x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 sao nam Hàn Quốc có màn "lật kèo" nhan sắc đỉnh nhất

Hồng Trà Sữa 19:00 - 27/09/2021

5 anh chàng mà tôi sắp kể dưới đây đều là những sao nam có tên tuổi hiện nay của làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, ít ai nhớ rằng ở thời điểm mới ra mắt, họ đã bị công chúng quê nhà chê bai khá nhiều vì ngoại hình chưa được lung linh. Chắc lúc đó chẳng ai ngờ rằng các anh có thể sở hữu sự nghiệp đình đám bao người mơ ước mà nhan sắc cũng nâng tầm đáng kể nữa. 

>> Bạn có biết: Lee Min Ho và các sao nam cứ đóng với "chị đại" là phim thất bại

Ryu Jun Yeol 

Ryu Jun Yeol bắt đầu sự nghiệp trễ, lại sở hữu nhan sắc khá là khó cảm nên thời gian đầu mới làm diễn viên, không có mấy người ủng hộ anh chàng. Sau đó, nhờ diễn xuất ấn tượng trong Lời Hồi Đáp 1988 mà cái tên Ryu Jun Yeol lên “như diều gặp gió” trong làng phim ảnh Hàn Quốc. Dù vậy, Knet cũng vẫn không đánh giá cao về nhan sắc của anh chàng này và gọi anh với cái danh xưng không mấy hay ho. 

Thời gian trôi qua, sự nghiệp và diễn xuất của Ryu Jun Yeol ngày càng phát triển theo chiều hướng tích cực và nhan sắc cũng tỉ lệ thuận với hướng đi lên đó. Theo tôi thì Ryu Jun Yeol có thể không sở hữu nhan sắc mỹ nam gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng vẻ đẹp lạ của anh một khi đã ngấm được rồi là u mê không lối thoát đấy.

Kim Soo Hyun 

“Ông hoàng thù lao” của truyền hình Hàn Quốc hiện nay cũng đã phải trải qua thời kỳ ra mắt khá sóng gió khi bị nghi ngờ về tiềm năng phát triển. So với Ryu Jun Yeol thì nhan sắc khi còn là tân binh của Kim Soo Hyun trông dễ nhìn hơn, nhưng cũng chỉ thuộc dạng tầm trung mà thôi. Ngày xưa ấy, không ai có thể nghĩ Kim Soo Hyun lại có thể tiến xa trong làng giải trí đầy những mỹ nam đẹp hơn hoa.

Ấy vậy mà giờ đây, Kim Soo Hyun đã đi được những bước xa ơi là xa trong sự nghiệp. Với hàng loạt hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm Kim Soo Hyun nắm trong tay, chúng ta đủ hiểu được hiện tại nhan sắc của anh được đánh giá cao như thế nào. Những ai mà từng dè bỉu, chê bai sao nam họ Kim này khi xưa chắc giờ phải xấu hổ và “quay xe” hết luôn rồi ý chứ. 

Kim Woo Bin 

Sao nam sinh năm 1989 khi bắt đầu có mặt trong làng giải trí thì hoạt động như một người mẫu và được đánh giá khá ổn về mặc vóc dáng và khí chất. Tuy nhiên khi quyết định thử sức với công việc diễn viên thì Kim Woo Bin lại nhận phải phản ứng không mấy tích cực từ phía công chúng vì cho rằng ngoại hình của anh lệch chuẩn và sẽ khó thành công với nghề nghiệp này. Thậm chí, có người còn nói là anh chỉ có thể đóng vai phụ mà thôi.

Nếu hồi đó Kim Woo Bin nghe theo những lời chỉ trích mà bỏ cuộc sớm thì phim ảnh xứ Hàn đã không có được một sao nam đầy sức hút với thần sắc rất riêng như hiện nay rồi. Giờ nghĩ lại, tôi thấy Shin Min Ah rất tinh mắt khi thấy được nét cuốn hút riêng của Kim Woo Bin và nhanh tay hốt về đội của cô. Cao thủ không bằng tranh thủ nhưng Shin Min Ah lại có cả hai luôn nên mới có được Kim Woo Bin là người yêu đấy.

