x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Diễn xuất dàn nam 9 Anh Có Phải Đàn Ông Không là lý do khiến phim hot

Chloe Nguyen 08:14 - 15/04/2022

Cuối cùng thì Anh Có Phải Đàn Ông Không? cũng đã đóng máy, báo hiệu cho một kết thúc sắp gần kề. Phải nói đây là bộ phim đã đồng hành cùng mình trong những tháng vừa qua, bên cạnh nội dung thú vị, sát thực tế thì diễn xuất có hồn của các diễn viên cũng là một trong những yếu tố quyết định. Đặc biệt nhất có thể nhắc đến là diễn xuất của 3 anh chàng điển trai nam chính của chúng ta - Nhan Phúc Vinh, Tuấn Tú, Hà Việt Dũng.

Đầu tiên là Duy Anh (Tuấn Tú). Khác hẳn với những hình ảnh soái ca trong những bộ phim trước, Tuấn Tú trong phim này vào vai một ông chồng nội trợ ngu ngơ và có chút nhu nhược. Dù giỏi giang nhưng chấp nhận ở sau hậu phương để vợ ra ngoài làm kinh tế. Ban đầu, mình cứ tưởng Tuấn Tú dễ dàng gì mà diễn được vai này nhưng xem xong mới biết anh nhập vai tới nỗi mình cảm thấy bực bội vì tính cách của nhân vật Duy Anh, cũng vì vậy nên mình cũng cho đó là thành công của anh về vai diễn này.

Duy Anh đúng là ông bố khiêm nhường, giản dị, không chải chuốt, hi sinh vì cuộc sống gia đình. Hình tượng của Duy Anh cũng chính là một “mảnh ghép” trong đời sống những người đàn ông hiện đại ngày nay. Và mình có biết thêm một điều, ở ngoài đời Tuấn Tú là trụ cột kinh tế. Điểm giống trên phim là anh cũng có sở thích nấu nướng, là người đàn ông nhẹ nhàng và sợ con cái. 

Nếu trong phim, Duy Anh gác lại giấc mơ của một Thủ khoa Đại học thì ngoài đời, Tuấn Tú cũng từng gác lại niềm đam mê nghệ thuật. Có lẽ Tuấn Tú thấu hiểu hoàn cảnh của Duy Anh khi vượt qua mặc cảm hướng tới trở thành một ông bố tốt nên mới nhập vai như vậy.

>> Xem thêm: Diễn xuất của dàn nữ phim Anh Có Phải Đàn Ông Không

Tiếp theo là Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh), đây cũng là hình tượng vai diễn mới mẻ mà Nhan Phúc Vinh chưa từng thử qua trước đây. Ở Tuấn Khang không đơn giản là một chàng trai tệ, chơi bời qua đường hay không có lòng tin vào hôn nhân mà ở anh chàng còn có nhiều góc khuất nội tâm, những nỗi dày vò trong quá khứ. Có lẽ vai diễn này khá nặng ký với Nhan Phúc Vinh khi vừa phải thể hiện sự vui vẻ lạc quan lẫn phải thể hiện những nỗi đau về gia đình.

Nhớ mấy phân cảnh nhớ lại ký ức về mẹ năm xưa, diễn xuất đôi mắt đầy cảm xúc của Nhan Phúc Vinh như nói thay hết tất cả. Những hình ảnh đó hoàn toàn thuyết phục mình tin vào hình ảnh một người đàn ông tưởng chừng như tệ, mất niềm tin vào hôn nhân hoá ra cũng có lý do đau buồn trong quá khứ mới hình thành suy nghĩ như vậy.

Chốt sổ là anh chàng Minh (Hà Việt Dũng), xuất hiện trên VTV qua hai bộ phim với hai nét tính cách khác nhau thì Hà Việt Dũng không tránh khỏi những so sánh. Đối với Anh Có Phải Đàn Ông Không? hoá thân vào một người đàn ông gia trưởng, không biết giữ gìn cuộc sống hôn nhân của chính bản thân. Phải nói, nếu không phải Hà Việt Dũng thì mình không biết ai sẽ hoàn thành vai này tốt như anh nữa.

Anh diễn đạt tới nỗi mà mình không ưa vai Nhật Minh này xíu nào luôn, từ cử chỉ, ánh mắt hay lời nói cho đến tông giọng của Hà Việt Dũng cực hợp. Cách diễn của Hà Việt Dũng không cần thể hiện nhiều nhưng qua ánh mắt của anh vẫn khiến người khác cảm nhận và thấu hiểu được hết nhân vật Nhật Minh. Bên trong một người đàn ông khô khan thật sự còn biết bao nhiêu nỗi lo chẳng thể giải bày với ai.

Mỗi người mỗi cách diễn xuất nhưng kết hợp với nhau lại tạo nên một bộ ba thật hài hoà, dù là lần đầu tiên hợp tác với nhau nhưng ba anh chàng đã tương tác với nhau vô cùng ăn ý. Bộ phim cũng sắp đến hồi kết, đừng bỏ lỡ những tập cuối cùng của Anh Có Phải Đàn Ông Không? trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: ACPĐÔK: Nhật Minh nói chuyện với bố vợ, Tuấn Khang đến gặp mẹ Mai Ngọc

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.