x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

ACPĐÔK: Bố Tuệ Nhi sang phim mới vẫn goá vợ, trở thành con người khác

Chloe Nguyen 12:00 - 25/02/2022

Sự xuất hiện của NSND Mạnh Cường trong những tập mới nhất của Anh Có Phải Đàn Ông Không? làm mình khá bất ngờ vì hình ảnh vô cùng mới. Hoá ra là bố của Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh), ông Thịnh làm mình liên tưởng tới ông Vinh - bố của Tuệ Nhi trong 11 Tháng 5 Ngày vì có một điểm chung là đều quá vợ. Trong tập 12 mới nhất, bố Tuấn Khang đã dạy con một bài học vì ăn nói hỗn hào.

Chuyện là Tuấn Khang bắt gặp bố mình đi cùng người phụ nữ khác ở sảnh. Cho rằng bố cặp kè với người phụ nữ khác và dắt về nhà chơi ngay ngày giỗ của mẹ nên Tuấn Khang đã trách bố “Ông đừng có diễn nữa, mấy chục năm nay diễn chưa đủ à. Sự ra đi của mẹ cũng do ông mà ra”. Khỏi phải nói thì ngay sau đó Tuấn Khang bị bố “tác động vật lý” vì quá hỗn hào.

Từ chuyện này mình mới hình dung được tại sao Tuấn Khang lại trở thành một người thiếu thiện cảm với hôn nhân như vậy, vì hình thành trong gia đình một thứ tình cảm không phải là tình nghĩa vợ chồng, bố mẹ chia tay nên Tuấn Khang mới có những lối suy nghĩ như vậy. Liệu quá khứ của anh chàng như thế nào mà anh lại giận bố đến như vậy? 

>> Xem thêm: ACPĐÔK: Khoảng cách thế hệ ảnh hưởng quan niệm sống khiến ta giật mình

Ở một diễn biến khác là màn xuất hiện bất ngờ của Duy Anh (Tuấn Tú) trong nhà của anh bạn thân Nhật Minh (Hà Việt Dũng) và bị vợ bạn là Lệ (Việt Hoa) phát hiện. Cô hốt hoảng hét toáng lên khi thấy một người đàn ông lạ mặt xuất hiện trong nhà của mình. Hoá ra là do cô quên tài liệu ở nhà, nghe thấy tiếng rục rịch cứ tưởng là chồng mình nhưng hoá ra lại là Duy Anh - người đàn ông hàng xóm. 

Duy Anh nhanh trí chữa cháy bằng cách nói rằng sáng sớm Nhật Minh nhờ sang sửa giùm cái bồn cầu bị nghẹt. Sau khi Lệ rời đi thì Nhật Minh mới từ tủ chui ra, chẳng lẽ hai ông chồng lại tụ tập banh bóng gì mà khi vợ về lại bày trò như vậy. Chứ bình thường trốn vợ thì Nhật Minh toàn ở nhà một mình mà thôi, nay có Duy Anh nên mới thấy hơi lạ. Liệu Nhật Minh còn giấu vợ rằng đã nghỉ việc bao lâu nữa đây?

Bên cạnh đó là cô vợ Thuỳ Dung (Thuý An) của Duy Anh vì thấy con nhà người ta mới tí tuổi mà đã nói tiếng Anh như gió nên ngỏ lời với chồng cho con trai đi học trường quốc tế để bằng bạn bằng bè. Biết Tuấn Khang ở khu Diamond, Thuỳ Dung nhờ chồng ship hàng đến khu đó, nhờ Tuấn Khang đăng ký giúp một suất học và cũng bị Duy Anh nghi ngờ về hành động này, không biết cô có toan tính và nhờ vả gì nữa đây.

Mình nghĩ là rất có thể cô nàng muốn làm thân với Tuấn Khang và tận dụng mối quan hệ để giúp con mình học trường quốc tế ở khu Diamond cũng nên. Mới mấy tập trước còn nói này nói kia về anh chàng, bảo là ăn chơi và không đứng đắn thì tập hôm nay lại xuống nước quá trời. Liệu kế hoạch của cô có thành công không đây?

Liệu quá khứ của Tuấn Khang như thế nào mà anh lại giận bố như thế? Nhật Minh và Duy Anh cùng nhau trong nhà làm gì? Cô vợ Thuỳ Dung sẽ có những hành động gì với Tuấn Khang để cho con học trường quốc tế? Để trả lời những câu hỏi này thì đừng bỏ lỡ Anh Có Phải Đàn Ông Không? tập 12 trên VTV3 vào tối nay nha.

>> Xem thêm: ACPĐÔK: Duy Anh bị cả thế giới xem thường, chỉ cần vợ hiểu là đủ

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.