x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Á hậu Hoàng Oanh từng stress vì cuộc sống hôn nhân chẳng màu hồng

Hoa Le 11:15 - 12/04/2022

Trước khi chìm vào giấc mộng đẹp, cả cõi mạng đã được phen bàng hoàng trước thông tin Á hậu Hoàng Oanh và chồng Tây chính thức đường ai nấy đi sau 2 năm chung sống. Đọc từng mẩu tin vào tối qua (ngày 11/4), tôi vừa tiếc nuối vừa thấy thương cảm cho Hoàng Oanh.  

Jack Cole của cô đăng tải trên story cá nhân dòng trạng thái rõ ràng bằng tiếng Việt: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khoẻ mạnh". Còn phía nàng Á hậu vẫn chưa có phản hồi gì. Và tôi đoán rằng, cuộc hôn nhân này gần như chẳng cứu vãn được nữa rồi. 

 >>> Xem thêm: Sao Việt có con nhưng chưa mặc váy cưới: Hà Hồ hạnh phúc viên mãn

Còn nhớ cách đây 2 năm, Hoàng Oanh bất ngờ thông báo lên xe hoa với chồng Tây - Jack Cole (sinh năm 1989, đang sống tại Singapore), cả làng giải trí gửi lời chúc mừng và ngưỡng mộ cô bởi chuyện tình đẹp như mơ sau những sóng gió tình duyên trong quá khứ. 

Dù khác biệt về văn hoá, ngôn ngữ nhưng họ vẫn tìm được sự đồng điệu ở nhau. Chính Jack là người lên kế hoạch để cưa cẩm nàng. Anh chẳng ngần ngại tham gia vào nhiều hoạt động với ba mẹ, em vợ cũng như cố gắng giao tiếp với mọi người. 

Vào ngày 1/12/2019, cặp đôi tổ chức đám cưới tại một nhà hàng hạng sang tại TP.HCM. Thời gian đầu sau khi kết hôn, Hoàng Oanh chia sẻ rằng cô rất vui vì được chồng và gia đình anh yêu thương, tôn trọng. 

Nhưng tôi nghĩ rằng vì quá yêu mà Hoàng Oanh chấp nhận hi sinh cho cuộc hôn nhân này. Dù đã là vợ chồng như suốt thời gian sau khi kết hôn, cô chấp nhận sống xa chồng, người ở Việt Nam, kẻ sang Singapore làm việc. 

Chỉ vài tháng sau khi kết hôn, Hoàng Oanh chia sẻ mang thai con đầu lòng với ông xã ngoại quốc. Được nửa đầu thai kỳ, cô được chồng chăm sóc chu đáo, nhưng đến những tháng cuối họ xa nhau vì Jack phải đi công tác. 

Vậy là đến khi sinh con, cô may mắn có bố mẹ và em gái kề bên chăm sóc, còn chồng Tây vắng mặt. Khoảng thời gian mang nặng đẻ đau, ốm nghén mà thiếu đi bóng dáng của người chồng, thì đủ hiểu Hoàng Anh đã tủi thân, chạnh lòng đến mức nào. 

Cô tâm sự: “Không có chồng bên cạnh từ lúc bầu đến khi sinh, sau sinh và chăm con, Oanh vẫn tự động viên mình lạc quan nhưng thú thực có lúc “trầm 1 ngàn phần trăm cảm” kinh khủng. Mình nhiều hôm khuya tĩnh mịch hay trời mưa sấm chớp, ôm con cho bú dưới ngọn đèn vàng leo lắt tự nhiên trào nước mắt tủi thân, trách phận không hiểu sao mình rơi vào hoàn cảnh éo le thế này, tội con không có hơi cha”.

Sau một thời gian khi con đã đủ cứng cáp, tình hình dịch cũng ổn định hơn, Hoàng Oanh chạy ngược xuôi ròng rã 2 tháng để làm hồ sơ cho bé qua Singapore gặp con. Vậy là hai mẹ con lại lận đận sang xứ người để có thể đoàn tụ gia đình. Trước khi đi, Hoàng Oanh đã chuẩn bị sẵn tinh thần sẽ chăm con một mình, bắt đầu cuộc sống không như mơ ở xứ người, nhưng vẫn không thể ngờ mệt đến cỡ vậy. 

Ông xã thì bận đi làm, để cô lủi thủi một mình làm mẹ bỉm full time. Hoàng Oanh vừa chăm con, vừa làm việc nhà, còn chẳng có thời gian cho bản thân. Nghe cô chia sẻ mà xót xa: "Ngày khổ sở nhất là ngày qua đến Singapore. Mình vừa chăm con vừa làm việc nhà, không có thời gian cho bản thân. Ngày nào 9, 10 giờ tối mình cũng đứng rửa chén".

Trải qua 15 tháng đầy áp lực tại Singapore, ngày nào cũng dậy từ 7h sáng để chăm con, làm việc nhà, đêm con khóc, chồng bệnh là một mình lo tất cả, Hoàng Oanh cảm thấy quá căng thẳng và muốn nhờ giúp việc theo giờ rồi gửi con trai đi nhà trẻ để có thời gian cho bản thân. Nhưng đúng lúc đó, đơn xin về Việt Nam của cô được chấp nhận sau 2 lần từ chối. Cô quyết định đưa con trai về nhà ngoại còn Jack về Mỹ sau 2 năm không gặp gia đình. 

Kể từ chuyến đi đến đầu năm 2022, tin đồn rạn nứt của Hoàng Oanh và chồng Tây râm ran khắp các trang tin tức. Nhất là khi người đẹp hay đăng dòng trạng thái buồn bã, đầy ẩn ý. Nhưng hồi giữa tháng 3/2022, cô phủ nhận tin ly hôn và đăng tải hình ảnh gia đình vui chơi vui vẻ và tiết lộ tin vui “Ba Jack sắp về với Max rồi nha”. 

>>> Xem thêm: Sao Việt chia tay làm bạn: Thảo Vân - Công Lý đáng ngưỡng mộ 

Nhưng ai ngờ một tin giữa tháng 4, chồng Tây của Hoàng Oanh khẳng định họ đã ly hôn. Có lẽ chỉ một mình sự cố gắng của cô là chưa đủ để cứu vãn cuộc hôn nhân này. Nhiều người thấy tiếc cho chuyện tình đẹp như tiên đồng ngọc nữ của họ, còn tôi thì thấy đó là một sự giải vây, để Hoàng Oanh có thể mạnh mẽ bước tiếp. Tôi hy vọng chân cứng đá mềm, nữ Á hậu - MC sẽ vui sống vì con nha. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".