x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

7 điều thú vị về Seol In Ah, nữ phụ của A Business Proposal

Tanpopo 11:45 - 17/03/2022

Với rất nhiều phim truyền hình mới ra mắt cùng lúc, Tanpopo chắc hẳn rằng mọt phim Hàn đang có một thời gian vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Nói về phim dễ thương, thú vị, trong đầu Tanpopo ngay lập tức hiện lên cái tên A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) với sự tham gia của Ahn Hyo Seop trong vai người thừa kế tập đoàn Kang Tae Mu và Kim Se Jeong là Shin Ha Ri, nhân viên công ty nơi Tae Mu làm CEO.

 Seol In Ah vào vai Jin Young Seo, ái nữ của tập đoàn Marine phải đi xem mắt nên nhờ Shin Ha Ri giúp đỡ. Kim Min Kyu vào vai chàng thư ký Cha Sung Hun - crush của Jin Young Seo. 

Ngoài cặp đôi chính, Tanpopo còn mê mẩn với chuyện tình đáng yêu của Sung Hun và Young Seo. Dưới đây là 7 điều thú vị về cô nàng Seol In Ah mà Tanpopo tìm được!

 1. Seol In Ah sinh ngày 3/1/1996

 Đúng vậy, Seol In Ah chính là cô nàng Ma Kết! Theo các chuyên gia, Ma Kết nghe theo chỉ dẫn tốt, sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và có đủ tự tin để muốn tiến lên, từng mốc một và thành tựu. 

Thật thú vị, phải không? Tanpopo còn nhớ Seol In Ah đầu tiên được công nhận với vai diễn nhỏ trong Strong Woman Do Bong Soon khi đóng đóng vai bạn gái của Guk Doo – vâng, người phải lòng anh trai Bong Soon đó! Cùng năm đó, cô tham gia School 2017 và trở thành người dẫn chương trình Section TV của đài MBC cho đến hết năm 2019.

2. Seol In Ah từng thực tập để trở thành thần tượng Kpop

 Trước khi trở thành diễn viên, Seol In Ah từng được đào tạo cùng với cựu thành viên KARA Heo Young Ji. Cô đã học hát và nhảy ở trường trung học nhưng sự nghiệp đó không mấy thành công. 

Tanpopo cảm thấy thật đúng đắn khi Seol In Ah chuyển hướng theo học tại Học viện Nghệ thuật Seoul chuyên ngành diễn xuất. Vai chính đầu tiên của cô nàng là trong Sunny Again Tomorrow, bộ phim đã mang về cho In Ah giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải phim truyền hình KBS 2018. Ngay sau đó, In Ah tham gia diễn xuất của Law Of The Jungle ở Mexico và đây là chương trình tạp kỹ thứ hai của cô.

3. Seol In Ah có tình bạn đẹp với Kim Se Jeong

 Nếu như mọi người không biết thì Seol In Ah và Kim Se Jeong đều đóng vai chính trong School 2017 nên Tanpopo xem A Business Proposal là một cuộc hội ngộ hạnh phúc cho cả hai! Trong một cuộc phỏng vấn, Kim Se Jeong nói:

Tôi nhận ra rằng cả hai đã trưởng thành và ai cũng cảm nhận được điều đó. Bất cứ khi nào chúng tôi xuất hiện cùng nhau trên phim trường, các nhân viên sẽ nói: “Hai chim thủy tổ đã xuất hiện, haha”.

4. Nữ diễn viên đã có khoảng thời gian vui vẻ khi đóng phim Mr. Queen

 Seol In Ah thừa nhận rằng cô rất lo lắng về vai diễn này nên đã làm một số công việc chuẩn bị, cụ thể là bằng cách nói và đọc sách chậm rãi trong khi hít thở sâu để cố gắng nắm vững giọng điệu sageuk. 

Như bao diễn viên khác, Seol In Ah từng nhận được những bình luận tiêu cực từ người xem nhưng cô đã vượt qua bằng cách dựa vào gia đình và bạn diễn của mình. Ở Mr. Queen, Seol In Ah lại hợp tác với Kim Jung Hyun, người cũng đóng vai chính trong School 2017.

 Tôi cảm thấy yên tâm và cảm giác gần gũi với anh ấy trên phim trường.

 5. Seol In Ah muốn đóng phim hành động

 Theo một bài báo trên Soompi, Seol In Ah muốn thử sức mình với một dự án hành động. Cô ấy muốn thể hiện một nhân vật giống như phản diện của Killing Eve. Tanpopo vô cùng tò mò xem liệu Seol In Ah sẽ như thế nào khi đấm đá và lăn lộn với gương mặt xinh đẹp đó. 

6. Seol In Ah là bạn tốt của Chungha

 Theo như Tanpopo tìm hiểu, hai người đã làm khách mời trong một tập của chương trình tạp kỹ của đài SBS có tên It's Okay To Be Slightly Crazy, nơi họ thử sức với môn leo núi nghệ thuật lần đầu tiên. Seol In Ah và Chungha đã gặp nhau tại một học viện khiêu vũ trong những ngày trung học và dần trở nên thân thiết. 

Chà, người đẹp sinh năm 1996 này quả là quảng giao! Khi tham gia Running Man, Seol In Ah cũng khoe khả năng vũ đạo cực đỉnh!

7. Seol In Ah cực yêu chó, có một bé cún tên Julie

 Seol In Ah làm khách mời trên Dogs Are Incredible và kể câu chuyện về cách cô ấy gặp chú chó Julie của mình: 

“Julie là một con chó bị bỏ rơi. Tôi gặp chủ ở bãi phế liệu có những con chó con mà ông ấy không muốn nuôi, một trong số đó là Julie”.

Cũng có lần Julie bị đi lạc gần hai tuần. Mẹ của In Ah đang dắt chó đi dạo và khi nó chạy theo một con mèo, dây xích bị đứt. Nữ diễn viên tìm kiếm Julie cả ngày lẫn đêm, ăn không ngon ngủ không yên. Cô đã dán tờ rơi trên khắp khu vực của họ và nhận được gần 500 lời khuyên từ những người có thể đã nhìn thấy Julie và cắt một số quần áo của mình để giúp Julie tìm đường về nhà. May mắn rằng cô chủ và chó cưng được đoàn tụ 13 ngày sau đó.

Tanpopo thấy rằng Seol In Ah là một nữ diễn viên không chỉ đẹp người mà còn đẹp nết, chăm chỉ, cầu tiến trong sự nghiệp. Mong rằng sau khi A Business Proposal kết thúc, cô sẽ được nhiều đạo diễn và nhà đài chú ý mời đóng vai chính. 

>> Xem thêm: Hội nữ chính cực phẩm của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đầu năm 2022

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.