x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Anh Có Phải Đàn Ông Không tập 26: Khang làm vợ chồng Mai Ngọc lục đục

Chloe Nguyen 07:30 - 15/04/2022

Những tình tiết của Anh Có Phải Đàn Ông Không? càng về cuối càng diễn ra cao trào. Trong preview mới nhất của tập cuối thì bộ mặt thật, đạo đức giả của ông chồng Mai Ngọc (Đan Lê) đã hiện nguyên trạng trước mặt con. Đáng nói, tại đó còn có sự xuất hiện của mẹ chồng cũng tiếp tay cho con trai, mặc con làm điều sai với vợ. Đứng sau chuyện này thật chất là điều gì?

>> Xem thêm:Thương Ngày Nắng Về: Mẹ con Trang chia ly hay gặp lại, trời đều đổ mưa

Ở tập trước, vì gọi điện cho Mai Ngọc mà cô không bắt máy, Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) đã đến thẳng nhà cô xem đã có chuyện gì xảy ra, nhưng không may lại gặp ngay mẹ chồng cô. Anh chàng thản nhiên nói chuyện với bà, thậm chí kể cả mối quan hệ mới nở của cả hai. Kết thúc tập 25 trong sự tò mò nên trong tập 26 càng hồi hộp và hấp dẫn hơn.

Ở trong phòng ngủ, chồng Mai Ngọc lao tới “tác động vật lý” cô mặc con trai van xin. Chồng Mai Ngọc còn định ra tay với con trai, nhìn vẻ mặt cu Khôi như sụp đổ hình tượng của bố trong mắt, vô cùng thất vọng. Nghe tiếng ồn ào, mẹ chồng Mai Ngọc chạy vào thì chồng Mai Ngọc nói bà hãy đưa cháu trai ra ngoài. Thấy con trai làm vậy với con dâu, mẹ Mai Ngọc không những không can ngăn mà dường như bà đang ủng hộ cho hành động của con trai mình. 

Biết là Mai Ngọc đáng thương nhưng Tuấn Khang lăm le suốt ngày qua nhà thế chưa ly hôn thì mình nghĩ cũng không nên. Khuyên bảo nhiều cách, đâu nhất thiết đến nhà tìm. Mình nghĩ nếu Mai Ngọc thực sự không muốn liên quan thì đã không mời Tuấn Khang vào nhà nhiều lần nhất là khi chỉ đang ở nhà 1 mình. Chung quy cũng vì cả hai mà ra, một bên nhiệt tình thành phá hoại, một bên chẳng biết điều gì nên làm hay không.

Dựa vào trang phục mà Mai Ngọc mặc trên người, mình đoán được cảnh phim diễn ra sau khi Mai Ngọc gặp Tuấn Khang ngay tại nhà mình. Phải chăng chồng Mai Ngọc biết Tuấn Khang đến nhà tìm Mai Ngọc nên mới đối xử tệ với vợ trong cơn ghen?

Ở một diễn biến khác, hôm nay là sinh nhật của Nhật Minh (Hà Việt Dũng) nên anh được mọi người trong công ty tổ chức và tặng quà. Biết ngày vui của chồng, Lệ (Việt Hoa) bí mật đem quà đến để tạo cho anh sự bất ngờ. Nhưng không ngờ lại bắt gặp cảnh đau lòng, Lan Anh (Mù Tạt) tặng quà cho chồng và nhìn hai người có vẻ rất vui vẻ. Có lẽ giờ đây, chuyện tình Minh - Lệ không còn lý do để quay về nữa rồi, cứ hết lần này rồi lần khác bỏ lỡ rồi khi nào mới được hạnh phúc?

Chuyện làm ăn của Duy Anh (Tuấn Tú) cũng không mấy suôn sẻ khi hết chuyện này đến chuyện kia ập đến. Duy Anh đã tâm sự với Tuấn Khang để tìm hướng giải quyết, một bên thì  cảm thấy chán nản vì chẳng làm gì nên hồn, một bên thì ra sức an ủi bạn già, còn biết bao nhiêu công việc đang chờ phía trước. Có thể đây là dấu hiệu cho rằng Duy Anh đã sắp về nhà rồi đây, chưa gì mà mình thấy mới ở nhà Tuấn Khang vài tuần mà anh đã quen thuộc rồi.

Tập 26 hứa hẹn sẽ là một tập đầy bùng nổ, có thể sẽ hé lộ thêm những lý do khiến Mai Ngọc phải nhẫn nhịn bao nhiêu năm qua. Anh Có Phải Đàn Ông Không vẫn sẽ tiếp tục với những tình huống gay cấn và hứa hẹn sẽ làm cho mọi người đứng ngồi không yên. Đừng bỏ lỡ nha.

>> Xem thêm: ACPĐÔK: Nhật Minh nói chuyện với bố vợ, Tuấn Khang đến gặp mẹ Mai Ngọc

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.