x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Anh Có Phải Đàn Ông Không: Hình như Tuấn Khang đã phải lòng Trúc Lam

Lindo 13:13 - 26/02/2022

Trong tập 12 của Anh Có Phải Đàn Ông Không?, Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) tiếp tục thể hiện mình là một người đàn ông có tâm, khi một lần nữa anh lại khuyên khách hàng của mình suy nghĩ thật kĩ và hủy hôn nếu cảm thấy không phù hợp. Tuấn Khang chỉ đơn giản khuyên nhủ khách hàng với tâm thế của một người làm dịch vụ có tâm hay anh đã phải lòng Trúc Lam (Thanh Hương)?

>>>Xem thêm: ACPĐÔK: Hổ phụ sinh hổ tử, bố Khang tóc 2 màu vẫn “vui vẻ qua đường”

Sau lần gặp nhau đầu tiên có kết thúc không mấy tốt đẹp thì lần tái ngộ của hai người vào đúng ngày giỗ của mẹ Tuấn Khang đã có một kịch bản khác hoàn toàn. Câu nói của Khang cũng đã thể hiện sự bất ngờ của anh trong lần tái ngộ này: “Thật là trùng hợp, lạ lùng nhỉ, thành phố hơn 8 triệu dân mà chúng ta vẫn gặp nhau”, Trúc Lam còn cho rằng đây là do một thế lực siêu nhiên nào đó sắp đặt cơ mà. Tôi thì thấy hai người nói chuyện với nhau khá là hợp nhau đó chứ, nếu không yêu nhau được thì hoàn toàn có thể làm bạn để tâm sự chuyện đời.

Đầu tiên, tôi phải nói về sự tương đồng trong tính cách của Tuấn Khang và Trúc Lam, có thể thấy hai người đều đã từng trải đời nên có thể nói là “kẻ tám lạng, người nửa cân”, thậm chí trong cuộc gặp đầu thì Khang còn bị khách hàng của mình lấn lướt đến nỗi chỉ biết câm lặng. Trước đó, tôi chắc chắn Tuấn Khang trong mắt mọi người là một chàng trai có thể chinh phục mọi cô gái chỉ bằng vài lời nói nhưng lần này thì anh đã gặp khắc tinh của mình thật rồi.

Tưởng là không ưa nhau ra mặt nhưng có vẻ Trúc Lam đã mang đến cho Khang một thử thách mới và anh đang ấp ủ tham vọng chinh phục được cô gái này thì phải? Nếu như trong lần tán tỉnh Vy (Quỳnh Kool), Khang có vẻ như đã rất dễ dàng khi chỉ cần thể hiện cho Vy anh là một người nắm bắt tâm lý rất tốt và thế là sau vài lần gặp gỡ thì Vy đã “đổ gục”. Từ những ấn tượng đầu tiên, tôi cứ nghĩ Vy phải là một cô gái mạnh mẽ, cá tính nhưng rồi cô dường như cũng chỉ giống những cô gái trẻ mà Tuấn Khang từng quen thôi.

Không biết Lam có giữ được mình trước những lời nói của Khang không nữa khi thấy được sự thú vị của anh chàng này. Nhưng Khang cũng đã nói: “Có lẽ là cả cuộc đời này tôi sẽ không bao giờ lấy vợ đâu”, đã nói rõ ràng như thế rồi thì Lam có “đổ” Khang thì cũng là do cô rồi. Chuyện hay còn đang chờ chúng ta ở phía trước, biết đâu sau khi tiếp xúc Lam thì Khang lại thay đổi ý định của mình.

Tôi phải nói là biên kịch của phim đã rất hay khi xây dựng hình ảnh những người đàn ông không hoàn hảo nhưng lại để mỗi người đều có một điểm khiến khán giả không thể ghét được. Nếu điểm đó ở Duy Anh (Tuấn Tú) là sự cố gắng chăm lo cho gia đình còn Nhật Minh (Hà Việt Dũng) dù hơi đáng ghét nhưng vẫn chăm sóc vợ khi cần, không thể ngồi yên khi nghe người ta nói xấu vợ mình và quan tâm đến bạn bè, minh chứng là Minh nhớ cả ngày giỗ mẹ của Khang. Vậy còn Tuấn Khang thì là những phút giây trải lòng khiến người ta có thể thấy được sự đồng cảm của anh mỗi khi nói chuyện.

Thật không ngoa khi nói rằng Khang nếu không có tính đào hoa, thích chinh phục mọi cô gái, khi đã có được trái tim của các nàng thì lại bỏ ngang khiến các cô gái đứng ngồi không yên thì có lẽ anh đã trở thành một người hoàn hảo. Nhưng chuyện gì cũng có nguyên do của nó cả, điều này có lẽ xuất phát từ một gia đình không hạnh phúc của Tuấn Khang, nó làm anh không còn tin vào tình yêu và hạnh phúc viên mãn của một gia đình. 

Rõ ràng khi tiến đến cô gái nào Tuấn Khang cũng đã thể hiện rõ quan điểm là không muốn yêu đương hay kết hôn, chỉ đơn giản là hai người mang đến cho nhau những cuộc vui trong khoảng thời gian nhất định. Điều này có lẽ xuất phát từ quá khứ không mấy hạnh phúc của chính gia đình của Khang.

Trúc Lam có vẻ cũng không mấy vui vẻ với cuộc hôn nhân sắp diễn ra, tôi đoán việc cô muốn tổ chức một hôn lễ thật hoành tráng là có cả một kế hoạch nào đó đằng sau dành cho chồng sắp cưới của mình. Tất nhiên nó sẽ chẳng phải là điều gì đó hạnh phúc như những cặp vợ chồng thường dành cho nhau và Tuấn Khang sẽ là người giúp đỡ cô trong kế hoạch này. Nếu những điều tôi nghĩ là đúng thì chuyến này Khang và Lam không thiết lập được mối quan hệ yêu đương thì cũng là nhưng người bạn thân thiết, với cá tính của Lam thì cô hoàn toàn có thể nhập hội với Duy Anh – Nhật Minh – Tuấn Khang.

Về phần tôi thì tôi vẫn mong Khang và Lam có thể trở thành những người bạn của nhau hơn là tình nhân vì Khang đã có Vy rồi. Lam sẽ là cầu nối giúp Khang hiểu Vy hơn và giúp anh chàng thay đổi suy nghĩ, dần tin vào hạnh phúc đích thực với một nửa kia của mình. Hãy đón chờ những tập tiếp theo của Anh Có Phải Đàn Ông Không? để xem Tuấn Khang sẽ có những bước tiến triển thế nào trong mối quan hệ với Trúc Lam và liệu anh chàng có quay lại với Vy hay không?

>>>Xem thêm: ACPĐÔK: Bố Tuệ Nhi sang phim mới vẫn goá vợ, trở thành con người khác

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.