x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hoàng Oanh và 2 cuộc tình ngỡ sẽ viên mãn nào ngờ đều "gãy gánh"

Thi Zun 16:12 - 12/04/2022

Ở Vbiz, tôi luôn hâm mộ Hoàng Oanh bởi cô là nàng Hậu “tài sắc vẹn toàn". Ngoài được biết đến như một Á hậu, cô nàng còn hoạt động khá xuất sắc với vai trò MC, diễn viên. Xinh đẹp - đa tài là vậy nhưng tôi chẳng hiểu sao trong chuyện tình cảm, Hoàng Oanh lại lận đận vô cùng.

“Tình chị em" và những ồn ào chẳng đáng có cùng Huỳnh Anh

Còn nhớ năm 2014, thông tin Hoàng Oanh hẹn hò cùng Huỳnh Anh đã khiến cõi mạng không khỏi xôn xao. Mặc dù Hoàng Oanh hơn chàng hot boy tận 2 tuổi nhưng trông cả 2 vô cùng xứng đôi. Bởi thế, họ nhanh chóng trở thành cặp “tiên đồng ngọc nữ" hot hit của Vbiz, được rất nhiều khán giả ủng hộ.

Thời điểm đó, tôi cũng là một fan cứng của couple này. Mặc dù trước đấy, Huỳnh Anh từng vướng nghi vấn hẹn hò với nhiều hot girl. Song chỉ riêng với Hoàng Oanh, tôi mới thấy anh chàng điển trai - hào hoa này liên tục sát cánh và dành những lời đậm chất ngôn tình như thế trên sóng truyền hình. Cũng vì thế mà tôi cùng đông đảo khán giả đã tin vào cái kết viên mãn của cặp đôi.

Nào ngờ sau 3 năm gắn bó, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh lại đột ngột tuyên bố “đường ai nấy đi". Tuy tiếc nuối nhưng người hâm mộ ít ra cũng có thể cảm thấy phần nào được an ủi vì họ vẫn có thể giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp sau đổ vỡ. Gặp lại nhau ở các sự kiện, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh khiến tôi vô cùng bất ngờ khi vẫn có thể tỏ ra thoải mái, thậm chí trò chuyện cùng nhau.

Sau chia tay, nếu như Hoàng Oanh lựa chọn cuộc sống bình yên và tập trung cho sự nghiệp thì Huỳnh Anh lại liên tục vướng vào nhiều ồn ào. Có lần, nam diễn viên Chạy Trốn Thanh Xuân còn nhắc đến tình cũ với thái độ kém duyên, làm dân tình không khỏi bức xúc.

>>> Xem thêm: Lê Bê La - cô Mẩy ở "Bão Ngầm" sở hữu sắc vóc nổi trội ngoài đời 

Cuộc hôn nhân ngỡ đã là “kết ngọt" cùng chồng Tây

Sau khi kết thúc với Huỳnh Anh, Hoàng Oanh tìm được bến đỗ mới bên bạn trai người ngoại quốc - Jack Cole. Theo như nữ diễn viên Tháng Năm Rực Rỡ chia sẻ, cô gặp anh chàng khi vừa chia tay Huỳnh Anh được 5 tháng. Họ đã hẹn hò kín tiếng được 2 năm rồi quyết định về chung “một nhà".

Hoàng Oanh và chồng cũng nhanh chóng đón con đầu lòng không lâu sau đó. Tuy nhiên, cuộc sống vợ chồng của họ cũng thật lắm cách trở từ đây.

Còn nhớ thời điểm Hoàng Oanh sinh con, Jack Cole đang ở nước ngoài nên cô phải “vượt cạn" một mình. Những ngày tháng mang thai trước đó, Hoàng Oanh cũng chẳng có chồng bên cạnh. Sau khi sinh con, cô nàng đã cùng con nhỏ sang Singapore để đoàn tụ cùng chồng. Nhìn lại chặng đường ấy của Hoàng Oanh, tôi luôn ngưỡng mộ cô nàng bởi sự mạnh mẽ và bản lĩnh khi có thể tự mình vượt qua những khó khăn lớn.

Tôi được biết, Hoàng Oanh và chồng đã có hơn 1 năm cùng chung sống tại Singapore. Cuối năm ngoái, người mẹ trẻ cùng con trở về Việt Nam và tiếp tục rơi vào cảnh yêu xa. Mãi đến tháng 3 vừa qua, Jack Cole mới sắp xếp công việc và về Việt Nam thăm vợ. Khoảng thời gian này tôi vẫn còn được chiêm ngưỡng những khoảnh khắc ấm áp, vui vẻ của vợ chồng Hoàng Oanh.

Cứ nghĩ khi đã vượt qua nhiều thăng trầm như thế, tổ ấm của Hoàng Oanh và Jack Cole sẽ ngày càng bền chặt hơn. Nào ngờ mới đây, nam doanh nhân lại lên tiếng xác nhận đã gãy gánh với vợ. Anh viết: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khoẻ mạnh". Về phía Hoàng Oanh, trước đó tôi thấy cô nàng đã có rất nhiều chia sẻ đầy ẩn ý, tâm trạng trên trang cá nhân.

Khép lại cuộc hành trình yêu hơn 5 năm, Hoàng Oanh và Jack Cole khiến tôi và người hâm mộ không khỏi thất vọng và đau lòng. Thế nhưng, như những gì người trong cuộc đã thổ lộ, tôi tin là họ vẫn có thể cùng nhau chăm sóc con chung - món tài sản quý giá của cả hai.

>>> Xem thêm: Lê Bê La - ngôi sao thực lực của truyền hình Việt và đời tư kín tiếng 

Có thể thấy, những mối duyên đến với Hoàng Oanh đều rất đẹp và được ủng hộ. Tuy nhiên, chẳng ai có thể trở thành bến đỗ cuối cùng của nàng Á hậu. Thôi đào sâu về câu chuyện ai đúng, ai sai trong cuộc tình đó! Tôi chỉ mong rằng sau tất cả, Hoàng Oanh sẽ có thể sớm bước qua những tổn thương và lấy lại cân bằng trong cuộc sống. 

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".