất trịch thượng, thậm chí là xấc láo: “Có những chuyện, bạn không thể đòi hỏi tất cả đều hiểu, bởi vì không phải tất cả đều là người.”

Triệu Lệ Dĩnh

So với nam MC mới kia thì một thợ makeup gặp được Triệu Lệ Dĩnh lại có trải nghiệm tốt hơn. Cũng là ở sự kiện gần đây, thợ makeup làm tóc Chu Khiêm Thành đã có dịp được làm việc với Triệu Lệ Dĩnh. Người này cho biết khi tiếp xúc cự ly gần đã có ấn tượng rất tốt với Triệu Lệ Dĩnh, cảm giác muốn làm điều gì đó cho cô và nghĩ rằng điều này xuất phát từ ánh mắt lương thiện của nữ diễn viên.

Chu Khiêm Thành cũng quan sát rất kỹ cách Triệu Lệ Dĩnh đối xử với nhân viên công tác, và nhìn ra được nữ diễn viên là người chịu thương chịu khó, không làm phiền người khác, cũng không phân biệt đối xử. Trước đó, tôi cũng từng đọc qua một vài tiết lộ của blogger, cho biết Triệu Lệ Dĩnh thật ra cũng rất nghiêm khắc với nhân viên, với người làm tốt sẽ được giữ lại. Tất nhiên, đã thuê người tới làm việc thì ai mà không cân nhắc vấn đề này cơ chứ? Với lại bản thân Triệu Lệ Dĩnh cũng không quá phụ thuộc vào trợ lý, những gì làm được đều tự làm chứ không cần phiền tới ai khác.

Bạch Lộc

Nếu nói về cách đối xử với staff như người nhà thì Bạch Lộc chính là tấm gương sáng của Cbiz. Cô nàng với trợ lý của mình chẳng khác nào bạn thân. Từ việc chụp ảnh chung đến đi chơi, quay video đều không thiếu nhau. Cũng phải nói rằng Bạch Lộc và trợ lý đã bên nhau thời gian khá lâu, đủ để xây dựng một tình bạn vững chắc. Giữa họ có lẽ không phải là ngôi sao - nhân viên nữa mà như chị em vậy. Bảo sao mà đến fan của Bạch Lộc cũng biết tới trợ lý của cô, rồi đôi lúc còn nói về hai người nữa chứ.

Triệu Lộ Tư

Gần đây, Triệu Lộ Tư cũng vướng tranh cãi không nhỏ về cách đối xử với trợ lý. Có người chê trách cô thái độ ngôi sao khi để nhân viên của mình mang tất cho. Tuy nhiên, video đưa ra cho thấy sự việc không phải như vậy. Hơn nữa, fan của Triệu Lộ Tư cũng lên tiếng, cho biết quan hệ giữa nữ diễn viên và các staff rất tốt, như người thân bạn bè.

Riêng với trợ lý, Triệu Lộ Tư lại càng đối xử tốt hơn. Cả hai bên nhau nhiều năm, cảm giác đối với nhau như chị em, bạn bè thân thiết chứ chẳng phải quan hệ ngôi sao - nhân viên. Thực tế, tôi cũng đọc qua không ít lời bênh vực của blogger, cho biết Triệu Lộ Tư không chỉ đối xử tốt với nhân viên của mình, mà còn rất thân thiện, gần gũi với nhân viên đoàn phim, và những người làm việc cùng với cô nàng.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh, Diệc Phi và dàn hoa bước vào năm tuổi với tác phẩm đáng hóng 

Nhìn qua cách đối xử với nhân viên của dàn sao Cbiz, có thể nhận thấy họ đều rất thân thiện và không có thái độ ngôi sao. Riêng trường hợp của Dương Mịch thì mình thấy có khả năng là do đoạn clip đã bị cắt ghép ác ý. Nhưng có vẻ lần này nữ diễn viên cũng có màn ứng xử không khéo, khiến netizen thấy gai mắt khi đọc lại status ngông cuồng từ 10 năm trước của cô. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.