x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn phim Hàn đủ thể loại đổ bộ màn ảnh nhỏ tháng đầu tiên năm 2023

Mỳ Quảng 08:50 - 04/01/2023

Tháng đầu tiên của năm 2023 đã tới, mở ra một năm mới, một khởi đầu mới hứa hẹn thuận lợi hơn. Những bộ phim khai niên của truyền hình Hàn trong tháng 1 này tôi thấy là đáng xem lắm nhé, nhiều đề tài mới lạ cùng với sự trở lại của những ngôi sao đình đám.

Brain Cooperation

Với sự kết hợp hết sức mới lạ của những tên tuổi lớn như Cha Tae Hyun, Jung Yong Hwa, Kwak Sun Young… Brain Cooperation kể câu chuyện về hai người đàn ông không thể chịu đựng được nhau mặc dù họ đang hợp tác để giải quyết một vụ án hình sự liên quan đến một căn bệnh về não hiếm gặp. Cha Tae Hyun thực lực, Jung Yong Hwa vừa có ngoại hình lại có tài năng, cặp bài trùng thú vị này khiến tôi vô cùng tò mò phản ứng hóa học mà họ sẽ tạo ra. Phim đã lên sóng đài KBS từ ngày 2 tháng 1 rồi đấy.

Payback 

Bộ phim trả thù đầu tiên của năm 2023 xuất hiện rất sớm đấy, đó chính là Payback của Lee Sun Gyun và Moon Chae Won. Phim kể câu chuyện về những người mạo hiểm tất cả để chống lại băng đảng thao túng tiền tệ thông đồng với hệ thống pháp luật. Họ không chịu im lặng trước quyền lực và sự bất công, họ chiến đấu hết mình theo cách riêng để tìm ra công lý. Lee Sun Gyun là nam diễn viên thực lực và có mắt chọn kịch bản cực tốt. Trong khi đó Moon Chae Won thì lại rất kén phim, cô quyết định trở lại màn ảnh sau 2 năm kể từ Flower Of Evil khiến tôi cực kỳ mong chờ. Payback lên sóng SBS từ ngày 6 tháng 1.

Agency 

Tựa phim cuối tuần đầu tiên của đài JTBC trong năm 2023 này chính là Agency cùng sự trở lại của nữ thần Lee Bo Young. Phim xoay quanh câu chuyện về Go Ah In của Lee Bo Young, người trở thành nữ giám đốc điều hành đầu tiên của một công ty quảng cáo lớn. Đây sẽ là tác phẩm về quá trình phấn đấu và vươn mình của nhân vật chính, tác phẩm đại nữ chủ của chị đẹp Lee Bo Young. Nhân vật của chị sẽ là một người phụ nữ mạnh mẽ, không có gia cảnh và nền tảng học vấn nhưng luôn khao khát thành công. Lee Bo Young đã cắt tóc ngắn, hoàn toàn rời khỏi hình tượng dịu dàng thường thấy. Tôi đang háo hức với màn thể hiện của chị đẹp, thế nên rất chờ ngày 7 tháng 1 tới để xem phim.

>>>> Xem thêm: Moon Sang Min và dàn mỹ nam trẻ măng khuấy đảo phim Hàn 2022

Bác Sĩ Tâm Thần Joseon, Yoo Se Poong 2

Phần 2 của bộ phim cổ trang Bác Sĩ Tâm Thần Joseon, Yoo Se Poong sẽ chính thức trở lại từ ngày 11 tháng 1. Phim vẫn tiếp nối câu chuyện của phần đầu, theo chân bác sĩ Yoo Se Poong tuổi trẻ tài cao lại có ngoại hình lưu lạc giữa nhân gian và vô tình dính líu vào một âm mưu bí ẩn tại một ngôi làng xinh đẹp và kỳ lạ. Tuy nhiên ở môi trường này anh đã trở thành một bác sĩ thực thụ. Dàn chính gồm Kim Min Jae, Kim Hyang Gi và Kim Sang Kyung vẫn sẽ cùng nhau để tạo nên những thước phim ý nghĩa và đáng xem.

