x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

ACPĐÔK: Lệ - Minh vẫn còn yêu nhau, sẽ quay về với nhau thêm lần nữa

Lindo 16:45 - 02/04/2022

Trong tập 22 của Anh Có Phải Đàn Ông Không?, dù chưa có quyết định về việc ly hôn nhưng cả Minh (Hà Việt Dũng) và Lệ (Việt Hoa) đã đồng thuận bán đi căn hộ đã từng là ngôi nhà chúng của hai người. Chưa biết được tương lai sẽ ra sao, nhưng xem chừng họ vẫn còn quá nhiều tình cảm dành cho nhau nên tôi nghĩ cặp đôi này sẽ trở về trong vòng tay nhau thêm một lần nữa.

>>>Xem thêm: Thấm thía câu Khang nói Duy Anh: “Sự nghiệp của anh chính là gia đình”

Ở những tập trước, chúng ta đã được thấy một cặp đôi Minh – Lệ rất hạnh phúc trong quá khứ. Nàng mạnh dạn tỏ tình trước, còn chàng sau phút giây lưỡng lự, tự ti về bản thân thì cũng đã cầu hôn Lệ bằng cách mà chẳng ai làm cả, nhưng như thế mới là Minh, một anh chàng cục mịch không ai bằng. Rồi đến khi hai người quyết định mua một căn hộ để về chung nhà thì Nhật Minh không hề do dự mà “chốt đơn” ngay căn hộ có góc nhìn đẹp nhất để vợ vui lòng.

Thì ra chúng ta đã từng có một Nhật Minh yêu chiều vợ đến thế, nếu so sánh giữa hai người đàn ông có vợ thì với khoảnh khắc chiều vợ ấy thì Minh đã ăn đứt Duy Anh (Tuấn Tú), nhưng giờ cũng chỉ còn lại một anh chồng có phần gia trưởng, độc đoán. Tôi cũng chưa thể hiểu lại sao Nhật Minh lại chọn trở thành một người khó ưa, rõ ràng đó chỉ như lớp vỏ bọc bên ngoài của anh chứ thực tâm thì Minh không xấu đến như vậy. Và dù còn yêu vợ nhưng với Minh thì không có một ai là ngoại lệ nên anh tỏ ra khó chịu với cả vợ của mình.

Trong phút giây Nhật Minh nhớ lại cái quá khứ đã từng là đẹp đẽ thì tôi nghĩ có không ít khán giả sẽ buồn, nhưng căn nhà chung là mối liên kết duy nhất còn tồn tại của hai vợ chồng thì liệu có còn cơ hội nào để họ hàn gắn?

Với tôi điều đó hoàn toàn có thể vì nếu để ý những phân cảnh phim thì ta sẽ thấy khi ra khỏi nhà thì chỉ có Minh đi ra thôi còn Lệ vẫn ở lại trong căn nhà đó, ôm lấy chiếc ảnh cưới của hai vợ chồng vào lòng và khóc như một đứa trẻ mất đi thứ gì đó quý giá nhất đời. Lệ vẫn muốn giữ lại cái hạnh phúc mong manh đó và Minh cũng chưa từng muốn nó mất đi, chỉ là anh không biết cách để bày tỏ với vợ.

Bây giờ thì chỉ có chính Minh mới cứu được mối quan hệ vợ chồng đang trên bờ vực tan vỡ, vì Lệ là vợ của anh chứ không phải vợ của Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) hay Duy Anh nên không thể dùng cách mà bạn tư vấn được. Như lần trước đó, nghe lời của Tuấn Khang thay đổi phong cách và Minh đã như một chú hề hậu đậu không hơn không kém với cái vẻ bần thần khi kế hoạch nịnh vợ thất bại.

Người tra thường nói: “Cánh cửa này đóng lại thì sẽ có cánh của khác mở ra”. Nếu hiểu theo đúng nghĩa đen thì tôi không muốn Minh – Lệ như vậy chút nào, Minh đóng cửa quay đi nhưng đã để trái tim của mình ở lại chỉ là trái tim đã không níu lại được cái lí trí có bề ngoài cứng rắn của anh chàng. Nếu Minh thấy được cảnh vợ mình khóc thì hẳn là sẽ chẳng bao giờ đành lòng mà bỏ đi, nhưng cuộc đời trớ trêu như muốn thử thách họ thêm một lần.

Lệ thì vẫn ở trong căn nhà đó, chỉ cần anh trở về là cô sẽ mở cánh cửa đang khép kín đó, nhưng với điều kiện là Minh phải biết mình sai thì tôi mới đồng ý để anh về với Lệ chứ để vợ cứ phải tự hiểu mà tha thứ cho anh thì tôi sẽ không đồng ý đâu vì như thế quá là thiệt thòi cho người phụ nữ như Lệ. Điều tôi muốn nói ở đây là cánh của nào chúng ta đóng được thì chắc chắn sẽ mở ra được chứ nếu tìm một cánh cửa khác mà mở thì đâu phải nhà của Minh nữa.

Chỉ là Nhật Minh có muốn tìm cách để mở nó ra hay không thôi. Tôi không biết đó có phải là điều mà biên kịch của phim muốn gửi gắm hay không? Nhưng với tôi hôn nhân giữa Minh và Lệ vẫn còn có thể cứu vãn được, tất nhiên khi tìm ra cách thì Nhật Minh vẫn sẽ có sự giúp đỡ của hai ông bạn già và đừng quên ông Lý (NSND Bùi Bài Bình) chắc chăn cũng muốn giúp sức cho con rể vì ông biết Minh vẫn còn yêu con gái mình chứ không phải hạng đàn ông khó ưa, tệ bạc.

Hay biết đâu chính Lan Anh (Trang Mù Tạt) – người phụ nữ mới vừa xuất hiện bên đời Nhật Minh sẽ là người giúp anh tìm ra cách để làm hòa với Lệ. Đến bây giờ cô đồng nghiệp vẫn đang là một ẩn số chưa có lời giải, tôi chưa thể biết được cô là một người tốt hay không tốt. Bây giờ chúng ta cũng đâu thể “trông mặt mà bắt hình dong được”, như thế thì mọi thứ quá dễ đoán và hẳn sẽ không ai muốn như vậy.

Hãy đón xem những tập tiếp theo của Anh Có Phải Đàn Ông Không? để xem dự đoán của tôi có đúng hay không? Và nếu mọi người có một dự đoán nào khác thì đừng ngại để lại suy nghĩ của mình bên dưới phần bình luận nha.

>>>Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Nặng lòng giây phút bố Tuấn Khang nhận sai       

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.