x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

ACPĐÔK: Tuấn Khang bực tức vì Mai Ngọc vẫn cam chịu ông chồng vũ phu

Chloe Nguyen 14:12 - 21/04/2022

Anh Có Phải Đàn Ông Không? đã tiếp tục quay trở lại với nhiều diễn biến mới hấp dẫn. Vẫn là câu chuyện về Mai Ngọc (Đan Lê) được tiếp nối từ những tập trước, trong preview hé lộ phân cảnh 2 vợ chồng nói chuyện nhưng đáng nói ông Dũng (NSƯT Minh Hiếu) đã có những lời lẽ thiếu tôn trọng vợ mình, thậm chí còn ví von cô rất kỳ cục luôn 

>> Xem thêm: Trăn trở việc Vân Trang tìm mẹ nhưng giấu bà Nga, khó vẹn đôi đường

Thương thay cho thân phận của Mai Ngọc, cả bằng ấy năm trời chung sống cùng một ông chồng tệ bạc. Cuối cùng thì cô cũng chịu nói, chịu hỏi rằng rốt cuộc thì ông ta muốn gì ở cô? Với tính cách của ông Dũng thì ông ta đã trả lời là muốn Mai Ngọc phải sống khổ sống sở vì đã phản bội hắn. Không biết nói ra những lời này ông ta có thấy ngượng miệng hay không chứ mình thì thấy mắc cỡ giùm ông ta luôn đó.

Một người như Dũng thì có cái quyền gì mà nói Mai Ngọc như vậy, cơ bản rằng ông cũng biết đêm cô uống cũng chẳng phải là do cô cố tình. Ấy vậy mà chỉ vì lý do đó mà gây chuyện cô được từng ấy năm qua, luôn bắt cô phải sống trong sự lo lắng. Mai Ngọc tức giận hỏi lại “Anh mà cũng dám nói câu đó với tôi à?”. Mai Ngọc mới kịp đáp trả thì bị Dũng “chặn họng”. Dũng cười mỉa mai và nói “Mồm miệng bây giờ cũng khá ra phết rồi đấy”.

Tiếp đó, Dũng nói nếu Mai Ngọc ngoan thì hắn để lại xem xét, không ngoan thì xem chừng. Xem đến đoạn này mình cay cú thật sự, không người chồng nào mà nói những lời này với vợ mình cả. Một mặt muốn Mai Ngọc nhún nhường ông ta còn mặt kia lại nói này nói kia cô, đó không phải là tình yêu. Mai Ngọc bên ngoài mạnh mẽ bao nhiêu nhưng khi đứng trước chồng lại khúm núm, lo sợ và chẳng dám nói thêm lời nào.

Ở một diễn biến khác là cặp Nhật Minh (Hà Việt Dũng) và Lệ (Việt Hoa) vẫn thường xuyên gặp nhau dù đã ly hôn. Trong preview còn hé lộ Minh đưa Lệ về nhà và đứng trước cổng trò chuyện. Nhìn trong ánh mắt hai người, họ hiểu rõ tình cảm đối phương dành cho mình nhưng lại chẳng thể nói ra vì những mâu thuẫn trong quá khứ.

Lệ cũng hiểu Nhật Minh hơn sau khi nghe anh tâm sự với bố vợ. Còn Nhật Minh cũng biết chỉ có Lệ mới yêu và hiểu anh nhất. Bố của Lệ luôn muốn hai con quay trở lại với nhau nên cũng đứng ra làm cầu nối. Sau cuộc trò chuyện hôm đó thì bố Lệ đã giả bệnh để cả hai có lý do để bên nhau, mình nghĩ rằng chiêu này của ông có thể hàn gắn được phần nào đó tình cảm của hai người.

Ở cuối preview, Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) phẫn nộ và mắng Mai Ngọc xối xả khi thấy cô vẫn cam chịu trước người chồng tệ của mình. Nói đến vậy mà Mai Ngọc vẫn không chịu hiểu, vẫn cố chấp cho rằng đó là lẽ mà cô phải chịu và phải trả giá từ nay về sau trong khi đó chẳng phải là lỗi của cô.

Cô nói sẽ cố gắng, đến lúc con 18 tuổi mới nói ra hết sự thật và nhận lỗi lầm nhưng cô lại không biết được rằng làm sao mà ông chồng  để yên cho cô kia chứ. Ông ta rồi sẽ là dằn vặt cô đến cuối đời, không chỉ có cô mà là cả con của cô nữa. Ngay lúc này đây, mình thật mong Mai Ngọc có thể tỉnh ra và giải quyết vấn đề, còn Tuấn Khang sẽ cứu cô khỏi vũng lầy này.

Đó là những hé lộ đầu tiên về tập 27 tối nay của Anh Có Phải Đàn Ông Không? Để biết kết cục của những chuyện này như thế nào thì đón xem phim trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Tình tứ như các cặp đôi TNNV: Đức lãng mạn như thế Khánh yêu là phải

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.