x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

2 chị em là Á hậu: Trà My - Thanh Tú đều lấy chồng đại gia, bỏ showbiz

Bé Ba khó tính 20:45 - 29/12/2021

Showbiz Việt có những cặp chị em ruột nổi tiếng về nhan sắc, giống như gia đình của Nhã Phương hay Ngọc Trinh chỉ toàn là mỹ nhân mà thôi. Tuy nhiên, một trường hợp hiếm có khó tìm chính là hai chị em ruột đều là những nàng hậu nổi tiếng về visual, học vấn và có một điểm chung khác về đường tình duyên khiến Bé Ba khi tìm hiểu thì không khỏi bất ngờ, sao mà giống nhau đến vậy.

Những nhân vật mà tui muốn nói tới chính là Ngô Trà My và em gái Ngô Thanh Thanh Tú, hai nàng Á hậu của 2 cuộc thi khác nhau nhưng có những điểm chung cực kỳ thú vị, xứng đáng để tui giới thiệu tới.

Ngô Trà My

Ngô Trà My sinh năm 1992 ở Hà Nội, cô được biết đến với danh hiệu Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 (cùng năm với Phạm Hương). Trước khi tham gia vào cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì trong nước thì Trà My tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính ngân hàng của Đại học Thăng Long, thể hiện mình là một người vừa có ngoại hình, vừa có học vấn cực kỳ tốt.

Sau cuộc thi năm đó, Ngô Trà My đã có cơ duyên quen được bạn trai Lê Hoàn, là một CEO nổi tiếng và nhanh chóng lên xe hoa sau 1 năm với ông xã hơn mình 13 tuổi. Ở thời điểm ấy, cô từng là ứng viên dự thi Miss Universe 2016 nhưng người đẹp “lấy chồng bỏ cuộc chơi”, rời xa showbiz kể từ đó. Tính đến nay, hai vợ chồng đã kết hôn được 5 năm, Ngô Trà My toàn tâm toàn y chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình, thi thoảng xuất hiện ở một số event gần đây khi mà con gái cũng đã đi học mẫu giáo.

Như những người đẹp cưới chồng giàu, cuộc sống của Ngô Trà My được bao phủ với nhà đẹp, xe sang, đồ hiệu cao cấp. Hiển nhiên tui không thấy lạ khi nàng Á hậu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 sở hữu hàng loạt túi hiệu có giá trị từ hàng chục đến hàng trăm triệu của Hermes, Dior, Chanel…

Đồng thời, Trà My cũng thừa nhận bản thân thay đổi rất nhiều sau khi cưới chồng, từ một cô sinh viên vô tư ham chơi, không biết nấu nướng thì giờ đây lại là người phụ nữ của gia đình, mỗi ngày vào bếp 3 lần, học nhiêu công thức mới để chiêu đã cả nhà.Dù là doanh nhân thành đạt nhưng ông xã của Ngô Trà My luôn dành trọn buổi tối cho gia đình, ít khi tiệc tùng như các quý ông khác.

 Song song đó, tui còn thấy Ngô Trà My cho biết, hai vợ chồng luôn bên cạnh nhau như hình với bóng. Khác với những người phụ nữ khác trong showbiz, Trà My chấp nhận lùi về phía sau làm hậu phương vững chắc, tháp tùng ông xã trong những chuyến công tác để hỗ trợ. Hai người cũng thường xuyên kết hợp những chuyến đi công việc với du lịch nghỉ dưỡng. “Ông xã tôi không phải tuýp đàn ông lãng mạn nhưng tôi vẫn thấy hạnh phúc viên mãn vì cảm giác bình yên mà anh mang lại. Anh hơn tuổi nên nhiều kinh nghiệm sống, rất chín chắn”.

Dĩ nhiên, trong cuộc sống hàng ngày, vợ chồng sẽ có vài mâu thuẫn nhưng Trà My với Lê Hoàn lại chẳng ai giận nhau lâu. “Anh luôn nhường nhịn vợ. Nếu có cãi vã, anh cũng luôn là người làm lành trước rồi lựa lúc thích hợp mới phân tích cho vợ thấy những điểm chưa đúng của bản thân. Sau mỗi lần như thế, Trà My thấy mình trưởng thành hơn”.

 Lướt Facebook của nàng hậu, tui thấy họ “tương kính như tân”, vợ chồng 5 năm mà hạnh phúc nồng nàn, thể hiện tình yêu ngập tràn như vừa mới cưới. Ngay ở những sự kiện tiệc tùng công việc, Trà My với Lê Hoàn không ngại bày tò tình cảm với những hình ảnh “cẩu lương” khiến bạn bè cũng phải ganh tỵ đôi phần.

