x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seol In Ah chuyển về Gold Medalist, dàn sao tuổi trẻ tài cao hội tụ

Hồng Trà Sữa 16:50 - 12/04/2022

Gold Medalist Entertainment dù mới thành lập được hơn 2 năm nhưng đã nhanh chóng trở thành một công ty quản lý diễn viên đáng chú ý của xứ sở kim chi. Ngoài dàn diễn viên tuổi trẻ tài cao đã, đang và sẽ chiêu mộ dần dần thì tôi thấy công ty này còn nhúng tay vào việc sản xuất các bộ phim truyền hình nữa. Cơ mà chuyện đó tính sau đi, còn bây giờ hãy cùng tôi điểm qua những diễn viên tuổi còn trẻ nhưng tài năng lại vô cùng ấn tượng dưới trướng công ty này nha. 

Kim Soo Hyun 

Chỉ cần là một khán giả xem phim Hàn Quốc đơn thuần thôi thì chắc chắn cũng quen thuộc với cái tên Kim Soo Hyun rồi. Sinh năm 1988, Kim Soo Hyun là một trong những ngôi sao 8x nổi bật nhất của làng phim ảnh xứ sở kim chi khi đảm bảo được cả hai yếu tố thương mại và chuyên môn. Những bộ phim mà anh đã tham gia đều đạt được thành tựu nổi bật từ phim truyền hình như Bay Cao Ước Mơ, Vì Sao Đưa Anh Tới, Điên Thì Có Sao đến phim điện ảnh có Đội Quân Siêu Trộm hay Ẩn Thân

Kim Soo Hyun còn vượt qua nhiều ngôi sao tiền bối đình đám khác để trở thành ông hoàng thù lao trên màn ảnh nhỏ của đất nước củ sâm. Về mặt giải thưởng thì Kim Soo Hyun cũng không làm tôi thất vọng với 5 chiếc cúp Grand Prize - Daesang và chiến thắng Thị đế năm 24 tuổi tại Baeksang Arts Awards 2012 cho Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Nhan sắc của Kim Soo Hyun có thể không phải là kiểu đẹp trai nam thần, nhưng kỹ năng diễn xuất và tài chọn kịch bản của anh thì là thứ tôi có khen bao nhiêu cũng không đủ đó nè.

>> Bạn có biết: 6 tấm gương vượt qua nghịch cảnh đáng trân trọng ở phim Hàn

Seo Ye Ji 

Trước khi nổi đình nổi đám cùng Điên Thì Có Sao, tôi đã biết Seo Ye Ji qua những bộ phim như Ngôi Sao Khoai Tây, Lời Cầu Cứu hay Luật Sư Vô Pháp rồi. Tuy chuyện đời tư khá lùm xùm nhưng mà việc Seo Ye Ji là một diễn viên có tài cũng là sự thật luôn. Tôi chỉ không thích đài từ và giọng đọc thoại của Seo Ye Ji thôi, chứ diễn xuất của cô nàng này thì quả thật khó mà chê bai điểm nào. 

Diễn tốt như Seo Ye Ji thì việc nổi tiếng chỉ là chuyện sớm muộn, cơ mà hơi tiếc khi vụ lùm xùm vào đúng 1 năm trước liên quan tới tình cảm cá nhân đã khiến hình ảnh của cô không còn được đẹp trong mắt khán giả nữa. Trong năm 2022 này, Seo Ye Ji sẽ tái xuất với bộ phim truyền hình của đài tvN mang tên Eve, đóng cùng Lee Sang Yeob. Dù vẫn bị chỉ trích đó nhưng tôi nghĩ nếu Seo Ye Ji làm tốt mà phim có kịch bản hấp dẫn nữa thì biết đâu mọi người sẽ “quay xe” và ủng hộ cô như hồi 2020 thì sao. 

Kim Sae Ron 

Cùng với Kim Yoo Jung và Kim So Hyun, Kim Sae Ron là sao nhí đình đám và thực lực rất được yêu quý của xứ sở kim chi. Dẫu những năm trở lại đây, sự nghiệp của Kim Sae Ron có phần chững lại so với lúc còn nhỏ nhưng cũng không thể phủ nhận tài năng thiên bẩm của sao nữ sinh năm 2000 này nhà. 

