x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

7 sao nữ từng được Vu Chính nâng đỡ: Ngô Cẩn Ngôn kém nhất

Hóng hớt Cbiz 15:01 - 06/11/2021

Vu Chính là một trong những biên kịch có tính tranh luận nhất trong giới giải trí Hoa ngữ với những phát ngôn “trời ơi đất hỡi” trên mạng xã hội. Tuy nhiên, không thể phủ nhận ánh mắt nhìn người của ông rất tốt, nâng đỡ không ít diễn viên nổi tiếng của giới hiện nay.

“Nhất tỷ phim truyền hình” Dương Mịch cũng là một trong những nữ minh tinh được Vu Chính nâng đỡ trong những ngày đầu vào nghề với tác phẩm cung đấu, xuyên không Cung Tỏa Tâm Ngọc, trở thành tiểu hoa chạm vào là nóng bỏng tay ngay.

Khởi điểm của Dương Mịch rất cao, xuất thân chính quy, nét mặt thanh tú, xinh đẹp lại tích lũy được danh tiếng nhất định qua hàng loạt tác phẩm như Thần Điêu Đại Hiệp, Ngọc Chiêu Quân… Sau khi hợp tác với Vu Chính, Dương Mịch từ một diễn viên phụ thăng cấp lên hàng “đỉnh lưu” nổi đình nổi đám, tài nguyên tốt đến tay không ngừng. Dương Mịch của giờ đây đã trở thành một trong những minh tinh có sức ảnh hưởng nhất của giới giải trí.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ rất nhiều người đều biết một tiểu hoa 8X nổi đình nổi đám khác – Triệu Lệ Dĩnh cũng là cái tên được Vu Chính tìm ra trong hàng vạn người. Điều kiện của Triệu Lệ Dĩnh không tốt bằng Dương Mịch, không phải diễn viên chính quy cũng chẳng có chống lưng, nhưng cuối cùng, cô vẫn vang danh khắp nơi, công lao của Vu Chính góp một phần không nhỏ.

Sức ảnh hưởng của Triệu Lệ Dĩnh giờ đây chẳng thua kém gì Dương Mịch với hướng phát triển cực tốt khi có ý định chuyển mình sang làm diễn viên phái thực lực. Ngoài Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Cẩn Ngôn, Lý Nhất Đồng, Viên San San, Dương Dung, Trần Nghiên Hy… cũng là những cái tên được Vu Chính chú trọng bồi dưỡng.

Trước khi “đến với” Vu Chính với vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp, Trần Nghiên Hy đã nhận được sự chú ý nhờ vai diễn trong phim Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi. Thần Điêu Đại Hiệp không những giúp danh tiếng Trần Nghiên Hy vang danh khắp nơi mà còn se duyên nữ diễn viên với bạn diễn là Trần Hiểu. Không chỉ là "phim giả tình thật", yêu đương hợp tan mà cả hai đã nên vợ thành chồng. Tiếc là sau khi kết hôn, Trần Nghiên Hy lại lui về phía sau màn ảnh, không còn nhận thêm phim mới, danh tiếng cũng dần tuột dốc không phanh.

Điều kiện mọi mặt của Ngô Cẩn Ngôn không được xem là quá tốt nhưng nhờ có sự giúp đỡ của Vu Chính với vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược thành công đưa cô nàng từ cái tên vô danh bước lên hàng ngôi sao mới nổi, tài nguyên phim ảnh đến tay không ngừng.

Thế nhưng, không biết là do diễn xuất tệ hay chất lượng kịch bản quá kém mà những tác phẩm lên sóng gần đây của cô nàng đều vấp phải sự chê bai của khán giả, khiến nữ diễn viên bị dân mạng gán danh xưng “thuốc độc rating”.

Viên San San cũng được Vu Chính dốc lòng nâng đỡ với hai vai diễn trong Cung Tỏa Tâm Ngọc Cung Tỏa Châu Liêm. Thế nhưng, sau khi nổi tiếng, Viên San San lại vấp phải một số scandal không đáng có, danh tiếng ngày càng xuống cấp.

Trong số những nữ minh tinh được Vu Chính o bế, Dương Dung có phần đáng tiếc nhất vì muốn ngoại hình có ngoại hình, muốn diễn xuất của diễn xuất, vai diễn cũng để lại nhiều dấn ấn nhưng lại không thật sự nổi đình nổi đám.

So với Ngô Cẩn Ngôn, tài nguyên của Lý Nhất Đồng cũng tốt không kém khi vào nghề 6 năm đã nhận được hơn 10 bộ phim truyền hình đều là vai nữ chính, hợp tác cùng đều là nam thần đình đám hiện nay. Nhưng cô nàng cứ mãi bình bình, vẫn kém chút duyên gì đó để trở nên nổi tiếng.

Không thể phủ nhận, Vu Chính thật sự rất biết nhìn người. Hóng Hớt Cbiz thấy tiếc nhất vẫn là Dương Dung, xinh đẹp lại có thực lực, dù được giao đảm nhận vai chính nhưng đều là nhân vật tạo được tiếng vang, còn diễn viên lại chẳng thể nổi đình nổi đám. Có lẽ nguyên nhân phần lớn là vì cô theo “phật hệ”, nhận quay phim tùy tâm trạng nên mãi không duy trì được sức nóng. Trong số những nữ minh tinh được Vu Chính nâng đỡ trên đây, bạn thích ai nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba và những sao nữ Cbiz có diễn xuất không theo kịp độ nổi tiếng

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.