x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

ACPĐÔK: Rục rịch ly hôn, Nhật Minh lại xiêu lòng với mỹ nhân mới

Chloe Nguyen 16:13 - 01/04/2022

Bữa giờ drama về Mai Ngọc (Đan Lê) với Duy Anh (Tuấn Tú) nhiều quá nên dường như câu chuyện nhà Nhật Minh (Hà Việt Dũng) cũng không còn nhiệt như trước. Trong tập 21 của Anh Có Phải Đàn Ông Không? những hé lộ về cuộc sống của Nhật Minh kể từ sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ với Lệ (Việt Hoa), công việc của Minh nhen nhóm khởi sắc khi mới gặp mà đã “lấy le” được với trưởng phòng nhân sự công ty cũ sẽ diễn ra.

>>>Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Nặng lòng giây phút bố Tuấn Khang nhận sai

Hoá ra đó chính là Lan Anh (Trang Mù Tạt), sự xuất hiện của cô hứa hẹn sẽ là một nhân tố quan trọng quyết định tương lai của cặp vợ chồng. Vừa mới gặp nhau, Nhật Minh đã lấy lòng được cô trưởng phòng xinh đẹp. Nhớ ngày nào Minh của chúng ta mặt đưa mày đám, suốt ngày đi làm lủi thủi một thân một mình, không vừa ý ai vậy mà bây giờ ăn mặc chỉnh tề, mặt khởi sắc, tươi roi rói quay lại công ty cũ vô cùng thân thiện với mọi người.

Hôm nay còn biết khen giám đốc bận đẹp nữa chứ. Cũng nhờ vậy mà tạo được sự chú ý với giám đốc và cả trưởng phòng luôn. Lan Anh có vẻ là người rất hiểu rõ về Nhật Minh, cô biết rằng anh có năng lực và giỏi giang nhưng chỉ vì gây sự với cấp trên nên quyết định nghỉ việc. Một trưởng phòng có tầm nhìn thì không thể bỏ lỡ nhân tài, cô hết lòng ngỏ ý với giám đốc về việc níu kéo Minh quay lại công ty làm việc nhưng sợ anh không chấp nhận.

Nhưng mà mình nghĩ, bây giờ Minh cũng có một công việc ổn định với Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh), nếu bỏ đi bây giờ thì thật không phải chút nào. Mặt khác, nếu anh đồng ý quay lại công ty cũ thì kiểu gì cũng sẽ nảy sinh mối quan hệ với cô trưởng phòng xinh đẹp này. Đâu phải khi không biên kịch lại gài thắt một nhân vật không có dụng ý kia chứ.

Sau cuộc ly hôn, sự xuất hiện của Lan Anh có thể sẽ làm Minh xiêu lòng. Mình nghĩ ngoài việc có lỗi với Tuấn Khang thì anh chàng không còn lý do nào mà không quay về công ty cũ cả, vì nơi đó anh đã cống hiến từng ấy năm trời, ai cũng biết rõ thực lực của anh có thể thăng tiến đến mức nào, nên việc quay lại là hoàn toàn có thể xảy ra. Mối quan hệ giữa hai người bây giờ mới thật sự bắt đầu đây.

Những tưởng cuộc tình của Lệ - Minh sẽ chẳng có người thứ 3 nhưng ai mà dè Lan Anh lúc này như một Mai Ngọc thứ hai vậy đó. Còn Lệ, nếu còn cứng rắn như vậy hoài thì chắc chắn sẽ không còn níu kéo được nữa đâu. Dù còn yêu nhau nhưng vì quá mệt mỏi nên quyết định tạm dừng, liệu rằng đây sẽ là trạm dừng chân cuối cùng của cặp đôi Lệ - Minh hay sao? Từng ấy năm chung sống mà Minh có thể tiến đến với một người ngay khi mới ly hôn hay sao?

Gia đình Minh vốn đã rối ren, sự xuất hiện của Lan Anh liệu có làm gia đình của Minh xào xáo thêm 1 lần nữa, như việc Mai Ngọc xuất hiện bên Duy Anh hay không? Nhưng mình nghĩ chắc là không, đến bây giờ Lệ đã cứng rắn hơn rất nhiều, không còn để tình cảm lên đầu như trước nữa, ngay cả việc anh nhập viện mà cô cũng không thèm quan tâm thì nói chi đến việc người thứ ba này. Với lại, bây giờ đã ly hôn, cũng đâu còn danh phận gì mà phải ghen đúng không nè.

Nói tóm lại, Lan Anh là nhân tố xuất hiện giúp cho Nhật Minh sẽ nhận ra rằng trái tim anh thật sự hướng về ai. Còn có rút đơn ly hôn hay không thì còn tuỳ vào những diễn biến phía trước, đừng bỏ lỡ Anh Có Phải Đàn Ông Không? trên VTV3 nha.

>>>Xem thêm: ACPĐÔK: Ẩn số chưa có lời giải về quá khứ của Mai Ngọc

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.