x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt chia tay làm bạn: Thảo Vân - Công Lý đáng ngưỡng mộ

Hoa Le 13:45 - 11/04/2022

Phía sau mỗi cuộc chia tay của sao Vbiz là những lời bàn tán xôn xao cùng các cuộc điều tra của “thám tử mạng” về nguyên nhân toang của các cặp đôi. Song tôi lại nghĩ, chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ sự tình, nên thay vì đào bới quá khứ đã qua, tại sao không nhìn vào cách đối xử với người cũ của sao ở thời điểm hiện tại. Thay vì chọn bóc mẽ nhau, nhiều người lại chia tay trong văn minh, tôn trọng đối phương, chọn làm bạn thậm chí là tri kỷ để cùng nhau chăm sóc con cái. 

Không nói đâu xa, mới hồi đầu năm 2022, cả Vbiz chấn động trước thông tin Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải đường ai nấy đi sau 5 năm yêu đương mặn nồng. Thậm chí, cặp đôi còn có một nhóc tỳ vô cùng đáng yêu, khiến tôi cứ ngỡ họ chuẩn bị kết hôn đến nơi. 

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, họ vẫ chọn chia tay. Nhưng điều làm tôi bất ngờ nhất đó chính là thái độ của nữ ca sĩ Bắc Ninh với doanh nhân miền Tây này. Họ chọn chia tay trong hoà bình, văn minh, không thù oán, đấu tố gì cả. 

Giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp chia sẻ: "Để đi đến quyết định này là điều không hề dễ dàng với cả hai. Chúng tôi có định hướng cuộc sống khác nhau, cố gắng nhiều nhưng không đi đến tiếng nói chung và dành cho nhau lối đi riêng. Cả hai tôn trọng nhau nên mong chuyện này kết thúc một cách êm đẹp như cách chúng tôi yêu nhau. Chúc bố Bo có cuộc đời bình an, vui vẻ cùng những sự lựa chọn của mình và hạnh phúc nếu gặp được người mới trong tương lai".

Thậm chí, khi nhiều người lao vào trang cá nhân của tình cũ để chỉ trích và đồn đại anh có “bé ba” nên bỏ rơi mẹ con Hoà, nữ ca sĩ còn lên tiếng bác bỏ và bảo vệ bố của bé Bo. Động thái này chứng tỏ, dù chia tay nhưng họ vẫn rất tôn trọng đối phương, chọn làm bạn để cùng nhau nuôi dạy con. 

Điều này làm tôi nhớ đến cuộc chia tay của Hà Hồ và Cường Đô La nhiều năm về trước. Họ cũng có chuyện tình đẹp, kéo dài cả thập kỷ và có quý tử đầu lòng là Subeo. Tuy nhiên sau khi đường ai nấy đi, cả nữ hoàng giải trí lẫn đại gia phố núi đều vui vẻ với đối phương, coi nhau như những người bạn. 

Đến thời điểm hiện tại, ai cũng có cho mình tổ ấm riêng, nếu Cường Đô La kết hôn với Đàm Thu Trang và có con gái Suchin. Thì Hà Hồ được nhân đôi hạnh phúc khi được bạn trai Kim Lý cầu hôn sau khi hạ sinh cặp nhóc tỳ Leon - Lisa. 

Trong một đoạn video được dân tình truyền tay nhau nhiệt tình, ông xã Đàm Thu Trang còn gọi điện chúc mừng tình cũ chân thành: “Chúc mừng mẹ Hà nhé, sinh đôi luôn”, khiến cho Hà Hồ ngượng ngùng bật cười tít mắt. Chỉ một đoạn hội thoại ngắn, đã đủ cho thấy họ có mối quan hệ tốt đẹp với nhau ra sao. Chính vì vậy, nhóc tỳ Subeo cũng luôn được hưởng tình yêu đủ đầy từ bố mẹ. 

Trong khi đó, sau khi chia tay Lê Phương và Quý Bình lại trở thành những người bạn thân thiết. Khi nam diễn viên tổ chức đám cưới với nữ đại gia tại TP.HCM, vì không đến được nên Lê Phương đã gửi hoa tươi chúc mừng và không quên gửi lời nhắn “Em mừng cho Anh”, như một lời khẳng định rằng họ là bạn tốt. 

Còn trong đám cưới của Lê Phượng, thậm chí Quý Bình còn đến tham dự, bắt tay chú rể Trung Kiên. Thậm chí, nam diễn viên còn đóng vai trò làm ông tơ, đẩy thuyền nhiệt tình cho bạn gái cũ đến với tình yêu của đời mình. 

>>> Xem thêm: Ông xã NSND Hồng Vân: Hồi trẻ cực điển trai, về già thay đổi rõ rệt

Một đôi bạn tri kỷ khác cũng khiến tôi ngưỡng mộ vô cùng đó chính là Thảo Vân và Công Lý. Sau khi kết hôn và có với nhau một người con trai, cặp nghệ sĩ đình đám miền Bắc bất ngờ tuyên bố chia tay. 

Tuy nhiên, họ dành cho đối phương thái độ văn minh và tôn trọng. Nữ MC còn khẳng định: “Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa một phút nào chúng tôi là kẻ thù”. Dù tìm được hạnh phúc mới, nhưng họ vẫn là tri kỷ để cùng nhau nuôi dạy con trai riêng. 

Thậm chí, mối quan hệ của MC Thảo Vân với gia đình chồng cũ rất tốt, lúc nào cô cũng được nhà NSND Công Lý yêu thương. Đồng thời, cô cũng giữ mối quan hệ thân thiện, hoà nhã với vợ mới của nam diễn viên. Thi thoảng, tôi thấy chị em nhà họ vẫn chụp ảnh chung, tặng quà nhau dịp đặc biệt. Sẽ là quá nếu nói họ thân thiết như chị em ruột, nhưng phải công nhận là họ không phân biệt người mới kẻ cũ, đối xử với đối phương cực lịch sự, tinh tế. 

Trước đây, khi chú Quang Minh và cô Hồng Đào thông báo ly hôn sau 24 năm hôn nhân êm đẹp, khiến tôi không khỏi bất ngờ. Hoá ra cuộc tình tưởng bình lặng, ấm êm ấy lại ẩn chưa nhiều lục đục, mâu thuẫn. Tôi thì chẳng phán xét vì sao họ chia tay, mà chỉ cảm thấy ngưỡng mộ chuyện họ chọn làm bạn để nuôi con. Với diễn viên Quang Minh, vợ cũ luôn là người quan trọng, nên dịp sinh nhật của cô, chú vẫn gửi lời hỏi thăm, chúc mừng. 

>>> Xem thêm: Bố NSND Lê Khanh: Sức khỏe yếu, được bạn gái chăm sóc suốt 20 năm

Nhìn vào cách mà các cặp đôi chia tay, tự dưng tôi lại thấy việc đường ai nấy đi không phải một thứ gì quá đáng sợ để mọi người phải lo lắng, bàn tán. Đôi khi, chính việc dừng lại một cuộc tình lại giúp người trong cuộc thoải mái, vui vẻ, hạnh phúc hơn. Và quan trọng, làm như vậy mới giúp họ có thể làm bạn và gắn bó với người cũ trong một vai trò mới.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.