Kim Sae Ron vào năm 15 tuổi đã xuất sắc có mặt trong đề cử Ảnh hậu của Baeksang Arts Awards 2015 với bộ phim A Girl At My Door. Cô cũng là ngôi sao hiếm hoi của làng phim ảnh Hàn Quốc vinh dự 2 lần được đặt chân lên thảm đỏ của Liên Hoan Phim Cannes danh giá. 

Có đủ mọi khía cạnh để thành công từ ngoại hình, diễn xuất cho tới công ty quản lý, tôi hy vọng trong thời gian tới Kim Sae Ron sẽ được phát huy hết năng lực của mình nè. Truyền hình hay điện ảnh gì cũng được, miễn có Kim Sae Ron thì tôi sẽ ủng hộ ngay và luôn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Ngang tài ngang sức với đề cử "Tân binh nữ Truyền hình" Baeksang 2022

Choi Hyun Wook 

Chỉ trong vòng 1 năm, Choi Hyun Wook đã toàn xuất hiện trong những bộ phim đáng chú ý của truyền hình Hàn Quốc luôn đó. Ngoài 2 vai cameo nho nhỏ trong Tài Xế TaxiBí Ẩn Núi Jiri, mỹ nam sinh năm 2002 còn gây ấn tượng qua Đội Cầu Lông Thiếu Niên và chắc chắn là vai trai đẹp thả thính giỏi trong bộ phim ăn khách Tuổi 25 Tuổi 21 vừa qua rồi. So với chúng bạn đồng trang lứa, có vẻ như Choi Hyun Wook đang bật lên hẳn và có được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ, dù ra mắt mới chỉ hơn 1 năm thôi. 

Vào năm ngoái tại SBS Drama Awards, Choi Hyun Wook cũng đã thắng giải Tân binh nam xuất sắc nhất và năm nay tại Baeksang Arts Awards danh giá, anh chàng này cũng được nằm trong đề cử rồi nha. Chắc chắn với cái ngoại hình này và lối diễn xuất này thì Choi Hyun Wook sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp của mình thời gian tới. 

Seol In Ah 

Thành viên mới nhất của công ty Gold Medalist chính là Seol In Ah - nữ phụ vạn người mê trong Hẹn Hò Chốn Công Sở. Cô vừa kết thúc hợp đồng với công ty cũ Oui Entertainment và chuyển qua Gold Medalist. Tôi thấy đây là một quyết định khá sáng suốt của Seol In Ah, với nhà mới lớn hơn thì nhiều cơ hội công việc chất lượng hơn sẽ được giao đến tay cô. 

Nhất là khi danh tiếng của Seol In Ah đang gia tăng nhanh chóng sau Hẹn Hò Chốn Công Sở. Sau loạt vai phụ trong Chàng Hậu hay Hẹn Hò Chốn Công Sở thì tôi nghĩ đã đến lúc Seol In Ah được thử sức với vai nữ chính 1 trong một tác phẩm trọng điểm rồi đấy. Đó sẽ là bài kiểm tra xem liệu Seol In Ah có tiếp tục chinh phục được khán giả sau cơn sốt của bộ phim nhà đài SBS hay không đó nè.

>> Xem thêm: Những nữ phụ tóc ngắn phim Hàn để lại ấn tượng sâu đậm cho khán giả

Biết đâu trong thời gian tới công ty này sẽ tự sản xuất phim như với Điên Thì Có Sao hay Một Ngày Bình Thường, rồi mời những thành viên mới như Kim Sae Ron - Choi Hyun Wook và Seol In Ah đóng luôn thì sao nhỉ? Tôi nghĩ chắc hẳn sẽ thú vị lắm đây, tôi chờ mong lắm đó. Kim Soo Hyun - Seo Ye Ji đã phần nào có chỗ đứng trong làng phim ảnh xứ sở kim chi rồi, chờ xem liệu 3 cái tên còn lại sẽ có được thành tựu thế nào trong thời gian tới nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Seol In Ah, Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.