Hai vợ chồng đã có một tiểu công chúa Levy, năm nay cũng xấp xỉ 5 tuổi. Người đẹp này có kế hoạch khi bé vào lớp 1 thì sẽ sinh thêm con thứ hai.

Ngô Trà My từng tâm tình về chuyện nhà mình: “Con gái càng ngày càng lớn và bắt đầu đi học rồi, chỉ có thời gian bữa tối để ba mẹ trò chuyện cùng con, chia sẻ các vấn đề trong gia đình và khi đó mọi người sẽ gắn kết hơn. Và một điều mình yêu quý ở chồng là dù bận rộn nhưng lúc nào anh cũng đặt gia đình lên trên hết, dành thời gian cho mình và con, điều đó làm cho mình có niềm tin ở anh rất nhiều”.

Tui cảm thấy đúng là cuộc sống hôn nhân đã thay đổi rất nhiều Trà My và thậm chí những cô gái khác. Thôi thì đây là một bước ngoặt lớn của cuộc đời, có những người phụ nữ chỉ cần như thế là đã hạnh phúc khi ở bên chồng con rồi, không mưu cầu điều gì to tát lớn lao cả.

Ngô Thanh Thanh Tú

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, là em gái của Ngô Trà My và cũng là một nàng Á hậu 1, nhưng khác cuộc thi. Ngô Thanh Thanh Tú xuất thân từ Hoa hậu Việt Nam 2016 và chỉ sau đó 2 năm, cô nàng cũng lấy chồng bỏ cuộc chơi, nối gót chị gái của mình để trở thành phu nhân của ông chủ tập đoàn điện máy lớn ở Hà Nội - doanh nhân Nguyễn Thành Phương.

Có vẻ như truyền thông gia đình chị em Trà My - Thanh Tú, sau khi kết hôn thì đều xa rời showbiz, không có nhiều hoạt động nghệ thuật nữa. Cô chủ yếu chăm sóc gia đình nhỏ của mình, thi thoảng tham dự vào một số sự kiện do tập đoàn của chồng tổ chức.

Ngô Thanh Thanh Tú và ông xã hơn mình 16 tuổi sống trong căn biệt thự có kiến trúc lộng lẫy xa hoa, dù nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội nhưng vẫn có sân rộng để đậu chiếc siêu xe Rolls Royce hay hồ bơi và cả vườn nhà xanh mát. Căn biệt thự này có kiến trúc cổ điển, dùng màu trắng làm chủ đạo với tầng trệt rộng rãi được sử dụng làm phòng khách, có lần cô chia sẻ hình ảnh gia đình chục người quây quần làm bánh chưng Tết mà vẫn còn rộng chỗ là đủ hiểu nhà to cỡ nào rồi.

Cũng như các mỹ nhân khác, Thanh Tú cũng sở hữu cho mình một phòng thay đồ với nhiều đồ hiệu. Ngoài ra, cô bố trí khu vực làm chỗ chơi cho cậu con trai của mình. Thanh Tú cũng hay chia sẻ hình ảnh gia đình tổ chức tiệc tùng ở sân vườn cũng như khoảnh khắc ông xã đại gia tự tay vào bếp nấu nướng chiêu đãi vợ và con, nhìn mà cưng quá trời.

Dù hơn nhau nhiều tuổi nhưng ông xã Thành Phương của Thanh Tú rất tâm lý, yêu chiều vợ. Anh thường đưa vợ đi du lịch khắp nơi trên thế giới, cho vợ trải nghiệm khách sạn 5 sao, du thuyền, chuyên cơ riêng cũng như nhiều lần khiến cho Thanh Tú bất ngờ vào những dịp kỷ niệm với hoa, quà hàng hiệu… 

Cuộc sống của nàng hậu Ngô Thanh Thanh Tú thực sự rất viên mãn, cô cũng chia sẻ về chồng con của mình: “Con tôi rất bám bố, nhiều khi tôi bế bé không theo. Mọi người thấy vậy thường trêu là tôi "đào tạo" tốt. Nhưng thực ra, do ông xã rất yêu và chăm chút nên con cũng yêu và theo bố”.

 Nhìn lại, Bé Ba thấy hai chị em Ngô Trà My và Ngô Thanh Thanh Tú thực sự rất hạnh phúc đến ngưỡng mộ. Mặc dù hai nàng không có hoạt động trong showbiz nhưng cuộc sống như vậy thì cũng hơn nhiều người rồi chứ bộ, với lại, đâu nhất thiết phải vào Vbiz thì mới vui vẻ đâu, an yên như hai cô hậu này có khi lại tốt hơn đó chớ. Bạn có đồng ý với tui không?

>>>Xem thêm: Tủ giày hiệu của sao nữ Vbiz: Ngọc Trinh, Lệ Quyên chi trăm triệu

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.