x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

9 điều bạn không biết về Choi Woo Sik - mỹ nam trẻ tài năng xứ Hàn

Tanpopo 17:02 - 03/02/2022

Tanpopo nhận thấy hiếm có ngôi sao trẻ nào đạt được thành tựu ấn tượng như Choi Woo Sik. Mới 32 tuổi, anh đã có trong tay nhiều tác phẩm nổi bật vang danh không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới như Parasite, Train to Busan, Okja, The Witch…

  Ở mảng truyền hình, các bộ phim như Rooftop Prince, Fight For My Way hay mới đây là Our Beloved Summer cũng được khán giả vô cùng yêu thích. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu 10 “bí mật” nho nhỏ về chàng trai này nhé!

1.Sinh nhật của Choi Woo Sik là ngày 26 tháng 3 năm 1990

 Điều đó khiến anh trở thành một Bạch Dương 32 tuổi! Những người nằm dưới dấu hiệu ngôi sao này là những người dũng cảm, có chí hướng và hào phóng. Những người thuộc cung Bạch Dương cũng được công nhận bởi sức hút không thể phủ nhận của họ.

Rõ ràng là vậy nên Choi Woo Sik có hóa thân thành nhân vật nào đi chăng nữa Tanpopo vẫn bị anh thu hút, không thể rời mắt khỏi màn hình.

2. Tên tiếng Anh của Choi Woo Sik là Edward

Sinh ra ở Hàn Quốc, Woo Shik và gia đình di cư đến Vancouver, Canada khi anh học lớp 6. Điều này giải thích tại sao anh thông thạo tiếng Anh. Ngoài cái tên Woo Sik, anh còn được gọi là Edward hoặc Eddie.

 Nhiều người nói rằng Choi Woo Sik học tiếng Anh để tấn công thị trường Hollywood nhưng thực ra ngôn ngữ này được anh học từ khi mới lọt lòng mẹ cơ mà!

3. Đôi mắt một mí đóng một vai trò quan trọng trong quyết định theo đuổi diễn xuất của anh

Woo Sik ban đầu dự định bước vào lĩnh vực sản xuất, mong muốn thành đạo diễn nhưng nhờ một người bạn, Woo Sik đã theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

 “Một ngày nọ, bạn của tôi nói với tôi rằng tôi nên thử tham gia diễn xuất ở Hàn Quốc vì đôi mắt của tôi khá phổ biến ở đó. Những tên tuổi lớn của ngành là Rain, Kim Soo Hyun, Yoo Ah In, và nhiều hơn nữa cũng có đặc điểm này. Bạn biết đấy, tôi không có mắt hai mí. Vì vậy, tôi nghĩ, có lẽ tôi nên thử”.

 Giờ đây, Woo Sik không chỉ là một diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc - anh ấy còn giành được nhiều giải thưởng nhờ kỹ năng diễn xuất tuyệt vời của mình.

4. Woo Sik đã kỷ niệm 10 năm ra mắt 

Năm ngoái, nam diễn viên đã kỷ niệm 10 năm ra mắt và fan chúc mừng thần tượng bằng cách đăng quảng cáo trên tàu điện ngầm. Anh cũng mang về nhà những bức thư của fan và nâng niu như báu vật.

 5. Công ty quản lý của Choi Woo Sik là Management SOOP

Năm 2012, Woo Sik ký hợp đồng với JYP Entertainment - công ty quản lý các nhóm nhạc K-pop mà Tanpopo yêu thích như TWICE, Stray Kids, DAY6 và ITZY. Thế nhưng đến năm 2018, anh chuyển sang Management SOOP, nơi có một số ngôi sao lớn nhất của Hàn Quốc bao gồm Gong Yoo, Bae Suzy và Gong Hyo Jin đang hoạt động.

 6. Choi Woo Sik đã làm việc với đạo diễn Bong Joon Ho của Parasite hai lần

Hẳn bạn sẽ nhớ đến Woo Sik với vai Kim Ki Woo hoặc Kevin trong bộ phim đoạt giải Oscar Parasite. Nhưng bạn có biết rằng đây là dự án thứ hai của anh với đạo diễn Bong Joon Ho? Họ làm việc cùng nhau lần đầu tiên trong bộ phim Okja năm 2017, Woo Sik đóng vai một người lái xe tên là Kim Woo Shik.

 7. Choi Woo Sik đã xuất hiện trong nhiều MV âm nhạc

Nếu bạn là một người hâm mộ Kdrama và Kpop cuồng nhiệt, liệu bạn có nhận ra Choi Woo Sik từng góp mặt trong MV Congratulations và You Were Beautiful của DAY6 hay không? Ngoài ra, anh cũng góp mặt trong My Old Story của IU và That Moment của Seulong 2AM.

 Ngoài ngoại hình tuyệt đẹp, anh chàng này còn có thể hát hay! Woo Sik thậm chí còn thu âm một bài hát cho Parasite với tựa đề A Glass Of Soju. 

8. Choi Woo Sik từng chịu đựng chứng mất ngủ trong quá khứ

 Do lo lắng quá mức, Woo Sik cảm thấy khó ngủ và phát triển chứng mất ngủ giống như nhân vật Choi Woong trong Our Beloved Summer. Việc luôn suy nghĩ sống theo sự kỳ vọng của người khác với tư cách là một diễn viên khiến Woo Sik mất tinh thần. 

Sau cuộc đấu tranh này, Woo Shik tâm sự:

 “Dù là phim điện ảnh hay phim truyền hình hay các chương trình tạp kỹ, tôi đều muốn tận hưởng quá trình và trở nên hạnh phúc để có thể làm những gì mình yêu thích trong thời gian dài”.

9. Choi Woo Sik là thành viên của Wooga Squad

 Một trong những tình bạn nổi tiếng của người nổi tiếng Hàn Quốc là Wooga Squad, tạm dịch là "Chúng ta có phải là gia đình không?". Nhóm bao gồm Woo Sik, Park Seo Joon, Park Hyung Sik, V và Peakboy.

 Wooga Squad thường dành những kỳ nghỉ cùng nhau và thể hiện sự ủng hộ cho các thành viên bằng cách quảng bá các dự án mới của nhau trên tài khoản Instagram. Woo Sik nói trong một cuộc phỏng vấn: “Họ là những người bạn không giống ai”.

 Mọi người phải công nhận với Tanpopo rằng Choi Woo Sik thực sự là “cực phẩm” của xứ Hàn bởi anh không chỉ sở hữu nhan sắc rung động lòng người mà tài năng diễn xuất cũng không thể chối cãi được đúng không nào?

>> Xem thêm: 3 lý do khiến khán giả u mê không lối thoát Our Beloved Summer

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.