x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt có con nhưng chưa mặc váy cưới: Hà Hồ hạnh phúc viên mãn

Hoa Le 19:45 - 11/04/2022

Mặc dù cuộc sống ở thế kỷ 21 đã đổi thay với những tư duy tiến bộ, văn minh hơn, nhưng tôi biết chuyện “ăn kem trước cổng” vẫn là một vấn đề bị xã hội dị nghị, dòm ngó, bàn tán rất nhiều. Song chúng ta không nên để những định kiến ấy ảnh hưởng đến cuộc đời và hạnh phúc của chính mình. 

Đã đến lúc mọi người nên ngừng suy nghĩ chưa được mặc váy cưới mà đã sinh con là bất hạnh, buồn thảm. Bởi nhìn vào cuộc sống của các sao Vbiz hiện tại, chắc chắn nhiều người sẽ phải suy nghĩ lại. 

Mới đây, Mạc Văn Khoa đã cầu hôn bạn gái sau 7 năm gắn bó, yêu đương mặn nồng. Thay vì chọn một nhà hàng sang chảnh, dưới ánh nến lung linh, hoa tươi rực rỡ để quỳ gối thì nam danh hài lại ngỏ lời với bà xã Vy Pumpe trong chính quán bún đậu - nơi cả hai cùng khởi nghiệp, kinh doanh và xây dựng khối tài sản chung.

Vậy là sau gần một thập kỷ bên nhau, hot girl Thảo Vy cũng chuẩn bị được mặc váy cưới. Sau đó, nam danh hài đã xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: "Xin lỗi em vì ngày này tới hơi muộn một chút! Anh biết em mong điều này từ rất lâu rồi nhưng bây giờ anh mới làm cho em được! Anh vẫn luôn nói rằng anh nợ em một cái đám cưới... và bây giờ anh xin tuyên bố anh muốn xoá nợ. Chúng ta sẽ nắm tay nhau lên lễ đường và sẽ tắm tay nhau suốt cả cuộc đời này em nhé! Cảm ơn em, vợ của anh!".

Trước đó, vào tháng 12/2020 cả hai đã đón con gái đầu lòng - bé Minnie. Dù đã có con chung, nhưng tôi thấy cặp đôi không hề vội vã cưới xin, phải tổ chức hôn lễ chỉ để che mắt thiên hạ. Hạnh phúc là do họ nắm giữ và quyết định, nên chẳng quan tâm thiên hạ bàn tán, miễn là đúng người đúng thời điểm, Mạc Văn Khoa và Thảo Vy vẫn hạnh phúc trọn vẹn. 

Mà tôi thấy, bây giờ mới là thời gian “chín muồi” và hợp lý nhất để kết hôn của nam danh hài. Hiện tại, sự nghiệp diễn xuất của anh đã ổn định, thương hiệu bún đậu của cả hai đã mở được 10 chi nhánh khắp cả nước, mang về thu nhập vài trăm triệu mỗi tháng. Anh cũng đã kịp mua nhà, xe sang cho bà xã, đồng thời xây nhà sàn diện tích 380m2 ở quê nhà, báo hiếu bố mẹ. 

Tương tự như Mạc Văn Khoa, Kim Lý cũng chọn thời điểm sau khi người thương sinh con mới quỳ gối. Còn nhớ hồi tháng 11/2020, sau hơn 3 năm hẹn hò, Hồ Ngọc Hà đã hạ sinh cặp song sinh Leon - Lisa cho bạn trai Kim Lý. Lúc nữ hoàng giải trí còn đang hồi sức, nam diễn viên đã chuẩn bị một lễ cầu hôn bất ngờ trong bệnh viện. 

Đến giữa năm 2021, cả hai cùng nhau chụp bộ ảnh cưới đẹp chấn động. Dẫu vậy, thông tin về đám cưới thế kỷ của họ vẫn là một ẩn số. Đến tận bây giờ, gia đình Hà Hồ vẫn ấm êm, hạnh phúc bên nhau và bỏ ngỏ việc tổ chức hôn lễ. 

Hai vợ chồng nữ hoàng giải trí đồng hành cùng nhau từ cuộc sống đến công việc. Cả hai gây dựng khối tài sản làm bao người mơ ước. Họ đang sống trong căn biệt thự hơn 30 tỷ đồng ở khu vulla sang chảnh tại Sài Gòn. Ngoài ra, cặp đôi còn sở hữu nhiều bất động sản có giá trị, đắt show quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu, cùng kinh doanh mỹ phẩm,...

Còn với Hoà Minzy, vào khoảng tháng 3/2021, cô cũng công khai hình ảnh con trai đầu lòng với thiếu gia Minh Hải dù chưa kết hôn. Sau thời gian dài úp mở chuyện sinh con, người đẹp gốc Bắc Nin trải lòng: “2 vợ chồng sẽ đẻ 2 đứa con rồi sau đó mới tổ chức đám cưới, để con Hòa sẽ cầm váy cưới cho Hòa đi vào lễ đường. Nhưng sau khi sinh Bo ra nhiều người cũng hỏi mình bên Đạo sau khi có con rồi thì việc tổ chức đám cưới sẽ khác. Từ lâu, mình vẫn luôn muốn tổ chức đám cưới trong nhà thờ”.

Lời giải thích này không thể nào hợp lý hơn và tôi hoàn toàn đồng tình với Hoà Minzy. Nhưng đến khoảng tháng 2/2022, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp đã thông báo đường ai nấy đi với bạn trai khiến ai cũng tiếc nuối. Nhiều người “khóc mướn” giùm Hoà Minzy, đòi cho cô một chiếc váy cô dâu hay một danh phận. Nhưng tôi thì thấy tôn trọng quyết định của cặp đôi. Họ đều là những người trưởng thành và chịu trách nhiệm với hạnh phúc của đời mình. 

>>> Xem thêm:  Bố NSND Lê Khanh: Sức khỏe yếu, được bạn gái chăm sóc suốt 20 năm

Không được cùng người thương đến suốt kiếp, nhưng cô vẫn có được món quà vô giá - đó chính là bé Bo. Nên không thể nói Hoà Minzy chịu thiệt thòi được. Chưa kể trong thời gian quen nhau, nữ ca sĩ đã xây dựng được sự nghiệp thành công, nắm trong tay nhiều bản hit, mua được nhà 8 tỷ ở TP.HCM, villa trên Đà Lạt, báo hiếu bố mẹ bằng biệt thự 5 tầng ở Bắc Ninh, tậu xe sang 5 tỷ đồng. 

 >>> Xem thêm: Ông xã NSND Hồng Vân: Hồi trẻ cực điển trai, về già thay đổi rõ rệt

Nhìn một cách tích cực thì không phải lúc nào hạnh phúc cũng nằm ở chiếc váy cưới hay hôn lễ thế kỷ. Phải là người trong cuộc, chúng ta mới biết được chuyện tình yêu của các sao Vbiz có thực ấm êm, viên mãn hay không. Chính vì vậy, tôi thấy chúng ta không nên kêu than giùm nghệ sĩ, mà nên nhìn sự việc một cách tích cực, lạc quan. Có thương nghệ sĩ, thì hãy cảm thông, sẻ chia cho họ. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.