x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Á hậu Thanh Tú: Kết hôn với đại gia hơn 16 tuổi, cuộc sống sang chảnh

SEIZEDIX 21:45 - 25/04/2022

Sở hữu chiều cao vượt trội cùng khuôn mặt vô cùng xinh đẹp, ngày ấy Thanh Tú ngay lập tức trở thành một trong những ứng cử viên nặng ký nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Dù chỉ dừng lại ở ngôi vị Á hậu, thế nhưng người đẹp này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả nhờ thành tích học tập đáng nể, khả năng nói tiếng Anh vô cùng trôi chảy, ngay cả mình cũng rất phục người đẹp này ở nhiều phương diện.

Tốt nghiệp học viện ngoại giao, mình đã kỳ vọng Thanh Tú sẽ trở thành một MC sáng giá của làng giải trí Việt, góp mặt tại nhiều sự kiện lớn nhỏ. Thế nhưng chỉ hai năm sau khi tham gia một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam, Thanh Tú quyết định lên xe hoa với một doanh nhân giàu có. Nói thật là điều này làm cho mình tiếc vô cùng, khi mà một mỹ nhân tài giỏi thế này lại “theo chồng bỏ cuộc chơi” sớm vậy.

Chồng của Thanh Tú là giám đốc của một công ty có tiếng ở Hà Nội. Vì tuổi tác chênh lệch quá lớn nên mình thấy cặp đôi này ban đầu nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Người đẹp cũng từng chia sẻ rằng bản thân thấy chồng mình có ngoại hình bình thường, không quá quan tâm tới tuổi tác và bản thân cô cũng thích những người chững chạc, từng trải và có nhiều kinh nghiệm sống. Mình đồng ý với điều đó, khi mà nhiều người cứ phải “sống hộ” người khác ấy nhỉ, chuyện tình yêu của ai thì người đó lo, bản thân Thanh Tú thấy vui, thấy hạnh phúc và thấy bình yên khi ở cạnh ông xã là đủ rồi, mắc gì mà thiên hạ phải cứ nói ra nói vào như vậy. 

Mà mình nghe đâu Thành Phương là người yêu đầu tiên của Thanh Tú và cũng là người có thể chinh phục cô thành công chỉ sau 8 tháng hẹn hò. Nói về mối quan hệ của cả hai, người đẹp chia sẻ cơ duyên đưa họ đến với nhau là chung sở thích, mong một cuộc sống bình thường, không quá xa hoa và phù phiếm. Quả thật, tình yêu chỉ cần có thế thôi đó mấy bạn ơi.

Sau đám cưới vô cùng tráng lệ vào cuối năm 2018, Thanh Tú cũng chia sẻ rất nhiều về ông xã của mình. Cô cho rằng chồng mình sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi và áp lực khi cưới một người nổi tiếng, thế nhưng kể từ khi về chung một nhà, cả hai quyết định sẽ cùng thông cảm và đặt niềm tin vào nhau. 

Thanh Tú cho rằng điều may mắn mà cô có được là đối phương biết thấu hiểu và luôn dành cho cô những điều tuyệt vời nhất. Kể từ sau khi kết hôn, cô cũng chọn tập trung vào gia đình thay vì phát triển sự nghiệp, hạ sinh con trai đầu lòng chỉ sau vài tháng lên xe hoa. Giống như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác, người đẹp quyết định giấu kín ngoại hình của con trai mình, vừa giúp con có tuổi thơ như bao đứa trẻ khác, vừa bảo vệ sự an toàn của con. Việc làm này theo mình là đúng đắn, hãy để cho con sống một cuộc sống bình lặng, chứ người ngoài biết là con của người nổi tiếng thì lại có những câu nói nhận xét không hay, như gia đình Hồ Ngọc Hà hay Mạc Văn Khoa thường gặp ý, bực mình lắm.  

Kể từ sau khi có con, Thanh Tú dành nhiều thời gian bên con hơn, cùng con học nhiều điều và chơi đùa cùng con. Dù phải đảm nhận một trọng trách vô cùng thiêng liêng là làm mẹ, thế nhưng người đẹp vẫn luôn biết giữ cho bản thân xinh đẹp mọi lúc mọi nơi, chăm chỉ tập luyện và đi bơi để lấy lại được vóc dáng. 

Dù chia sẻ thích cuộc sống giản dị, thế nhưng hiện tại người đẹp vẫn tận hưởng cuộc sống khiến bao nhiều người ước muốn, sống trong biệt thự đắt đỏ và tậu nhiều món hàng hiệu xa xỉ. Dựa vào những bức ảnh mà Á hậu chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy cô thường xuyên đi du lịch bằng phi cơ riêng, tận hưởng cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên chồng của mình. Nam đại gia cũng thường xuyên tổ chức những bữa tiệc sang trọng và tặng cho cô những món quà đắt đỏ.

Vài năm sau khi kết hôn, Thanh Tú tiếp tục có thêm một thiên thần bé nhỏ vô cùng đáng yêu. Mình mong rằng cô sẽ tiếp tục tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và thành công hơn nữa trong tương lai, trở thành người mẹ và người vợ tuyệt vời.

>>>Xem thêm: 2 chị em là Á hậu: Trà My - Thanh Tú đều lấy chồng đại gia, bỏ showbiz

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.