 >> Có thể bạn quan tâm: 5 sao nữ đình đám xứ Hàn nói không với vai khách mời trên truyền hình

Lee Jong Suk 

Ngoài việc hơi gầy ra thì tôi không hiểu làm sao mà hồi đó công chúng Hàn Quốc lại chê Lee Jong Suk được luôn á. Khi xưa, Knet cho rằng Lee Jong Suk không có khí chất, không có tướng làm nam chính. Tuy nhiên, khi xem Khu Vườn Bí Mật, lúc này tôi còn chưa biết gì nhiều về làng giải trí Hàn Quốc thì tôi đã chấm Lee Jong Suk luôn rồi. Gương mặt anh rất có nét, và thần sắc cũng đầy tiềm năng nữa. 

Giờ nhìn lại thì thấy con mắt của tôi khi đó cũng thần kỳ ghê vì nhắm trúng được Lee Jong Suk. Hiện nay, anh đã là nam thần đình đám nhất nhì của phim ảnh xứ Hàn. Để có được thành công như hiện nay là cả một quá trình cố gắng không ngừng nghỉ của Lee Jong Suk. Anh chàng trau dồi diễn xuất qua từng phim, cải thiện hình ảnh trở nên nam tính và thần thái hẳn khiến ai cũng bất ngờ và trầm trồ. Sắp tới nam thần họ Lee sẽ có cả tá bộ phim mới chuẩn bị ra mắt và nhiều khả năng sẽ phá đảo làng giải trí Hàn Quốc. Cùng tôi đón chờ anh chàng quay lại nhé.

Seo In Guk 

Suýt nữa là tôi đã bỏ qua mất Seo In Guk - người có màn thay đổi dữ dội bậc nhất về ngoại hình của xứ sở kim chi trong thập niên vừa qua. Thời gian đầu khi mới bắt đầu chập chững bước chân vào làng giải trí, với việc tham gia cuộc thi hát, anh chàng đã gây ấn tượng nhờ tài năng xuất chúng. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn không tin Seo In Guk có thể thành công vì ngoại hình có khá nhiều khuyết điểm của anh. Sau này khi thực sự trở thành một nghệ sĩ, thậm chí khi đã giảm cân và có được chút tiếng tăm từ việc tham gia Lời Hồi Đáp 1997 thì những bình luận đó vẫn không buông tha anh chàng này.

Để rồi giờ đây, khí chất và thần sắc của Seo In Guk nó đỉnh cao tới nỗi mà nhiều người còn không thể tin nổi vào mắt mình luôn. Cái phim mới nhất mà anh đóng chung cùng Park Bo Young là Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi tuy không phải gu của tôi, nhưng mà vẫn cố gắng xem hết chỉ để ngắm nhìn nhan sắc đỉnh cao của anh. Cú “lột xác” của Seo In Guk phải nói là có một không hai trong lịch sử giải trí xứ Hàn luôn.

>> Xem thêm: Không chỉ siêng năng, Yoona ở tuổi 31 còn "thu hoạch" nam thần cực đã

Vậy nên chớ vội thấy nhan sắc của ai chưa hợp gu mình lắm mà bàn tán về người ta nha mọi người. Biết đâu 5 năm hay 10 năm sau, họ thay đổi ngoại hình mạnh mẽ như 5 sao nam trên đây thì lúc đó chúng ta mà “quay xe” là trở thành “người nhà quê” liền á nha. Nhìn ngắm những sự “lột xác” này, tôi lại càng thấm thía hơn câu nói “bạn không xấu chỉ là bạn không biết cách làm đẹp và chưa giàu mà thôi”.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.