x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 9 Pokemon hệ Thường nổi tiếng và được yêu thích nhất (P1)

Bé Kun 20:20 - 15/08/2021

Hệ Thường là một trong 15 hệ Pokemon được giới thiệu từ thế hệ đầu tiên trong thế giới Pokemon. Hệ Thường không có ưu thế trước bất kỳ hệ nào nhưng có khả năng miễn nhiễm trước các đòn của hệ Ma. Hệ Thường và bị yếu thế trước hệ Giác Đấu. Đòn đánh của Pokemon hệ Thường sẽ vô hiệu với hệ Ma và giảm sức sát thương trước hệ Thép, Đá. 

Chính vì vậy, hệ Thường rất ít khi được các Trainer sử dụng trong đánh game do khả năng kháng đòn khá hạn chế. Trong một số trường hợp đặc biệt, Pokemon có mức HP cao mới được sử dụng để làm mở đường thăm dò thực lực của đối thủ mà thôi. 

Pokemon hệ thường có số lượng đông đảo trong thế giới Pokemon với danh sách siêu dài nên để lựa chọn ra những em Pokemon nổi tiếng và được yêu thích nhất Bé Kun đã phải rất cân nhắc đong đếm và có được 9 em Pokemon xứng đáng vào danh sách. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng xem qua 3 Pokemon đầu tiên của danh sách này nhé

Hạng 9/ Miltank 

Vị trí số 9 trong danh sách mà Bé Kun là Pokemon bò sữa. Mặc dù chỉ mang đơn hệ Thường nhưng Miltank thực sự là nỗi khiếp sợ của tất cả các Trainer khi đi tới vùng Johto. Đơn giản là Miltank quá mạnh trong game với máu cực trâu, phòng thủ tốt. Bạn không thể ra được một cú dứt điểm khi đấu với Miltank. Và chỉ chờ có vậy, Miltank sẽ phản đòn bằng chiêu Rollout / Lăn Tròn cực kỳ khó chịu của mình với sức sát thương tăng dần qua mỗi lượt đánh trúng đích. 

Miltank của Gym Leader Whitney mít ướt

Trong truyện tranh, Miltank cũng là Pokemon chủ lực của Gym Leader Whitney tại thành phố Goldenrod. Cô nàng thủ lĩnh đỏng đảnh, hay khóc nhè sử dụng Miltank cực kỳ nhuần nhuyễn với sức công phá đáng sợ. Trong trận đấu của các Gym Leader giữa 2 vùng Kanto và Johto, Miltank cùng Whitney đã chiến đấu với Misty và Starmie. Trận chiến của Rollout và Rapid Spin đã diễn ra quyết liệt và Miltank dù rất mạnh thì vẫn chịu lép trước một trong những Gym Leader được buff nhiều nhất và yêu thích nhất trong cả thế giới Pokemon này. 

Đòn Rollout thương hiệu trứ danh của Miltank

>> Xem thêm: Top 3 Pokemon hệ Cỏ nổi tiếng và được yêu thích nhất

Hạng 8/ Silvally

Silvally là một Pokemon nhân tạo và xếp vào nhóm Pokemon huyền thoại / huyền ảo của thế giới Pokemon. Vì thế sức mạnh của Silvally là không thể phủ nhận. 

Về mặt kỹ thuật, Silvally có bộ chỉ số cực tốt lên tới 570 và chia đều ở mức 95 cho mỗi mặt. Tuy nhiên Silvally nổi trội bởi khả năng biến đổi hệ của nó thành bất kỳ hệ nào trong 18 hệ để chiếm ưu thế trong chiến đấu. Năng lực này được thừa hưởng từ vị thần sáng tạo Arceus - Pokemon nguyên mẫu được dùng để tạo nên Silvally hiện tại. 

 Trong phim hoạt hình, Silvally được sử dụng là Pokemon chủ lực của Trainer Gladion và đã cùng cùng nhóc này tiến thẳng vào trận đấu bán kết trên quần đảo Alola và đối đầu với Ash. 

Trong trận đấu này, Silvally đã thể hiện sức mạnh của mình khi đánh thắng một Pokemon huyền ảo của Ash là Melmetal khá dễ dàng, bất chấp đối thủ mang hệ Thép với sức phòng ngự cực khủng. 

Silvally đấu với Melmetal tại giải đấu vùng Alola

>> Xem thêm: Top 3 Pokemon hệ Nước nổi tiếng và được yêu thích nhất

Hạng 7/ Slaking

Slaking là một trong những Pokemon mạnh nhất của vùng Hoenn và cũng là lá chắn chủ lực của Gym Leader Norman tại thành phố Petalburg. Slaking sở hữu HP cực cao và sức công kích vật lý vượt trội, kết hợp với đòn đánh Counter phản hồi lại đủ sức hạ knock-out bất kỳ địch thủ nào. 

Loài tinh tinh vua này có đặc tính khá lười nhác, thường nằm nghỉ ngơi và ít di chuyển. Tuy nhiên một khi bộc phát sức mạnh thì cực kỳ ấn tượng. Trong phim hoạt hình, Slaking đã có trận đấu Gym tại Hoenn cực kỳ ấn tượng với Grovyle.

 

Slaking của Gym Leader Norman luôn là Pokemon cực mạnh

 Và sau này tại bán kết liên minh Kalos, Slaking lại xuất hiện là Pokemon của Shota và đối đấu với Ash. Trong trận này, Slaking thể hiện đúng tinh thần của mình khi hầu như cả trận chỉ nằm im chịu đòn của đối thủ Hawlucha.

Mặc dù bị hệ Giác Đấu tương khắc tấn công liên hoàn bằng các đòn siêu hiệu quả, nhưng Slaking bằng sức thủ cực khủng cùng khả năng sử dụng chiêu Slack Off / Nghỉ Ngơi giúp phục hồi một phần thương tổn, đã khiến đối thủ nản lòng. Vào thời khắc quyết định, Slaking của Shota bất ngờ phản đòn và chỉ bằng một chiêu Counter đã khiến Hawlucha bay thẳng vào cây và đo ván. 

Slaking đấu với Hawlucha tại bán kết liên đoàn Kalos

>>>Xem thêm: Top 3 Pokemon nổi tiếng và được yêu thích: Mewtwo, Charizard ...

Bài viết được Bé Kun gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.