Crash Course In Romance

Theo tôi thì một trong những cặp đôi đáng chú ý nhất trong tháng 1 này chính là Jeon Do Yeon và Jung Kyung Ho, và cả hai sẽ chính thức tới với chúng ta từ ngày 14 tháng 1 cùng phim mới Crash Course In Romance của đài tvN. Đây là một bộ phim tình cảm đúng nghĩa và rất đáng quan tâm, kể về mối quan hệ vui buồn lẫn lộn giữa một chủ cửa hàng, muộn màng tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học cùng với một giảng viên đại học hàng đầu. Ngoài chuyện tình cảm của cặp chính thì chúng ta cũng sẽ được chứng kiến cuộc cạnh tranh khốc liệt cho kỳ thi đại học hàng năm ở Hàn. Có siêu sao, có câu chuyện hấp dẫn, cùng tôi chờ đợi Crash Course In Romance nhé.

Can We Be Strangers? 

Đã có trả thù, có tranh đấu sự nghiệp, có oan gia tình yêu thì đương nhiên câu chuyện “gương vỡ lại lành” cũng không thể thiếu phần trong tháng 1 này. Và Can We Be Strangers của đài ENA bắt đầu phát sóng từ 18 tháng 1 tới đây sẽ là câu chuyện như thế. Nữ luật sư chuyên bào chữa các vụ ly hôn Oh Ha Ra (Kang So Ra) và chồng cũ cũng là một luật sư tài năng tên Goo Eun Beom (Jang Seung Jo) sẽ cố gắng trở thành những người hoàn toàn xa lạ sau khi ly hôn, sau đó họ lại trở thành đồng nghiệp. Những câu chuyện đối đầu, tranh cãi, giả vờ không quen… sẽ tạo nên con đường để đưa cả hai quay về lại với nhau. Đầu năm xem phim hàn gắn cũng là một trải nghiệm rất xứng đáng nha, tôi “đặt gạch” cho bộ phim này đấy.

Kokdu: Season Of Deity

Và bộ phim sau cùng của tháng mở màn năm 2023 chính là Kokdu: Season Of Deity của đài MBC sẽ lên sóng vào ngày 27 tháng 1 tới. Đây sẽ là bộ phim đề tài kỳ ảo với câu chuyện về một thần chết tên Kokdu, người đến thế giới này mỗi 99 năm để trừng phạt loài người. Sau đó, anh gặp cô nàng bác sĩ Han Gye Jeol, người có khả năng bí ẩn và cả hai bắt đầu một câu chuyện tình yêu như thần thoại. Kokdu: Season Of Deity đánh dấu màn tái xuất của nam diễn viên Kim Jung Hyun sau lùm xùm dính líu tới Seohyun và Seo Ye Ji hồi 2 năm trước, lần này anh sẽ kết hợp cùng nữ diễn viên Im Soo Hyang, hy vọng tác phẩm này sẽ có chỗ đứng trong lòng khán giả.

>>>> Xem thêm: Top 9 phim Hàn có lượt xem cao nhất trên Netflix trong năm 2022

Vậy là dàn phim mới của tháng 1 đã lộ diện, có thể nói là không hề trùng lặp đề tài, mỗi phim một chủ đề, cùng câu chuyện có sức hút riêng, dàn sao cũng rất chất lượng, muốn trẻ trung có trẻ trung, cần thực lực cũng không hề thiếu. Dù bạn là fan của phim kỳ ảo, phim tình cảm, phim hài, phim cổ trang hay hiện đại, thậm chí cả bromance cũng có, tôi thấy rất thỏa mãn với list phim mới này đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Agency và loạt phim Hàn hấp dẫn của tháng 1/2023 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Agency? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.