x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 9 phim Hàn có lượt xem cao nhất trên Netflix trong năm 2022

Mỳ Quảng 11:35 - 20/12/2022

Mặc dù năm nay tôi đánh giá là một năm không quá đình đám cho những bộ phim độc quyền nhưng số lượng tác phẩm hay phát sóng online trên Netflix vẫn là rất lớn, đây vẫn là nền tảng xem phim nổi tiếng nhất toàn cầu. Để đánh dấu 1 năm 2022 sắp qua, nền tảng này đã công bố bảng xếp hạng những bộ phim được xem nhiều nhất toàn cầu và đã có 9 phim Hàn được vinh danh đấy, cùng tôi xem là những phim nào nhé.

Top 9: Our Beloved Summer đứng thứ 92 toàn cầu

Với nội dung hài hước, đáng yêu, lãng mạn, Our Beloved Summer ra mắt đầu năm nay đã chiếm được tình cảm vô cùng lớn của khán giả khắp mọi nơi. Cặp đôi chính Choi Woo Sik và Kim Da Mi với phản ứng hóa học tuyệt vời đã tạo ra nhiều chủ đề thảo luận suốt quá trình phát sóng và cả sau đó nữa. Tổng thành tích của Our Beloved Summer đạt được là 128 triệu giờ xem, đứng thứ 92 toàn cầu. Thành tích này tôi thấy hoàn toàn có thể bù đắp cho rating thấp của bộ phim trong nước đấy.

Top 8: Narco-Saints đứng thứ 90 toàn cầu

Narco-Saints là tác phẩm độc quyền của Netflix ra mắt gần cuối năm 2022, phim quy tụ một dàn sao khủng của mảng điện ảnh như Ha Jung Woo, Hwang Jung Min, Park Hae Soo, Yoo Yeon Seok với câu chuyện vô cùng thú vị về các thế lực trong thế giới ngầm. Thành tích của phim là đạt 130 triệu giờ xem và đứng thứ 90 trong tổng tất cả các chương trình của nền tảng. Con số này không phải là kém nhưng tôi thấy xét trên phương diện là phim độc quyền cùng dàn sao khủng thế kia thì Narco-Saints vẫn chưa thể gọi là cực hot được.

Top 7: Juvenile Justice đứng thứ 87 toàn cầu

Juvenile Justice với câu chuyện xoay quanh những vụ án đặc biệt chuyên xét xử những người chưa đủ tuổi thành niên, những tình tiết, khoan nhượng, sự dứt khoát của các thẩm phán cùng chiều sâu câu chuyện đã tạo chủ đề thảo luận lớn trên mạng xã hội. Tuy đề tài không quá hot nhưng phim vẫn có những diễn viên chất lượng, Kim Hye Soo đã dẫn dắt rất rốt. Thành tích 134 triệu giờ xem đã giúp Juvenile Justice đứng thứ 87 toàn cầu và đứng thứ 7 trong số các phim Hàn, chúc mừng bộ phim.

Top 6: Little Women đứng thứ 64 toàn cầu

Bộ phim của Kim Go Eun, Nam Ji Hyun, Park Ji Hu nhận về 163 triệu giờ xem và đứng thứ 64 toàn cầu. Riêng ở Việt Nam thì phim đã hoàn toàn bị gỡ bỏ vì những tình tiết đụng chạm gây bức xúc. Đây là tổn thất không nhỏ, nhưng dù sao thì lỗi do biên kịch, tôi chẳng thèm bênh.

>>>> Xem thêm: Rewind: Điểm danh dàn sao Hàn tiêu biểu, xuất sắc nhất trong năm 2022

Top 5: Twenty Five Twenty One đứng thứ 61 toàn cầu

Câu chuyện thanh xuân vừa đẹp vừa vui nhưng cũng đan xen cả buồn, cả nước mắt của Twenty Five Twenty One thực sự đả động tới trái tim khán giả trong năm 2022. Bầu không khí hoài cổ, dàn diễn viên trẻ trung, tròn vai, những câu chuyện nhân văn trong phim được khai thác đầy đủ, trọn vẹn đã thu hút sự chú ý cực lớn. 171 triệu giờ xem, đứng thứ 61 toàn cầu trên Netflix đã góp thêm vào bảng vàng thành tích của tác phẩm này một dấu son chói lọi nữa. Tôi cũng là fan của Twenty Five Twenty One đấy, có thể nói là bộ phim mà tôi thích nhất trong năm nay luôn.

