x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

2 vai diễn kinh điển trong sự nghiệp diễn xuất của Gong Yoo

Nguỵ Anh Lạc Đà 08:32 - 26/09/2021

Nguỵ Anh Lạc Đà đánh giá Gong Yoo là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc vì anh sở hữu ngoại hình điển trai cùng khả năng diễn xuất đỉnh cao. Sau hơn chục năm lăn lộn trong ngành giải trí, nam tài tử đã xây dựng được khối tài sản nhiều vai diễn ấn tượng cho mình. Nhưng đối với cá nhân mình, mình vô cùng ấn tượng với hai vai diễn để đời của Gong Yoo. Ngay bây giờ mình sẽ bật mí với các cậu về hai nhân vật mà mình cực kỳ yêu thích và ấn tượng của nam thần 1979 này. Vì thế, nếu các cậu cũng là fan của “ông chú” thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

>>>>Xem thêm: Kim Go Eun ( Golbin) và dàn trai xinh gái đẹp siêu mlem trong phim Yumi's Cells

1. Han Gyul trong phim Tiệm Cà Phê Hoàng Tử (2007)

Bộ phim Tiệm Cà Phê Hoàng Tử trở thành hiện tượng khắp châu Á năm 2007. Bộ phim còn là "mối tình đầu" của rất nhiều mọt phim 9x, 8x. Tiệm Cà Phê Hoàng Tử (2007) xoay quanh chuyện tình ngọt ngào và đáng yêu của chủ quản cà phê khó tính Han Gyul và cô nàng con trai Eun Chan.

Theo mình nhận thấy, ở thời điểm hiện tại Gong Yoo là nam diễn viên thành công nhất trong số các diễn viên trong bộ phim Tiệm Cà Phê Hoàng Tử (2007). Tuy không theo dõi nhiều về nam thần này nhưng mình cũng biết "sương sương" đôi điều về anh chàng. Sinh năm 1979 và bắt đầu tham gia diễn xuất từ 2001 nhưng phải đến khi tham gia bộ phim Tiệm Cà Phê Hoàng Tử thì tên tuổi của nam diễn viên mới thực sự vụt sáng. 

Nội dung phim Tiệm Cà Phê Hoàng Tử (2007) kể về mối tình hài hước, lãng mạn của anh chàng chủ tiệm cà phê khó tính Han Kyul (Gong Yoo). Nữ chính là cô gái tomboy cá tính Eun Chan (Yoon Eun Chan). Cô là nhân viên trong quán cà phê hằng ngày tiếp xúc với Han Kyul. Han Kyul và Eun Chan tạo hợp đồng thỏa thuận làm người yêu giả để mẹ hiểu lầm anh là gay, không ép đi xem mặt với những đối tượng mà bố mẹ "sắp đặt". Tuy nhiên, lâu ngày tiếp xúc và ở bên cạnh nhau, cả hai dần nảy sinh tình cảm, yêu mến nhau lúc nào không hay.

>> Xem thêm: Jo Jung Suk và những nam diễn viên không phù hợp với vai phản diện

Bộ phim thành công nhờ sự diễn xuất ăn ý và phản ứng hoá học siêu ngọt ngào đáng yêu của hai nhân vật chính. Thời điểm phim lên sóng, mình còn nhớ hồi đó còn học lớp 9, rất nhiều bạn bè cũng vì yêu mến cặp đôi mà bỏ cả bữa ăn để theo sát phim, không nỡ rời màn hình tivi. Vì thế mà bom tấn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và gây chấn động toàn Châu Á.

Sau thành công vang dội của Tiệm Cà Phê Hoàng Tử (2007), con đường diễn xuất của Gong Yoo rộng mở với loạt phim đình đám. Trong đó, bộ phim truyền hình Goblin và phim điện ảnh Train to Busan là phim mình ấn tượng nhất.

2. Vai Kim Shin trong phim Golbin (2016)

Golbin (Yêu Tinh), theo cá nhân mình nhìn nhận và đánh giá khách quan thì đây là một bộ phim truyền hình bom tấn đưa tên tuổi Gong Yoo lên tầm cao mới. Bom tấn Golbin vừa hài hước, lãng mạn nhưng cũng lắm bi thương ngập tràn nước mắt “chàng yêu tinh” Kim Shin và cô dâu của mình Cha Eun Tak (Kim Go Eun) đã làm nên một chuyện tình đẹp nhất màn ảnh 2016. Mặc dù đã trôi qua 5 năm nhưng phim này vẫn luôn nằm trong top các bộ phim có rating cao nhất lịch sử phim Hàn.

Trong bộ phim làm mưa làm gió một thời Goblin, Gong Yoo đảm nhận vai nam chính Kim Shin - cũng là vị tướng quân mang lời nguyền bất tử, luôn tìm cách rời khỏi cõi trần. 

Nhưng để có thể giải thoát được, buộc vị tướng Kim Shin phải xóa bỏ lời nguyền kiếm đâm xuyên ngực của mình, chỉ khi tìm được đúng nửa kia mới có thể rút ra được. 

>> Xem thêm: Dòng phim healing bắt đầu có chỗ đứng riêng trên màn ảnh nhỏ Hàn

Nhưng may mắn thay, anh lại gặp được Ji Eun Tak (Kim Go Eun) - cô bé có dấu bớt trên người minh chứng cho việc cô được yêu tinh lựa chọn. Từ đây, Kim Shin và Eun Tak đem lòng yêu đối phương lúc nào cũng chẳng hay. 

Tuy nhiên, về chi tiết kiếm xuyên tim này không phải là điều bi kịch nhất của nhân vật Kim Shin, bởi vì kết phim anh vẫn là một gã yêu tinh bất tử và quá đỗi cô đơn.

Mặc dù chuyện tình giữa cặp chú cháu nhà này đầy tính hư ảo thế nhưng mình tin chắc rằng bất cứ ai nếu chưa xem qua bộ phim này thì hãy bỏ thời gian để tận hưởng, mặc dù sẽ phải rơi nước mắt trước một tình yêu tuyệt đẹp. Hình ảnh chàng yêu tinh nặng tình, luôn sẵn sàng trong tâm thế bảo vệ người con gái mình yêu, câu chuyện tình thực sự đã ám ảnh mình suốt nhiều năm qua, ngay cả khi bộ phim đã kết thúc thì cái kết bi thảm ấy vẫn mãi hiện về trong tâm trí mình.

Bên cạnh mối tình đầy trắc trở của Kim Shin và Eun Tak, Goblin còn có tuyến tình cảm lâm li bi đát của Tử Thần Wang Yeo và Kim Sunny là hậu kiếp của vị vua và hoàng hậu trước đây thời Goryeo. 

>>>>Xem thêm: Kim Go Eun ( Golbin) và dàn trai xinh gái đẹp siêu mlem trong phim Yumi's Cells

Nhìn chung, mình cảm thấy những vai diễn của Gong Yoo hầu hết là kiểu nhân vật đầy sự hi sinh và chuyên đi bảo vệ người khác. Dù vậy, mình vẫn ấn tượng nhất với Han Gyul trong phim Tiệm Cà Phê Hoàng Tử và Kim Shin trong Golbin. Gong Yoo là một diễn viên có thực lực và chưa bao giờ làm mình thất vọng mỗi khi có sự xuất hiện của anh trong bất kỳ một tác phẩm nào đó. Sự thành công của loạt vai diễn trên chính là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng diễn xuất tài tình của chàng trai này.

*Bài đóng góp của Lạc Đà gửi về cho DienAnh.Net

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.