x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao City Hunter sau 10 năm: Min Ho - Min Young thành công

Bingsu 09:35 - 26/09/2021

City Hunter (Thợ Săn Thành Phố) có cốt truyện đặc sắc và những màn hành động xuất sắc cộng hưởng quy tụ dàn sao đình đám như: Lee Min Ho, Park Min Young,… nên đối với tôi, đây quả thực là bộ phim hay nhất được lên sóng năm 2011, khi nó không chỉ tạo nên cơn sốt ở Hàn Quốc mà còn lan rộng khắp toàn châu Á.

Đã 10 năm trôi qua kể từ ngày City Hunter ra mắt, cuộc sống và sự nghiệp của dàn diễn viên chính đã có nhiều biến chuyển. Bạn có tò mò hiện tại những diễn viên đa năng này đang làm gì không? Cùng tôi chiêm ngưỡng sự nghiệp dàn diễn viên chính của phim giờ ra sao nhé.

>>> Xem thêm: Những nam thần có tạo hình đế vương xuất sắc nhất màn ảnh Hàn

Lee Min Ho

Trong City Hunter, Lee Min Ho vào vai thợ săn thành phố – tiến sĩ M.I.T tài năng, điển trai Lee Yoon Sung làm việc ở phòng thông tin Nhà Xanh. Lee Min Ho dưới sự chỉ đạo của bố nuôi luôn có những kế hoạch trừng trị những kẻ ác, tham nhũng để trả thù cho cái chết của người bố. 

Ngoài việc trả thù, nam diễn viên còn có mối tình lãng mạn với cô cảnh vệ do Park Min Young thủ vai. Nhờ vẻ điển trai đầy nam tính cùng diễn xuất thuyết phục, Lee Min Ho đã “đốn gục” trái tim tôi.

Đối với tôi, Lee Min Ho là người có sự nghiệp thành công nhất trong dàn cast chính của City Hunter. Bằng chứng là suốt 10 năm qua, nam thần đã tham gia loạt phim đình đám như: Những Người Thừa Kế, Huyền Thoại Biển Xanh, Quân Vương Bất Diệt,… Những tác phẩm này đã giúp Lee Min Ho trở thành cái tên được săn đón hàng đầu trong làng diễn viên.

>>> Xem thêm: Lee Min Ho và các sao nam cứ đóng với "chị đại" là phim thất bại

Park Min Young

Không kém cạnh “bạn trai cũ” Lee Min Ho, sau khi City Hunter phát sóng Park Min Young cũng thu về lượng fan hùng hậu nhờ thực lực diễn xuất và gương mặt xinh đẹp. Đồng thời đây cũng là bộ phim mở ra tương lai sự nghiệp tươi sáng cho cô nàng.

Trong City Hunter, Park Min Young thủ vai cô cảnh vệ giỏi giang, xinh đẹp nhưng cũng rất bất hạnh vì không có mẹ và phải chăm sóc cho người bố. Trong phim cô đã có chuyện tình lãng mạn với chàng thợ săn Lee Yoon Sung. Sau khi phim kết thúc Park Min Young và Lee Min Ho đã “phim giả tình thật”. Đáng tiếc là mối quan hệ này chẳng kéo dài được bao lâu.

Suốt 10 năm qua, Park Min Young đã góp mặt trong loạt phim đình đám như: Trời Đẹp Em Sẽ Đến, 7 Ngày Làm Vương Hậu, Bí Mật Nàng Fangirl, Thư Ký Kim Sao Thế,… Với việc sở hữu gia tài phim đình đám, tính đến thời điểm hiện tại cô nàng là “bảo chứng rating” của màn ảnh Hàn.

Lee Kwang Soo

Dù chỉ là nhân vật phụ trong bộ phim City Hunter nhưng Lee Kwang Soo cũng để lại rất nhiều dấu ấn với vai diễn chàng IT “ngố tàu” Ko Ki Joon làm việc chung phòng với Lee Yoon Sung (Lee Min Ho). Ngoài thể hiện nét diễn vui nhộn và hài hước ra, vai diễn Ko Ki Joon cũng khiến tôi rất xúc động vì rất yêu thương người em bị tật nguyền và luôn tốt bụng giúp đỡ mọi người xung quanh.

Xuất thân là người mẫu và diễn viên nhưng Lee Kwang Soo lại được công chúng biết đến nhiều hơn với biệt danh “hươu cao cổ” bởi những pha gây cười kinh điển của anh chàng trong Running Man. 

Đồng thời Lee Kwang Soo cũng tham gia một số bộ phim và được công chúng đón nhận như: Chỉ Có Thể Là Yêu, Thằng Em Lý Tưởng, Thám Tử Gà Mơ 2,… Hiện tại anh chàng đã rời chương trình Running Man và tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Cùng đón chờ sự quay lại màn ảnh của hoàng tử châu Á nhé. Tôi chắc chắn rằng sẽ có nhiều điều đáng để trông mong đó.

>>> Xem thêm: Những lần dàn sao nữ xứ Hàn giả trai trên phim truyền hình

Lee Joon Hyuk

Nếu là fan của bộ phim chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được nhân vật công tố viên điển trai chính trực Kim Young Joo. 

Sau khi bộ phim kết thúc, dù không nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng như cặp đôi chính nhưng Lee Joon Hyuk vẫn rất chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên phải đến năm 2017 khi tham gia hai bộ phim phim đình đám là Khu Rừng Bí Mật (2017) Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới (2017) thì tên tuổi của nam diễn viên mới thực sự vụt sáng. 

Cho đến năm 2019, nam diễn viên đã có cơ hội chứng minh thực lực khi nhận được vai chính trong bộ phim chính trị Tổng Thống 60 ngày (2019). Bộ đã trở thành một trong những bộ phim ăn khách bậc nhất của nhà đài tvN.

Goo Hara 

Cái tên cuối cùng mình nhắc đến trong dàn diễn viên City Hunter chính là Goo Hara – nữ thần tượng đã ra đi mãi mãi ở tuổi 28.

Trong City Hunter, cô nàng vào vai Da Hye – con gái của tổng thống Hàn Quốc có tính cách khá đỏng đảnh, tuy nhiên là một nhân vật sống khá tình cảm. Trong phim cô được Lee Min Ho dạy kèm, Park Min Young bảo vệ và được mọi người xung quanh hết mực thương yêu dù thường xuyên gây rắc rối.

Đến năm 2018, Goo Hara có cơ hội vào vai chính đầu tiên trong What's There to Know, nhưng vì vướng vào bê bối ồn ào với bạn trai thế nên cơ hội này cô đã bỏ lỡ.

Tháng 11 năm 2019, Goo Hara đã ra đi ở tuổi 28, gây chấn động làng giải trí Hàn và khiến fan hâm mộ vô cùng đau lòng.

Đã 10 năm trôi qua kể từ ngày City Hunter lên sóng, nhưng mình tin chắc rằng bộ phim vẫn luôn là một kỷ niệm đẹp với rất nhiều mọt phim trong đó có mình. Mong rằng dàn diễn viên sẽ tái hợp trong một bộ phim mới trong tương lai.

>>> Xem thêm: Những bộ phim làm nên tên tuổi "ông chú hoàng kim" Lee Jung Jae

* Bài viết của Bingsu gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.