x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

578 Phát Đạn Của Kẻ Điên: H’Hen Niê lần đầu lấn sân điện ảnh quá ổn

Lọ Lem 20:00 - 20/05/2022

Điểm sơ qua dàn cast của 578 Phát Đạn Của Kẻ Điên thì H’Hen Niê là cái tên khiến mình mong chờ nhất. Và đúng là H’Hen Niê đã không làm mình thất vọng bởi những lần xuất hiện chiếm trọn spotlight trong khung hình.

Được biết đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của H’Hen Niê, với mình thì H’Hen đã làm rất tốt vai trò của này. 

Trong 578 Phát Đạn Của Kẻ Điên, H’Hen Niê vào vai Bảo Vi, một cô gái có hành tung bí hiểm. Bảo Vi gặp Hùng (Alexandre Nguyễn) trong một lần kêu gọi viện trợ cho chiếc xe hỏng hóc của mình. Sau đó, cô đã giúp Hùng đánh một màn combat thần sầu với một tên võ sư giang hồ có tiếng tên là Lưu Tuấn Lý (Lý Mặt Lạnh). 

Tuy không phải là nữ chính xuyên suốt nhưng mỗi lần xuất hiện dường như H’Hen Niê đều chiếm trọn spotlight. Với vai diễn Bảo Vi, H’Hen Niê đã khiến mình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi sự biến chuyển tâm lý và hành vi liên tục. 

Bảo Vi trong lần xuất hiện đầu tiên là một cô gái vô cùng quyến rũ với chiếc đầm lấp lánh trong vũ trường có thể làm đổ gục biết bao chàng trai. 

Bảo Vi mình gặp trong phân cảnh tiếp theo là khi kêu gọi viện trợ cho chiếc xe là một cô gái mạnh mẽ, tính tình có chút kỳ quái với thân hình cực kỳ quyến rũ. Mình nghĩ đây cũng chính là nét tính cách giống với H’Hen Niê ngoài đời nhất. Dù 578 Phát Đạn Của Kẻ Điên là phim hành động, tâm lý, giật gân nhưng ở phân cảnh này, H’hen Niê vẫn làm mình bật cười vì sự lém lỉnh của nhân vật. 

>>> Xem thêm: 578 - Bộ phim hành động chất lượng, đầu tư bậc nhất Việt Nam

Bảo Vi trong cảnh thứ 3 khi xuất hiện, cũng là phân cảnh mà mình thấy “máu lửa” nhất là một “cứu binh". Bảo Vi đã xuất hiện đúng lúc để giải cứu hai cha con - anh Hùng và bé An khỏi vòng vây nguy hiểm. 

Lúc này, Bảo Vi một thân một mình đối đầu với tên võ sư khét tiếng trước giờ chưa biết sợ ai. Với mình, màn đối đầu giữa Bảo Vi và Lý Mặt Lạnh cũng là một trong những phân cảnh đắt giá nhất trong 578 Phát Đạn Của Kẻ Điên. Đó cũng là cảnh phơi diễn được khả năng võ thuật của H’Hen Niê. 

Dù là phái yếu và chưa từng tham gia dự án võ thuật, hành động nào nhưng không vì thế mà màn đối đầu này có sự kiêng nể với H’Hen Niê. Màn đánh đấm này kéo dài rất lâu, dưới thời tiết trời mưa và đặc biệt, người mà H’Hen Niê đối đầu là một võ sư thật sự ở ngoài đời. 

Xét về nhiều yếu tố thì cảnh này có thể gọi là một “trường đoạn” vì nó kéo dài trong một khoảng thời gian đáng kể và có một nội dung xuyên suốt. Việc đóng một trường đoạn bình thường đã khó, trường đoạn đánh đấm với một người mới trong lĩnh vực này lại càng khó hơn. 

H’Hen Niê đã rất dứt khoát và nhuần nhuyễn trong từng động tác. Mình thấy động tác nào đưa ra là chuẩn động tác đó, không thiếu, không thừa. Màn đánh đấm này cũng vô cùng đã mắt. 

Ngoài động tác dứt khoát ra, những sự tương tác qua lại giữa hai bên cũng có tương xứng, hài hòa, chứng tỏ H'Hen Niê không hề lép vế trước tên giang hồ hiểm ác. Điều này chứng tỏ khả năng chỉ đạo võ thuật vô cùng xuất sắc của đạo diễn và quan trọng hơn hết là sự chăm chỉ, luyện tập của H’Hen Niê.

Việc thiết kế bối cảnh đánh đấm giữa những chiếc container dưới trời mưa càng làm tăng độ khó cho nhân vật nhưng H’Hen Niê đã hoàn thành rất tốt trường đoạn này.

H'Hen Niê tập luyện võ thuật

>>> Xem thêm: Thảm đỏ họp báo 578 - Phát Đạn Của Kẻ Điên: H'Hen Niê đối lập Thảo Tâm

Ở phân cảnh cuối cùng khi xuất hiện trong 578 Phát Đạn Của Kẻ Điên, mình lại thấy một Bảo Vi hoàn toàn khác. Đó không còn là một Bảo Vi có phần lém lỉnh, cá tính mạnh như lần đầu tiếp xúc, cũng không còn là một cô gái mạnh mẽ dám đương đầu với tên giang hồ nguy hiểm để cứu người mà đó là cô gái điềm tĩnh, hiểu chuyện khi khuyên răn anh Hùng.

Trong 578 Phát Đạn Của Kẻ Điên, danh tính của Bảo Vi vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Qua phần diễn xuất cả về tâm lý, hình thể và võ thuật khá tròn trịa của H’Hen Niê thì mình rất tò mò về nhân vật này. 

578 Phát Đạn Của Kẻ Điên có post-credit, với những gì được hé lộ thì mình nghĩ phim sẽ còn trở lại với phần 2. Ở 578 Phát Đạn Của Kẻ Điên, vai diễn của H’Hen Niê chỉ mới dừng lại ở vai trò hỗ trợ cho nam chính Hùng trên hành trình phá án và đòi lại công đạo cho con gái. Nếu 578 Phát Đạn Của Kẻ Điên có phần 2 mình hy vọng có thể nhìn thấy nhiều hơn những phân cảnh có sự xuất hiện của Bảo Vi. 

Mình chỉ hơi tiếc một chỗ là phần thoại của Bảo Vi có nhiều chỗ hơi khó nghe và không khớp. Nếu được xử lý triệt để hơn ở phần này mình nghĩ 578 Phát Đạn Của Kẻ Điên có thể đem đến một vai diễn Bảo Vi trọn vẹn hơn cho lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng của H’Hen Niê.

 Với thần thái đỉnh cao và màn đánh đấm xuất thần khi đối đầu với một kẻ nguy hiểm không ai dám động tới, H’Hen Niê đã khiến mình thật sự mãn nhãn với phân cảnh hành động trong 578 Phát Đạn Của Kẻ Điên. 

“Phát súng” đầu tiên của H’Hen Niê khi lấn sân sang điện ảnh với mình vô cùng chuẩn chỉnh. Với vai diễn trong 578 Phát Đạn Của Kẻ Điên của H’Hen Niê, mình nghĩ cô hoàn toàn có tiềm năng trở thành một đả nữ thế hệ mới cho các dự án phim hành động sắp tới. Mình cũng rất mong chờ sự trở lại của H'Hen Niê ở các vai diễn tiếp theo. 

**Bài viết được Lọ Lem gửi về cho DienAnh.Net

Cập nhật đầy đủ thông tin về 578 Phát Đạn Của Kẻ Điên tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.