x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

ACPĐÔK: Hổ phụ sinh hổ tử, bố Khang tóc 2 màu vẫn “vui vẻ qua đường”

Chloe Nguyen 08:00 - 26/02/2022

Cuối cùng cũng biết được cái tính “trai hư” của Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) trong Anh Có Phải Đàn Ông Không? xuất phát từ đâu rồi nha. Đúng là hổ phụ sinh hổ tử, sự xuất hiện bố của Tuấn Khang khiến mình khá ngạc nhiên vì tóc 2 màu rồi mà vẫn muốn “vui vẻ qua đường”.

>> Xem thêm: ACPĐÔK: Bố Tuệ Nhi sang phim mới vẫn goá vợ, trở thành con người khác

Chắc cũng có nhiều người tò mò về quá khứ nhân vật của Tuấn Khang, vì là một công tử nhà giàu có nên mình khá hứng thú về quá khứ của anh chàng. Cũng nhiều lần tự hỏi bố mẹ của anh làm gì và ở đâu, tại sao không xuất hiện. Những tưởng cậu ấm này lớn lên trong một gia đình giàu có nên không thiếu điều gì nhưng sự thật lại có vẻ đau lòng hơn mình tưởng rất nhiều.

NSND Mạnh Cường vào vai bố của Tuấn Khang, khác hẳn với hình tượng ông Vinh bố của Tuệ Nhi trong 11 Tháng 5 Ngày thì lần trở lại này của ông vô cùng đặc biệt vì hình ảnh mới lạ. Một ông bố giàu có nhưng lại quá vợ, cái này thì giống ông Vinh nhưng nguyên nhân quá vợ lại khác nhau một trời một vực. Ở ông Thịnh vẫn là một người bố tròn trách nhiệm nhưng phía sau lại bội tín với gia đình.

Hôm nay quá khứ của Tuấn Khang mới được phơi bày. Bố của anh có thói quen “thích ăn chả” từ xưa cho đến bây giờ, sự xuất hiện của cô bồ nhí kém cả tuổi con trai ngay trong ngày giỗ làm mình cũng bất ngờ quá trời. Khỏi phải nói thì cũng biết Tuấn Khang nổi giận đến mức nào đến nỗi nói những lời khó nghe về tội lỗi của bố trong quá khứ, và thế là bố cho anh một cú “tác động vật lý”.

Khách khứa được mời đến cũng chứng kiến cả, chắc cũng nhiều người không ngờ rằng ông Thịnh lại cặp kè với một cô gái trẻ như vậy, đầu hai thứ tóc mà vẫn muốn vui chơi qua đường. Kể ra thì Tuấn Khang giận bố cũng phải thôi, cũng vì ông nên mẹ anh mới qua đời, cũng vì ông âu yếm một người phụ nữ khác trước mặt vợ nên cô ấy bất cẩn chạy ra đường mới dẫn đến cớ sự chẳng lành.

Tưởng chừng như quá khứ đó mãi ăn sâu trong tâm trí ông, nhưng cuối cùng vẫn ngựa quen đường cũ. Tuấn Khang dù buồn giận bố nhưng vẫn thừa hưởng được cái tính nết này của bố mình, chỉ thích vui chơi với các cô gái mà không nghĩ đến chuyện kết hôn. Có lẽ sự tan vỡ trong tình cảm gia đình đã hình thành nên một cách suy nghĩ của Tuấn Khang về hôn nhân, cũng vì những tổn thương trong quá khứ nên anh chẳng sẵn sàng dám bước đến cánh cổng hôn nhân.

Có lẽ anh cho rằng tình yêu sẽ không tồn tại vĩnh cữu như cách mà ông Thịnh đối xử với mẹ anh vậy. Sau sự việc hôm nay thì mình nghĩ ông Thịnh sẽ không còn như thế nữa, nhận ra rằng bản thân ông đã sai và sẽ cảm thấy tội lỗi như thế nào với vợ mình. Nhìn chung thì ông Thịnh vẫn không phải là một người xấu tính, nhưng tội ngoại tình thì chẳng thể nào thông cảm được rồi.

Anh Có Phải Đàn Ông Không? vẫn tiếp tục giữ vững phong độ của mình với những tình huống vô cùng hấp dẫn. Liệu rằng ông Thịnh và Tuấn Khang có làm hoà với nhau không? Tuấn Khang sẽ tha thứ cho bố mình? Để giải đáp những điều đó thì đừng bỏ lỡ phim trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Muôn kiểu chồng ở Anh Có Phải Đàn Ông Không? khiến chị em chạy mất dép

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.