Top 4: Hoàn Hồn đứng thứ 41 toàn cầu

Mùa đầu tiên của Hoàn Hồn với sự tham gia của Lee Jae Wook và Jung So Min đã ghi nhận kỷ lục 240 triệu giờ xem trên toàn cầu, đánh dấu thành công lớn của tác phẩm cổ trang kỳ ảo này. Phim là câu chuyện giả tưởng về những pháp sư trẻ tuổi có thể điều khiển thế giới thông qua thuật hồi sinh. Sự thành công của bộ phim này tôi đánh giá là dựa vào cốt truyện mới mẻ, gây tò mò cùng với kỹ xảo tinh tế, dàn diễn viên trẻ thu hút. Duy chỉ có trang phục trong phim là hơi không được đẹp cho lắm mà thôi.

Top 3: Hẹn Hò Chốn Công Sở đứng thứ 32 toàn cầu

Câu chuyện tình lãng mạn của hai cặp đôi chính trong Hẹn Hò Chốn Công Sở đã khiến các khán giả trẻ khắp châu Á mê đắm dõi theo từng tập, độ nổi tiếng tăng cao từng ngày. Chỉ số của phim trên Netflix là 279 giờ xem và đứng thứ 32 toàn cầu. Với con số khủng này thì đương nhiên Hẹn Hò Chốn Công Sở đã có chân trong top 3 phim Hàn hot nhất Netflix năm nay rồi. Thi thoảng tôi vẫn vào xem lại vài tập phim đấy, một tác phẩm giải trí siêu đáng yêu, xem hoài không chán.

Top 2: All Of Us Are Dead đứng thứ 9 toàn cầu

All Of Us Are Dead chính là dự án độc quyền thành công nhất của Netflix trong năm 2022 này, ra mắt từ đầu năm và “làm mưa làm gió” khắp mọi nơi cùng dàn sao trẻ măng đầy tiềm năng gồm Yoon Chan Young, Park Ji Hoo, Lomon, Cho Yi Hyun… Nội dung hấp dẫn, ly kỳ đã tạo nên sự khác biệt, giúp phim thành công ngoài sức tưởng tượng sau khi ra mắt. All Of Us Are Dead đã ghi nhận 660 giờ xem trên toàn cầu, đứng thứ 9 và vượt xa những tác phẩm khác. Nhìn kết quả này thì tôi tin là ai cũng hiểu vì sao bộ phim được lên kế hoạch sản xuất phần tiếp theo. Hy vọng sang phần 2 chúng ta vẫn có một tác phẩm chất lượng như thế.

Top 1: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đứng thứ 8 toàn cầu

Và bộ phim Hàn được ưa thích nhất, đón xem nhiều nhất toàn cầu trên nền tảng Netflix trong năm 2022 này chính là Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Phim xoay quanh một cô nàng luật sư mắc bệnh tâm lý đã vượt qua tất cả để khẳng định năng lực của mình trong một môi trường chuyên nghiệp. Ra mắt vào cuối tháng 6 trên cả đài truyền hình lẫn Netflix vậy mà phim vẫn ghi nhận được tổng vượt 660 triệu giờ xem và đứng thứ 8 toàn cầu. Bộ phim này được xem là hiện tượng của năm 2022, tôi tin là ai cũng đã xem hoặc biết đến thành tích khủng của phim rồi. Park Eun Bin cũng trở thành nữ diễn viên thành công nhất, có thể nói là không có bảng xếp hạng nào mà Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo để cho phim khác lấn lướt mình.

>>>> Xem thêm: Lộ diện 9 phim xuất sắc nhất tranh giải tại SBS Drama Awards 2022

Vậy là 9 bộ phim Hàn xuất sắc nhất trên Netflix năm 2022 đã lộ diện, tất cả đều có sức hút riêng, lượng khán giả riêng cực đông đảo để lọt được vào top cao thế này. Phim Hàn 2022 rất đa dạng, đề tài nào cũng có phim hay, thành tích cao không hề thiếu, chính vì vậy tôi tin rằng sang năm chúng ta vẫn sẽ tiếp tục được thưởng thức phim hay hơn nữa trên Netflix thôi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Nữ Luật Sư Kỳ Lạ và dàn phim hot 2022 trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.