x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Mối duyên thú vị của hội hồ ly trên phim truyền hình Hàn với ngành y

Hồng Trà Sữa 10:30 - 12/01/2022

Shin Min Ah, Lee Dong Wook, Kim Bum và Jang Ki Yong chắc chắn là những cái tên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi với các vai diễn hồ ly mà họ đã đảm nhiệm. Ngoài cùng là hội “anh chị em hồ ly” của truyền hình Hàn Quốc, giữa 4 ngôi sao này còn có một điểm chung khá thú vị nữa là đều đã thủ cả vai hồ ly lẫn những vai có liên quan tới ngành y đó nè. Muốn hiểu chi tiết và cặn kẽ hơn thì cùng tôi khám phá qua bài viết này nào. 

Shin Min Ah 

Mỹ nhân chân dài họ Shin không phải là ngôi sao thủ vai hồ ly đầu tiên của Hàn Quốc, nhưng chắc chắn là đáng nhớ nhất trên màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi. Dù đã phát sóng được hơn 1 thập kỷ, nhưng vai Gumiho của Shin Min Ah nói riêng và bộ phim Bạn Gái Tôi Là Gumiho nói chung vẫn là một kỷ niệm đẹp trong lòng khán giả yêu phim Hàn. 

11 năm trôi qua, Shin Min Ah đã “hóa kiếp” từ Gumiho trở thành cô nha sĩ Yoon Hye Jin trong bộ phim ăn khách năm 2021 - Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển. Nếu như Gumiho thích ăn thịt bò và có thể ăn nhiều ơi là nhiều thì Yoon Hye Jin lại cuồng mua sắm với mức mua cũng khiến người ta bất ngờ luôn. Cho dù là Gumiho hay Yoon Hye Jin thì Shin Min Ah cũng đã hoàn thành trọn vẹn vai diễn và chứng minh được kỹ năng diễn viên đầy ấn tượng của mình.

>> Bạn có biết: 5 nhân vật nữ "tóc không máu lửa, đời không nể" trên phim Hàn

Lee Dong Wook 

Cùng làm nha sĩ nhưng nếu Shin Min Ah nhận vai diễn hồ ly trước mới chuyển qua ngành y thì Lee Dong Wook ngược lại. Anh xuất hiện với vai trò là nha sĩ Seo Moon Jo trong Người Lạ Đến Từ Địa Ngục năm 2019 xong rồi mới đi làm hồ ly Lee Yeon mê kem bạc hà trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly năm 2020. Dù một vai là người thường còn một vai mang tính thần thoại nhưng tính cách của hai nhân vật này lại có sự hơi tráo đổi cho nhau đó nha. 

Trong khi Lee Yeon hài hước, lịch thiệp và đôi khi còn nhây quá đáng thì Seo Moon Jo lại luôn toát ra một khí chất rất “creepy” cùng danh xưng nghe khá rợn người - anh thịt bò. Còn mọi người muốn biết vì sao nhân vật này của Lee Dong Wook bị gọi là “anh thịt bò” thì nên xem Người Lạ Đến Từ Địa Ngục để hiểu rõ hơn nha. Chứ nói ở đây thì không tiện với lại mất hay khi xem phim đó nè. 

Kim Bum 

Tới lượt Kim Bum - người thủ vai hồ ly Lee Rang, em trai của Lee Dong Wook trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly thì ngược lại với anh ấy nè. Năm 2020 thủ vai hồ ly, năm 2022, Kim Bum đã trở lại với vai Go Seung Tak - một bác sĩ điển trai, vui vẻ và đặc biệt là sinh ra với “chiếc thìa vàng ngậm trong miệng”. Đó là vai diễn mà Kim Bum đang thể hiện trong bộ phim Bác Sĩ Ma của đài tvN đó nha. Điểm chung của Lee Rang và Go Seung Tak đều là rất đẹp trai, tính cách đều có sự nhây khá nặng và là một mấu chốt quan trọng của phim. 

>> Có thể bạn quan tâm: Bad & Crazy và Ghost Doctor: Cặp chính phim song nam chủ nào đỉnh hơn?

Còn sự khác nhau thì hình ảnh của Go Seung Tak có phần tươi sáng hơn Lee Rang khá nhiều đấy. Hiện Kim Bum đang thể hiện khá tốt nhân vật của mình trong Bác Sĩ Ma khi tình tiết anh bị nam chính của Bi Rain nhập vào đang diễn ra rồi. Rating của phim đã đạt hơn 5,6% trong tập mới nhất và hy vọng là vẫn giữ vững mức độ tăng trưởng như vậy nha. 

Jang Ki Yong

Trong danh sách này thì “level” khi hoạt động ngành y của Jang Ki Yong trên phim là thấp nhất, vì trong Tái Sinh (năm 2020), nhân vật của anh hiện mới là sinh viên ngành y thôi chứ 3 người kia đều đã đi hành nghề hết rồi nè. Làm quen với ngành y rồi thì ở năm 2021 vừa qua, Jang Ki Yong đã thủ vai “cụ hồ ly” Shin Woo Yeo 999 tuổi ở bộ phim Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly Tinh. Như vậy là Jang Ki Yong đã tiếp nối mối lương duyên của hội hồ ly trên màn ảnh Hàn với ngành y nữa rồi đấy. 

Nói về hai vai diễn này của Jang Ki Yong thì phải nói là anh thể hiện khá trọn vẹn tính cách và câu chuyện của nhân vật trong phim. Tuy nhiên, nó vẫn thiếu một chút gì đó sức hút để có thể ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả như 3 người “anh chị em” ở trên. Cái này cũng là cái mà Jang Ki Yong đang thiếu để có thể bật lên trở thành một ngôi sao hạng A của làng phim xứ sở kim chi đó nè.

>> Xem thêm: Những nhân vật xem phim thì vui, ở ngoài "đáng đánh" của màn ảnh Hàn

Có những cái cứ tình cờ diễn ra một cách thú vị như thế này đó mọi người à. Giống ít thì còn không để ý tới chứ giống tới cả 4 như vậy đây thì quả là một mối duyên ấn tượng rồi đấy nha. Phát hiện ra điều này xong cái tự nhiên tôi hào hứng để xem các bộ phim có nhân vật chính là hồ ly trên phim Hàn trong thời gian tới ghê. Xem xong rồi chờ đợi xem trong tương lai họ có “chuyển” qua ngành y trên phim giống như những gương mặt này không nè.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Bum, Shin Min Ah, Lee Dong Wook, Jang Ki Yong thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.